Sáng 8:30 ngày xx/xx tại nhà thi đấu Seoul nơi tổ chức giải đấu.
Chaeyoung đang đứng bên ngoài đợi những người khác đến khi cô đang đứng đó thì Nayeon và Jihyo từ trên xe oto bước xuống vẫy tay ra hiệu cho Chaeyoung.Chaeyoung: Nayeon Unnie, Jihyo Unnie.
Nayeon: Chaeyoung lâu rồi không gặp em khỏe không?
Chaeyoung: dạ em ổn chị.
Jihyo: em tới đây 1 mình hả
Chaeyoung: dạ không em đi chung với Jeongyeon Unnie.
Nayeon: vậy Jeongyeon đâu?
Chaeyoung: Dạ chị ấy vào trong với huấn luyện viên của chị ấy rồi.
Jihyo: Vậy chúng ta vào trong trước đi.
Khi 3 người tính vào trong thì 1 chiếc Taxi đi đến bước xuống xe là 3 cô gái đến từ Nhật Bản. Nayeon khi thấy Mina từ trên Taxi đi ra liền chạy đến ôm Mina.
Nayeon: Minari! bé yêu của chị chị nhớ em quá đi à.
Mina: Nayeon Unnie! thỏ yêu của em em cũng nhớ chị lắm luôn đó.
Momo khi thấy Jihyo đang đứng bên cạnh Chaeyoung không nói gì liền chạy đến và ôm Jihyo.
Momo: Jihyo cục cưng của chị em có nhớ chị không?
Jihyo: có chứ em nhớ Momo Unnie lắm mỗi lần nghĩ tới chị là em ngủ không được luôn.
Momo: ôi tội nghiệp cục cưng của chị.
Sana đi đến chỗ Chaeyoung và hỏi Chaeyoung về Tzuyu.
Sana: Chaeyoung cục cưng của chị đâu?
Chaeyoung: Em cũng không biết nữa. Hôm qua em có nói với cậu ấy là sáng mai đến cổ vũ cho Jeongyeon unnie mà sao giờ này chưa tới nữa.
Sana: Hay có khi nào là bé cưng của chị lại quên chị rồi không? huhu.
Sana vừa nói xong thì Tzuyu và Dahyun xuất hiện 2 người từ trên oto của Dahyun bước xuống đi đến chỗ cả nhóm. Sana khi thấy Tzuyu liền phấn khích chạy đến ôm Tzuyu.
Sana: Tzuyu cục cưng của chị. Chị nhớ em lắm luôn ó.
Tzuyu: Sana Unnie em cũng nhớ chị lắm. Chị khỏe không?
Sana: Mỗi lần chị nhớ tới em là đêm nào chị cũng ngủ không được vì nhớ em lắm ó. Khi mà chị gặp được em là chị khỏe lại liền.
Tzuyu: Ôi tội nghiệp sóc nhỏ của em.
Sana đặt 1 nụ hôn lên mặt Tzuyu làm cho Tzuyu đỏ mặt vì nụ hôn vừa rồi. Dahyun khi thấy Chaeyoung liền chạy đến hỏi thăm.
Dahyun: Chaeyoung lâu rồi không gặp em khỏe không?
Chaeyoung: Em khỏe. Nhưng mà em nhớ Dahyun Unnie lắm luôn đó.
Dahyun: Chị xin lỗi em nha dạo này chị bận ở phòng tập quá nên không gặp được em.
Chaeyoung: Dạ không sao.
Chaeyoung sau đó mời cả nhóm vào trong nhà thi đấu cả nhóm ngồi trên hàng ghế của nhà thi đấu theo dõi dưới võ đài và rất nhiều người ngồi ở đây để theo dõi trận đấu trực tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Fighters [Twice]
AcciónCả 9 cô gái đều trông rất xinh đẹp nhưng đừng để sự xinh đẹp đó đánh lừa vì cả 9 nàng đều là những cao thủ võ thuật nếu bạn gây sự nhầm 1 trong 9 cô gái này thì kết cục là bạn tự hiểu nhá.