Chương 34

43 0 0
                                    

1 tuần sau giải đấu tất cả võ sĩ cuối cùng cũng có được những ngày nghỉ ngơi xả láng để hồi sức và dưỡng thương. Vào buổi sáng đẹp trời Jeongyeon đang ngủ ngon vô cùng say giấc thì có vật thể gì đó đang ôm vào người cô Jeongyeon lờ mờ mở mắt ra nhìn vào trong chăn thì đó là Nako đang ôm Jeongyeon ngủ vô cùng say giấc. Jeongyeon vì không muốn đánh thức nàng công chúa đang ngủ của mình nên Jeongyeon đã ôm Nako và tiếp tục chìm vào giấc ngủ.

Hôm nay là ngày khai giảng nên cô bé Jiwoo buộc phải xách cặp đến lớp sau kì nghỉ hè vừa rồi. Sau khi chỉnh đốn lại đồng phục và đầu tóc Jiwoo liền đi ra khỏi nhà và đóng cửa kỹ lưỡng. Do Felix thường xuyên bận bịu ở sở cảnh sát nên Jiwoo phải bắt xe buýt để đi đến trường. Jiwoo trong lúc đang ngồi chờ ở trạm xe buýt thì trên đường có biến. 1 cô nữ sinh đang đuổi theo tên cướp và trên tay tên này đang cầm chiếc điện thoại của cô bạn nữ sinh kia. Jiwoo thấy thế liền rút cây kiếm gỗ từ trong chiếc túi dài ra. Khi tên cướp lại gần Jiwoo gạt chân tên cướp làm cho hắn ngã lăn đùng ra đất.

Tên cướp: Aisss! Con nhóc ranh này.

Tên cướp lao tới chỗ của Jiwoo cô bé liền dùng kiếm gỗ gõ thẳng vào đầu tên cướp làm cho hắn ngồi bệt xuống đất ôm đầu trong đau đớn. Jiwoo giật lấy chiếc điện thoại ra khỏi tay tên cướp thì cùng lúc chủ nhân của nó chạy đến. Jiwoo trả lại chiếc điện thoại cho cô bạn nữ sinh và cô bé cũng không quên nói lời cảm ơn với Jiwoo.

Jiwoo: Điện thoại của bạn đây!

Kyujin: Cảm ơn bạn nha! May nhờ có bạn chứ không là mình mất cái điện thoại rồi.

Jiwoo: À không có gì đâu! Bạn lấy lại được điện thoại là mình mừng rồi.

Từ đằng xa 1 chiếc xe tuần tra của cảnh sát chạy ngang qua chỗ Jiwoo và cô bạn nữ sịn và đó chính là anh của Jiwoo Felix. Felix còng tay tên cướp và lôi hắn vào trong xe và cũng không quên dặn Jiwoo vài câu trước khi đi học.

Felix: Em nhớ cẩn thận nha Jiwoo.

Jiwoo: Felix Oppa cứ yên tâm. Em biết cách tự bảo vệ bản thân mà.

Felix: Uhm! Nếu trưa nay anh về trễ thì em lấy tiền anh để ở dưới ngăn tủ ra mua đồ ăn bên ngoài nha.

Jiwoo: Dạ! Em biết rồi.

Felix sau đó lên xe rời đi cùng với tên cướp. Felix vừa rời đi là chiếc xe bus cũng dừng ngay trước trạm. Jiwoo cùng cô nữ sinh lên xe và đi đến trường học. Ở trên xe Jiwoo và cô bạn nữ sinh trò chuyện vui vẻ trên đường đi đến lớp.

Kyujin: Bạn học ở Trường Thể Dục Thể Thao hả?

Jiwoo: Đúng rồi! Mình học Trường Thể Dục Thể Thao. Bạn mới chuyển đến hả?

Kyujin: Đúng rồi! Mình mới chuyển đến. Tên bạn là gì?

Jiwoo: Mình là Kim Jiwoo hiện đang học năm 2. Còn bạn?

Kyujin: Ô! Vậy là em nhỏ hơn chị rồi! Em là Jang Kyujin đang học năm nhất. Cảm ơn chị hồi nãy giúp em lấy lại điện thoại nha.

Jiwoo: À! Không có gì đâu em. Chuyện bình thường ấy mà.

Chiếc xe buýt sau đó dừng vào trạm dừng ngay trước cổng trường học. Jiwoo và Kyujin sau đó bước xuống và đi vào lớp học trong không khí khai giảng.

The Fighters [Twice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ