Nako và gã Samurai nhìn nhau mặt đối mặt có thể thấy rõ ánh mắt của 2 bên thể hiện đầy sự quyết tâm mong muốn kết thúc trận chiến.Nako rút kiếm ra chỉa thẳng mũi kiếm ra phía trước vào thế chuẩn bị
Gã Samurai vung kiếm chém 1 đường vào Nako. Nako nhanh nhẹn né sang 1 bên sau đó vung kiếm chém vào gã Samurai nhưng hắn ta đã kịp thời đỡ được. Gã Samurai dùng kiếm đâm vào Nako, cô nhanh nhẹn dùng kiếm chém hất tung đường kiếm của hắn. 2 bên không ngừng trao đổi đường kiếm qua lại và âm thanh của 2 thanh kiếm va vào nhau to đến mức không chỉ những người bên trong mà kể những người bên ngoài còn nghe thấy. Nhóm của Sakura và Felix nghe được âm thanh này ngay lập bắn tốc chạy đến chỗ kho chứa hàng.
Samurai đỏ: Không hổ là tiểu thư và là con gái duy nhất của gia tộc Yabuki. Ngươi giỏi thật
Nako: Uhm! Ông cũng vậy ông cũng giỏi thật đó.
Samurai đỏ: Kết thúc chuyện này nào.
Nako: Uhm!
Nako và Gã Samurai sau đó bắt đầu vào tuyệt kĩ "Nhất Kích Tất Sát" Đây là kỹ thuật nổi tiếng trong kiếm thuật nhật bản với tên gọi là Iaijutsu. Nako giơ cao thanh kiếm sau đó hạ xuống và đưa ra phía sau. Còn gã Samurai thì giơ thẳng thanh kiếm lên trên cao.
Hội teudoongie và cả phu nhân ai nấy đều tỏ ra hồi hộp với cảnh tượng trước mắt bởi chỉ cần chậm 1 nhịp thôi coi như là toang luôn cái mạng. Gã Samurai chủ động lao lên phía trước chuẩn bị vung kiếm vào Nako và cô đã nhanh hơn 1 bước liền lùi 1 chân ra sau và vung kiếm chém thẳng vào gã Samurai.
Gã Samurai sau đó đứng khựng lại 1 chỗ. Nako vũ kiếm sau đó tra kiếm lại vào vỏ cùng lúc gã Samurai cũng gục xuống và chết tại chỗ. Cả hội Teudoongie sau đó chạy lại chỗ Nako mừng rỡ vì cuộc chiến đã kết thúc.
Mina: Em giỏi lắm Nako!
Tzuyu: Em làm tốt lắm Nako!
Nayeon: Đúng là em gái của chị! Giỏi lắm Nako.
Sana: Em cũng cừ thật đó Nako.
Nako: Hihi! Mấy chị làm em ngại quá.
Jeongyeon lo lắng ôm Nako vào lòng và khóc lóc .
Jeongyeon: Nako chan!... hức... Em làm chị lo muốn chết đi à.
Nako: Hihi! Không sao đâu Jeongyeon Nee chan chị đừng lo quá.
Nayeon: Ôi! Xem ai kìa chị em.
Sana: Yoo Jeongyeon khó ở của chúng ta đó.
Jihyo: Mạnh mẽ bên ngoài nhưng yếu đuối bên trong.
Chaeyoung: Hahaha! Lớn già đầu rồi mà còn khóc nhè.
Jeongyeon: Chừng nào mấy người đặt vào cảnh của tôi đi rồi hiểu.
Momo: Làm gì mà căng dữ vậy bạn thân!
Dahyun: Giỡn vui thôi mà Jeongyeon Unnie.
Mina: Chúng ta mau ra khỏi đây đi.
Tzuyu: Đúng đó! Chúng ta ra khỏi đây thôi.
Samurai đỏ: Chưa xong đâu!
Khi cả hội đang chuẩn bị rời đi thì gã Samurai tự nhiên cất giọng. Hắn sau đó từ từ bò dậy nhặt lấy thanh kiếm trên đất. Thấy được nguy hiểm hội Teudoongie và Nako vào thế chuẩn bị phản công bảo vệ cho phu nhân Yabuki.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Fighters [Twice]
ActionCả 9 cô gái đều trông rất xinh đẹp nhưng đừng để sự xinh đẹp đó đánh lừa vì cả 9 nàng đều là những cao thủ võ thuật nếu bạn gây sự nhầm 1 trong 9 cô gái này thì kết cục là bạn tự hiểu nhá.