Chương 77

22 0 0
                                    

Đoàn xe bọc thép của đội SOU đang di chuyển trên đường đến thẳng trường đại học Yonsei. Trên xe các đội viên của SOU cũng tranh thủ nạp đạn sửa súng để thực hiện nhiệm vụ. Nói về vũ khí của sĩ quan SOU hiện đại họ đều sử dụng súng HK416 làm vũ khí chính và nếu thời Felix sử dụng HK416 thì các sĩ quan SOU thời của ủy viên Lee ngày xưa đều sử dụng súng MP5 làm vũ khí chính và nó vẫn được sử dụng cho tới hiện tại. Điểm chung của 2 loại súng này là có tính cơ động cao và tốc độ bắn nhanh.

Felix, Han, Hyunjin và Ủy viên Lee nạp đạn cho khẩu súng HK416. Tại đại học Yonsei khi này nhóm của Chang Bin tỏ ra bất ngờ trước hành động của nữ khủng bố.

Chang bin: Cô là ai?

Nữ khủng bố: *Suỵt* Lát nữa 3 cậu theo tôi dẫn tất cả các sinh viên ở đây đi ra cổng sau.

Seungmin: Tụi tôi biết rồi! Nhưng mà cô là ai?

Nữ khủng bố tới lúc này cởi khăn trùm mặt ra để lộ khuôn mặt rất chi quen thuộc.

Đồng thanh: Tổng Giám Đốc Kim!

Giám Đốc Lina: *Suỵt* nói nhỏ thôi!

Jeongin: Sao giám đốc lại ở đây?

Giám đốc Lina: Tôi với chồng tôi đã theo dõi đám này từ lâu rồi trước mấy cậu lận! Tôi đóng giả làm nhân viên trong trường để tiện theo dõi. Sẵn tiện tôi cũng tranh thủ đánh gục 1 thằng rồi cải trang thành tụi nó để cứu mấy người luôn nè.

Seungmin: Ồ!

Giám đốc Lina: Chúng ta không có nhiều thời gian đâu! Đi thôi.

Cùng lúc bên đoàn xe của SOU cũng đã đến được đại học Yonsei rất đông cảnh sát có mặt ở đây để theo dõi tình hình bên trong ngôi trường. Đội của Felix từ trên xe bước xuống và cũng trong khoảng thời gian đó nhóm người của giám đốc Kim và Chang Bin cũng ra được khỏi trường từ đường cổng sau.

Ủy viên Lee: Bà xã! Thanh tra Seo! Sao mọi người ra được đây vậy?

Giám đốc Lina: Tụi em ra bằng đường cổng sau!

Felix: Có ai ở đây bị thương không?

Chang Bin: Không có! Nhưng mà toàn bộ sinh viên bên trong vẫn đang bị khống chế.

Han: Nhóm khủng bố đó có bao nhiêu người?

Seungmin: Nói ra thì chắc cũng đông lắm đó!!!

Hyunjin: Có bao nhiêu con tin trong đó?

Jeongin: Nếu tính luôn cả các nhân viên trong trường cũng khoảng ngàn người lận.

Han: Nè! Tụi tôi có đem giáp cho 4 người nè.

Hyunjin: Đây! Súng của 3 người đây.

Han và Hyunjin đưa cho 4 người áo giáp và 3 khẩu súng Smith&Wesson Model 10 cho Chang Bin và lính của anh.

Ủy viên Lee: Của em nè bà xã!

Giám đốc Kim: Cảm ơn ông xã.

Ủy viên Lee đưa cho giám đốc Kim khẩu súng bắn tỉa Barret M82 cho giám đốc Kim. Cùng lúc đó tên trùm khủng bố lôi 1 cậu sinh viên ra cửa sổ tay thì cầm khẩu QBZ 95 chỉa thẳng vào đầu cậu sinh viên đang bị khống chế.

The Fighters [Twice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ