Chương 23

57 2 3
                                    

Ngày hôm sau, 4:30 chiều, tại sân vận động Olympic Seoul.

Sân vận động vẫn như mọi khi vẫn đông đúc và tấp nập như những ngày trước. Vợ chồng chú Ma vẫn như mọi khi cùng các vị phụ huynh ngồi chứng kiến trận đấu.

Jonathan: Chào mừng quý vị khán giả đã quay trở lại với sự kiện ngày hôm nay ạ.

*tiếng vỗ tay*

Yuna: Thưa quý vị! Ngày hôm qua chúng ta đã đến phương tây chứng kiến trận đấu của bộ môn Boxing rồi thì bây giờ chúng ta cùng nhau quay lại xứ xở mặt trời mọc với bộ môn Kendo.

*tiếng vỗ tay*

Ở trong phòng hậu trường Jeongyeon đang buộc khăn lên đầu cho Nako bên cạnh còn có cả Felix đang buộc giáp cho cô bé Jiwoo.

Jeongyeon: Ok! Nako chan của chị có thể đội nón lên rồi việc buộc lại cứ để cho chị.

Nako: Hihi! Cảm ơn chị Jeongyeon Nee Chan.

Felix: Cố gắng lên nhé Jiwoo! Đừng đặt nặng chuyện thắng thua cứ thi đấu hết mình là anh thấy vui rồi.

Jiwoo: Dạ! Em hiểu rồi.

Nako và Jiwoo đội nón giáp lên và việc buộc lại để cho Jeongyeon và Felix xử lý. Sau khi buộc lại chắc chắn rồi 2 chị em cầm lấy Shinai và bước ra sân chuẩn bị thi đấu.

2 chị em vừa bước ra sân đối mặt với 2 đối thủ đang ở phía trước gồm: Lee Ye Rim đến từ Hàn Quốc và Ezaki Hikaru đến từ Nhật Bản. 2 bên sau đó chào nhau để thể hiện sự tôn trọng với đối phương.

Jonathan: Cặp thi đấu đầu tiên Yabuki Nako và Lee Ye Rim.

Yabuki Nako(Dây trắng) vs Lee Ye Rim(Dây đỏ).

Nako và Ye Rim bước ra sân cuối đầu chào nhau sau đó ngồi xuống chuẩn bị nghe hiệu lệnh từ trọng tài.

Trọng tài: Đấu!!!

Nako tiến lên phía trước gõ thẳng vào đầu Ye Rim. Ye Rim sau đó phản lại bằng 1 cú chém vào người của Nako. Nako vẫn tiếp tục nhắm vào đầu của Ye Rim và gõ liên tục vào đầu của cô ấy. Ye Rim sau đó chém 1 đường vào vai của Nako. Nako sau đó phản lại bằng những cú chém liên hoàng từ đầu xuống người vào Ye Rim. Tuy Nako nhỏ con hơn so với Ye Rim nhưng đường kiếm của cô có thể nói rất chất lượng đánh phát nào trúng phát đó.

Jeongyeon: Nako chan của chị cố lên nha.

Ông Yabuki: Cố lên con gái của cha.

Cô Yabuki: Cố lên nhé Nako Chan yêu dấu của mẹ.

Ma Dong Seok: Cố lên Nako chan.

Ye Jung Hwa: Cố lên nhé Nako Chan.
Nako nghe lời cổ vũ từ Jeongyeon và cha mẹ làm cho ngọn lửa chiến đấu của cô trở nên cháy rực.

Nako sau đó lao vào chém vào người của Ye Rim. Ye Rim cũng đáp trả lại bằng 1 cú gõ thẳng vào đầu của Nako cùng lúc đó Nako cũng chọc thẳng vào cổ của Ye Rim. Ye Rim lao đến tính gõ vào đầu của Nako thì cùng lúc Nako chọc thẳng vào cổ của Ye Rim.

Trọng tài: Dừng!!!

Nako và Ye Rim sau đó thu kiếm lại để chuẩn bị đón nhận kết quả.

The Fighters [Twice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ