Chương 70

60 0 0
                                    

12:00 trưa, tại trụ sở cảnh sát thành phố Seoul.

Felix dẫn theo Jimin và Minjeong vào trụ sở cảnh sát để thăm quan theo sau là Han và Hyunjin đang dẫn 4 thanh niên trẻ trâu vào đây để làm hồ sơ gây án.

Han: Tụi bây gan ha! Mới bây lớn mà cũng biết đi uống bia đồ.

Huynjin: Ông chủ quán bar kể là không muốn bán bia cho mấy thằng này nhưng vì mấy thằng này nó quậy quá nên mới bán cho tụi nó.

Han: Ok! Lát nữa tôi tìm thông tin phụ huynh của bọn này xong tôi gọi lên để răng đe cảnh cáo tụi nó luôn.

Felix: 2 người ngồi đây nha!

Felix dẫn Jimin và Minjeong ngồi vào ghế gần chỗ bàn làm việc của anh.

Jimin: Wow! Đây là chỗ ông với mấy người bạn của ông làm việc đó hả Felix?

Felix: Uhm! Ba tôi hồi trẻ cũng làm tổng chỉ huy đội S.O.U ở đây luôn mà.

Minjeong: Vậy chú Lee đang là người có chức vụ cao nhất ở đây hả Felix Oppa?

Felix: Chính xác!

Felix vừa nói xong là ủy viên Lee xuất hiện với giọng cười vui mừng vì được gặp lại người quen.

Ủy viên Lee: Ô hô hô! Ai đây? Ai đây?

JiminJeong: Chú Lee!

Ủy viên Lee: Ô! Cuối cùng cũng nhận ra chú rồi hả?

Jimin: Ủa mà chú Lee ơi! Sao chú lại đeo kính râm trong văn phòng vậy?

Ủy viên Lee: À quên! Xin lỗi tụi con vì trời chuyển lạnh nên chú đeo nó để tránh khô mắt đó mà.

Ủy viên Lee lập tức tháo chiếc kính râm ra và treo trên túi áo đồng phục ông đang mặc.

Jimin: Con nói thật nha! Chú Lee tuy có tuổi rồi nhưng phong độ vẫn còn bảnh bao lắm nha!

Ủy viên Lee: Đừng nói chú vậy chứ! Chú có tuổi rồi phong độ không còn như ngày xưa đâu.

Minjeong: Tụi con nói thật! Nhìn chú lúc trẻ với hiện tại không khác nhau gì mấy chỉ có cái là thêm râu với tóc cũng có vài cọng bạc đi thôi.

Ủy viên Lee: Ui có tuổi là nó vậy đó con! Felix! Con gặp 2 con bé hồi nào vậy?

Felix: Dạ lúc con đi tuần thấy 2 người họ đang cần giúp đỡ tìm Taxi nên con chở theo luôn.

Ủy viên Lee: À! Ba hiểu rồi.

Han: Ủy viên coi đó! Felix còn dám chở 2 người đó đi coi ổng làm nhiệm vụ nữa đó.

Hyunjin: Mà xe Felix đang chở lại là xe nghiệp vụ đó nha ủy viên.

Ủy viên Lee: Ủa thì người ta có lòng tốt cho quá giang ké mà do có nhiệm vụ sẵn chở người ta đi coi luôn.

Đang nói chuyện thì có 1 nhóm khoảng 4 người phụ nữ đi vào trụ sở cảnh sát với những bộ đồng phục khác nhau người đầu tiên với bộ quân phục quân nhân, người thứ 2 với chiếc áo Blouse, người thứ 3 với bộ đồ thẩm phán và người thứ 4 lại là đồng phục của cảnh sát.

Ủy viên Lee: Trời ơi! Nay làm cái gì mà có cả quân nhân, bác sĩ, thẩm phán có cả cảnh sát giao thông tới đây làm gì vậy.

The Fighters [Twice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ