Chị em nhà Teudoongie đi thẳng vào trong kho chứa hàng của bến cảng nơi này hiện đang bị bóng tối bao phủ cực kỳ dày đặc và chỉ có mỗi chiếc bóng đèn sợi tóc làm điểm sáng duy nhất và đón tiếp họ tại đây là gã Mặt Quỷ đang ngồi trên 1 thùng hàng chờ họ.
Tên đeo mặt nạ Oni: Well Well! Cuối cùng cũng tới rồi à.
Jeongyeon: Nako và cô Yabuki đâu?
Tên đeo mặt nạ Oni: Hấp tấp dữ vậy! Từ từ đợi tao 1 tí.
Tên Mặt Quỷ vỗ tay 2 cái đèn trong kho bật sáng và hình ảnh tiếp theo đập vào mắt chị em Teudoongie là cảnh Nako và phu nhân Yabuki đang bất tỉnh và bị trói trên ghế bao quanh 2 người họ là 9 tên cao thủ dưới trướng của mặt quỷ và thiếu sự vắng mặt của tên thứ 10 và đây là kẻ bí ẩn nhất trong 10 cao thủ của Mặt Quỷ y chang gã thủ lĩnh.
Jeongyeon: Nako! Cô Yabuki! Thằng chó mày mau thả họ ra.
Tên đeo mặt nạ Oni: Ây! Bình tĩnh! Làm gì mà nóng tính dữ vậy cô bé.
Jihyo: Mày đã làm gì 2 người họ vậy?
Tên đeo mặt nạ Oni: Mày yên tâm đi! 2 đứa bọn nó chỉ bị tao đánh ngất thôi!
Momo: Mày còn không mau thả họ ra đi!
Tên đeo mặt nạ Oni: Khoan! Tao chưa nói hết mà! Muốn thả người thì đâu có dễ vậy.
Mina: Mày thả họ ra đi! Tụi tao hứa là sẽ rút ra khỏi nơi này coi như ân oán giữa chúng ta đã xong.
Tên đeo mặt nạ Oni: Từ từ! Làm gì mà vội vậy! Muốn thả 2 đứa này đi thì phải có điều kiện chứ.
Tzuyu: Không có điều kiện gì hết! Mày thả họ ra đi và tụi tao sẽ rút khỏi nơi này đúng như lời hứa.
Tên đeo mặt nạ Oni: Ơ kìa! Tao đã nói hết đâu!
Nayeon: Không có nói gì hết đó! Một là mày thả người hai là bọn tao đập mày chọn đi.
Tên đeo mặt nạ Oni: Bình tĩnh làm gì mà nóng vậy.
Sana: Bây giờ mày có chịu thả người không? Hay là muốn bị bọn tao đập.
Tên đeo mặt nạ Oni: Bình tĩnh nào các cô bé! Bây giờ muốn thả 2 đứa này đi thì tao có 1 điều kiện cho tụi bây nè muốn nghe không?
Chaeyoung: Điều kiện gì? Nói mau mày mà giở trò gì nữa là bọn tao không yên với mày đâu.
Dahyun: Bọn tao sẽ nghe nếu như mày nói thật còn mày mà giở trò thì mày tới số với tụi tao.
Tên đeo mặt nạ Oni: Tao nói thật! Tao xạo với tụi bây làm gì! Bây giờ điều kiện là vầy nếu tụi bây muốn tao thả 2 đứa này đi thì trước hết phải hạ gục toàn bộ anh em của tao đã.
9 tên cao thủ đeo mặt nạ đi lên đối mặt với từng thành viên nhà Teudoongie.
Tên đeo mặt nạ Oni: Luật như như sau! Mỗi bên sẽ đấu theo cặp mình tự chọn và nếu tụi bây thắng thì tụi tao sẽ thả 2 đứa này ra còn nếu tụi tao thắng thì tụi tao sẽ giết 2 đứa nó và cả lũ tụi bây! Bây giờ tao cho tụi bây thời gian để chọn cặp đó.
Gấu xám: Tao xin phép chọn đấu với con nhỏ răng thỏ trước mặt nha.
Nayeon: Ok! Chị cũng đang muốn đá vô cái bản mặt gấu chó của mày lắm nè.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Fighters [Twice]
AcciónCả 9 cô gái đều trông rất xinh đẹp nhưng đừng để sự xinh đẹp đó đánh lừa vì cả 9 nàng đều là những cao thủ võ thuật nếu bạn gây sự nhầm 1 trong 9 cô gái này thì kết cục là bạn tự hiểu nhá.