Taehyung: Ui da!
Taehyung đang ngồi trên ghế được Ye Jung Hwa khâu lại vết thương trên trán. Taehyung nhăn mặt tỏ ra khó chịu vì kim khâu đâm vào vùng da trên trán anh. Ye Jung Hwa trong lúc khâu cũng không quên trêu Taehyung vài câu.
Ye Jung Hwa: Cổ Xe Tăng Bất Khả Xâm Phạm mà có mỗi cái kim khâu cũng không chịu được hả.
Taehyung: Ui! Đau lắm đó chị! Ôi hô hô hô hô.
Jungkook sau khi đánh gió xong liền đi đến chỗ chú Ma đeo vòng Mongkol lên chuẩn bị ra võ đài những người còn lại đồng loạt mang đồ nghề ra cùng Jungkook
Jonathan: Ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng theo dõi trận đấu cuối cùng của tối nay.
*tiếng vỗ tay*
Jonathan: Về phía góc đài đỏ là võ sĩ đại diện cho Hàn Quốc có biệt danh là Sư Tử Vùng Busan với thành tích vô địch Muay Thái và Kickboxing toàn Seoul, Vô địch HYPE Championship ở nội dung Muay Thái thành tích 99 thắng 0 thua 99 KO Jeon Jungkook
Jungkook bước ra trong tiếng vỗ tay và cổ vũ đầy nồng nhiệt của rất nhiều khán giả.
Jonathan: Và ngay bây giờ đối thủ của Jeon Jungkook về phía góc đài xanh là võ sĩ mang biệt danh là Máy Dập Mao Trạch Tây vốn là 1 võ sĩ vô địch ở bộ môn Tán Thủ lấn sân sang Muay Thái. 1 điều thú vị nữa là 8 trận thua của anh đều đại bại dưới tay của những võ sĩ Việt Nam thành tích vô địch Tán Thủ ở Thanh Đảo, Vô địch Muay Thái ở Phật Sơn thành tích 99 thắng 8 thua 50 KO Huang Zitao.
Zitao bước ra trong tiếng vỗ tay của khán giả.
Jeon Jungkook( Quần rằn ri, Găng đỏ) vs Huang Zitao( Quần trắng, găng xanh)
*Tiếng nhạc nổi lên*
Jungkook và Zitao di chuyển vòng quanh võ đài. Jungkook sau đó bắt đầu thực viện vũ điệu Wai Kru. Zitao thì đứng ở 1 bên nhìn Jungkook đầy sự coi thường và anh ta cũng không quên gáy vài câu.
Zitao: Sợ hả nhóc con? Nếu sợ thì chịu thua đi rồi về nhà ôm mẹ ngủ đi.
Jungkook tỏ ra không quan tâm vẫn tiếp tục thực hiện vũ điệu Wai Kru. Jungkook đi đến chỗ chú Ma tháo vòng Mongkol xong ra đối mặt với Zitao.
Ryujin: Hiệp 1! Bắt đầu!
Trọng tài: Đấu!
*keng*
*tiếng nhạc nổi lên*
Jungkook tung 1 cú phang ống thẳng vào đầu Zitao. Zitao tung 1 cú phang ống vào người Jungkook anh nhanh nhẹn lấy ống chân ra đỡ và phản lại bằng 1 cú đá phá trụ vào chân Zitao. Jungkook nhanh tay tung 1 cú đấm thẳng tay sau vào mặt Zitao. Zitao tung 1 cú phang ống vào người Jungkook nhưng nó chỉ trúng vào cùi chỏ của anh. Zitao đạp vào mặt Jungkook anh liền ngã người ra phía sau và né được cú đạp vừa rồi. Jungkook tung 1 cú phang ống vào người Zitao. Jungkook tung 1 cú phang ống vào đầu Zitao anh ta liền bắt chân Jungkook anh liên tục đấm vào mặt Zitao và thoát ra. Jungkook tiếp tục tung 1 cú phang ống vào người Zitao và bồi thêm 1 cú đấm thẳng tay sau. Zitao liền đáp trả bằng 1 cú đá vòng cầu ngược vô cùng đẹp mắt nhưng không trúng. Có thể thấy phong cách thi đấu của Jungkook và Zitao hoàn toàn rất khác nếu Jungkook mang lối đánh của những võ sĩ Thái Lan luôn nhịp 2 chân và rất từ từ luôn giữ 2 tay sát ngay trán thì Zitao lại có lối đánh của những võ sĩ tán thủ hay nhún người và di chuyển rất nhiều thường hay để tay thủ rất thấp. Zitao vung 1 cú đá phá trụ vào chân Jungkook. Jungkook liền đáp trả bằng 1 cú phang ống vào người Zitao. Jungkook tung hàng loạt cú đấm thẳng vào mặt Zitao và bồi thêm 1 cú đá phá trụ vào chân anh ta làm Zitao ngã xuống sàn đấu. Xuyên suốt hiệp 1 Jungkook luôn tấn công Zitao 1 cách áp đảo hoàn toàn. Zitao sau đó đứng dậy Jungkook liền lao tới tung những cú đấm thẳng vào mặt Zitao.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Fighters [Twice]
ActionCả 9 cô gái đều trông rất xinh đẹp nhưng đừng để sự xinh đẹp đó đánh lừa vì cả 9 nàng đều là những cao thủ võ thuật nếu bạn gây sự nhầm 1 trong 9 cô gái này thì kết cục là bạn tự hiểu nhá.