Chương 74

27 0 0
                                    

Namjoon sau khi đấu xong được 3 anh em Jimin, Taehyung và Jungkook khâu lại vết rách và băng bó.

Jungkook: Anh ráng chịu đau 1 chút nha!

Namjoon: Lo gì! Bị rách có tí xíu nhằn nhò gì.

Jimin: Để em đắp thuốc lên chỗ rách của anh rồi băng lại.

Namjoon: Cứ việc làm!

Taehyung: Ok! Xong rồi đó! Tụi em về trước nha.

Namjoon: Uhm! 3 đứa về trước đi! Lát anh về sau.

Jungkook và Jimin lẫn Taehyung sau khi xử lý xong vết thương của Namjoon liền rời đi và đi về nhà. Namjoon cũng vậy sau khi mà dọn dẹp đồ xong thì cũng đeo lại balo đi về nhà. Namjoon ghé ngang qua chỗ Jung Woo đang được huấn luyện viên sơ cứu vết thương và dành lời khen cho anh chàng.

Namjoon: Nhóc đánh hay đó! Cố lên nha.

Jung Woo: Dạ cảm ơn anh!

Namjoon sau đó đi ra khỏi sân vận động ra bãi đậu xe và ngồi lên con chiến mã Harley Davidson Softail Standard màu đen sau khi đội mũ bảo hiểm xong sau đó đạp số và phóng xe đi về nhà.

Namjoon lái xe dừng ngay trạm xe buýt gặp phải 5 thằng công tử đang không ngừng dụ dỗ 1 cô bé tuổi teen.

Tên công tử: Ê! Tụi bây coi nè! Em gái biết tụi anh là ai không.

Cô bé tuổi teen: Mấy anh là ai?

Tên công tử: Tụi anh là người đem hạnh phúc cho em đó! Lại đây đi chơi với tụi anh nè baby! Anh hứa anh sẽ cho em tiền.

Cô bé tuổi teen: Em mới có 14 tuổi à mấy anh ơi.

Tên công tử: Mặc kệ 14 hay 17 tuổi gì đó đi! Em cứ đi với bọn anh! Rồi em sẽ được sống trong giàu sang quý báu.

Cô bé tuổi teen không ngừng từ chối nhưng mấy tên này càng ép cô bé. Thấy không ăn thua tên đầu đàn dùng vũ lực kéo tay cô bé nhằm ép cô bé đi theo hắn.

Cô bé tuổi teen: Mấy anh làm ơn buông em ra! Em còn phải về nhà nữa.

Tên công tử: Không được! Em phải đi theo anh.

Namjoon thấy chuyện đã đến quá mức anh dừng xe cởi mũ bảo hiểm ra đến chỗ đám công tử nhà giàu đó.

Namjoon: Ê! Đám công tử kia! Con bé mới có 14 tuổi mà tụi bây dụ dỗ nó đi theo tụi bây hả?

Tên công tử: Anh trai à! Anh là ai vậy hả?

Namjoon: Tôi là anh của con bé! Em gái của anh có thấy đau chỗ nào không?

Cô bé tuổi teen: Dạ không anh ơi! Nhưng em sợ lắm.

Namjoon: Em qua chỗ anh nè! Đừng sợ!

Namjoon kêu cô bé tuổi teen qua chỗ anh để đảm bảo an toàn hơn. Cô bé nghe lời Namjoon nhanh chóng qua chỗ anh.

Tên công tử: Anh zai à! Tôi có nhiều tiền lắm! Không ấy tôi cho anh tiền rồi đưa em ấy cho tôi được không?

Namjoon: Không được! Em gái tôi nuôi từ nhỏ tới lớn tôi không muốn vì tiền mà mất đi con bé! Với lại 1 mình tôi nuôi con bé là được rồi và tôi không muốn ai làm hại em ấy hết.

The Fighters [Twice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ