11:30 trưa ngày xx/xx tại Kyoto,Nhật Bản
Ở trong võ đường Mina, Sana và Momo đang tập luyện ở trong. Momo dùng tay đấm vào thanh gỗ đang dựng trước mặt cô. Còn Mina và Sana 2 người đang đấu tập với nhau. Sana tung 1 cú đá vòng cầu ngược về phía Mina. Mina né và phản lại bằng 1 cú đá vòng cầu về phía Sana. Sana dùng tay đỡ cú đá của Mina. 2 người đấu với nhau rất ngang sức và không ai chịu thua ai.
Mina: Sana Unnie chị đánh hay lắm.
Sana: hihi Minari cục cưng của chị cũng vậy.
Mina: nếu mà nói người đánh ghê nhất chắc là Momo Unnie chị ấy ra đòn ghê lắm.
Sana: đúng Momo ra đòn chỉ có dính chứ không có hụt.
Khi 2 chị em đang nói chuyện thì Mina nhớ ra điều gì đó và nói với Sana.Mina: Sana Unnie em quên nói với chị cái này.
Sana: hả? Chuyện gì vậy?
Mina: Jeongyeon unnie nói ngày mai là ngày chị ấy thi đấu đó chị.
Sana: vậy còn chờ gì nữa qua nói cho Momo đi.
Mina: Dạ
Mina: Momo Unnie
Momo quay qua nhìn thì thấy Mina chạy đến chỗ cô Mina chạy đến nói với Momo
Mina: Momo Unnie.
Momo: Sao vậy Mina!
Mina: Jeongyeon Unnie ngày mai thi đấu rồi chị đi với em và Sana Unnie cổ vũ chị ấy nha.
Momo nghe tin Jeongyeon thi đấu liền quay qua hỏi:
Momo: Thiệt hả?Mina: Dạ thiệt!
Momo: em gọi điện cho Nayeon Unnie với Jihyo đi.
Mina: Dạ
Mina đi đến chỗ balo của mình lấy điện thoại ra gọi điện cho Nayeon
12:10 ngày xx/xx tại Seoul, Hàn Quốc
Tại câu lạc bộ Taekwondo Nayeon và Jihyo đang giao đấu với nhau Jihyo lao đến đá 1 đòn đá chẻ về phía Nayeon Nayeon né và phản lại bằng 1 cú đá ngang Jihyo dùng tay đỡ lại đòn đá của Nayeon. 2 người vẫn tiếp tục giao đấu còn những võ sinh ngồi ở đó bàn tán không ngừng nghỉ.
Võ sinh đai nâu: ê ông nghĩ ai thắng.
Võ sinh đai đỏ: ai biết 2 người này ngang tài ngang sức làm sao biết được ai thắng ai thua
Nayeon và Jihyo khi đang lao vào thì Huấn Luyện viên ra hiệu cho 2 người dừng lại.
Huấn luyện viên: Stop
2 người sau đó dừng lại Nayeon và Jihyo gỡ mũ ra đứng trước mặt nhau cúi đầu chào sau đó Huấn Luyện Viên liền giơ tay chỉ 2 bên hòa.
Nayeon: đây là lần thứ N chị với em hòa đó Jihyo
Jihyo: dạ đúng rồi Nayeon Unnnie
2 người sau đó đi ra ngoài để cho võ sinh khác vô đấu. Bên ngoài Nayeon và Jihyo tháo giáp ra và đặt vào trong tủ 1 cách gọn gàng.
Jihyo: Nayeon unnie!
Nayeon: hả?
Jihyo: Hình như điện thoại chị có người gọi kìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Fighters [Twice]
AçãoCả 9 cô gái đều trông rất xinh đẹp nhưng đừng để sự xinh đẹp đó đánh lừa vì cả 9 nàng đều là những cao thủ võ thuật nếu bạn gây sự nhầm 1 trong 9 cô gái này thì kết cục là bạn tự hiểu nhá.