Chương 59

57 0 0
                                    

7:45 tối, Tại dinh thự Yabuki, Tokyo.

Hàng trăm người của Yabuki tập họp ở sân trước dinh thự với số lượng đông đảo để chuẩn bị cho công cuộc giải Nako và phu nhân Yabuki. Tuy có vài người vẫn còn đang bị thương sau lần chạm trán với Mặt Quỷ nhưng với tinh thần của Samurai họ vẫn tiếp tục chiến đấu để giải cứu Nako và cả phu nhân Yabuki.

Vệ sĩ của Yabuki người nào người nấy đều trang bị rất nhiều vũ khí đa số là tay không, Katana, Wakizashi, Kiếm Gỗ Bokken, Gậy Gỗ nhưng có 1 số người thì mang theo cả giáo Yari, Naginata thậm chí có anh chàng vệ sĩ còn xách luôn cây chùy Kanabo từ đời tổ tiên để lại.

1 bên khác hội Teudoongie đã chuẩn bị sẵn sàng cho nhiệm vụ giải cứu Nako và phu nhân Yabuki đêm nay bọn họ đi ra cùng ông Yabuki đang ngồi trên xe lăn cùng nhóm bạn trẻ và Sakura đi tới chỗ tập họp. Cả hội sau đó có mặt tại sân trước của dinh thự để nghe ông Yabuki tuyên hệ.

Ông Yabuki: Hỡi các anh em! Công Lý, Nhân Từ, Lòng Can Đảm, Sự Tôn Trọng, Sự Chân Thành, Danh Dự. Đặc biệt là Tận Tâm! Đây chính là 7 nguyên tố đã tạo nên con người chúng ta.

Ông Yabuki: 7 nguyên tố này đã tạo nên những chiến binh đã chiến đấu vì hòa binh qua hàng nghìn thế hệ! Cũng chính những yếu tố này đã tạo nên 1 tinh thần không bao giờ chùn bước!

Ông Yabuki: Tuy xã hội có nhiều thay đổi dù là thời xưa hay là hiện đại thì tinh thần Bushido vẫn đang chảy trong dòng máu mỗi con người chúng ta!

Ông Yabuki: Chúng ta là những chiến binh chiến đấu vì chính nghĩa và hòa bình! Chúng ta là Samurai!

Toàn thể vệ sĩ của Yabuki: SAAAAA!!!!

Ông Yabuki: Và hôm nay! Chúng ta có nhiệm vụ cực kỳ quan trọng đó chính là giải cứu vợ và con gái ta khỏi bọn Yakuza Mặt Quỷ độc ác! Tên này đã bắt cóc vợ con ta ngay trong ngày ra mắt người yêu của con bé. Và hôm nay chúng ta sẽ liều chết với bọn chúng để giải cứu họ. Các anh em sẵn sàng cho trận chiến này chưa?

Toàn thể vệ sĩ của Yabuki: HOOOOAAAAHHHH!!!!

Toàn thể người của Yabuki sau đó xuất phát và lên đường đến cảng Chiba cả hội Teudoongie và hội bạn trẻ Sakura cũng lên xe tham gia trận chiến cùng các vệ sĩ của Yabuki. Chị em nhà Teudoongie được 2 anh chàng vệ sĩ cầm giáo Nagi và Naginata mời lên xe của họ đi chung còn có Sakura, Yujin, Gaeul và Kazuha. Về phần những người còn lại Jiwoo đang chuẩn bị lên xe cùng với những người còn lại thì anh chàng vệ sĩ cầm chùy Kanabo tốt bụng đưa cho 1 cây kiếm gỗ Bokken và 2 cây Gậy Gỗ để chiến đấu.

Toàn bộ đoàn xe sau đó rời đi và chỉ có mỗi 1 mình ông Yabuki ở dinh thự quan sát. Sau khi toàn bộ người của Yabuki rời đi cùng hội Teudoongie thì ông cũng di chuyển vào trong dinh thự. Ông Yabuki rời khỏi xe lăn và đứng dậy trong rất bình thường ông sau đó cười thầm và nói.

Ông Yabuki: Hoho! Màn kịch sắp bắt đầu rồi đây.

Đoàn xe sau đó đã di chuyển đến cảng Chiba. Cả hội Teudoongie và hội Sakura bước xuống xe cùng với 4 vệ sĩ cũng như toàn thể vệ sĩ của gia đình Yabuki. Bọn họ khi vừa bước xuống xe thì cùng lúc đoàn xe của Mặt Quỷ cũng di chuyển tới nơi. Bọn chúng bước xuống xe với toàn bộ vũ khí gồm Gậy Bóng Chày, Tuýp Sắt, Kiếm Katana đến trước mặt bọn họ.

The Fighters [Twice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ