Flashback đêm hôm trước
Rei, Kazuha, Yunjin, Gaeul và rất nhiều người của gia đình Yabuki có mặt tại sân bay Tokyo. Nhiệm vụ của họ hôm nay là phải đón Nako trở về nhà để bàn chuyện ra mắt Jeongyeon. Nako từ bên trong sân bay bước ra vẫy tay cho người của cô.
Nako: Mọi người ơi bên này.
Gaeul: Tiểu thư! Chào mừng cô trở về.
Nako: Hihi! Không cần phải xưng hô vậy đâu.
Yunjin: Tiểu thư cứ chờ đó đi để tôi dẫn cô qua cho.
Yunjin sau đó đi lên dẫn Nako qua chỗ người của Yabuki đang chờ. Khi đang chuẩn bị đưa Nako lên xe thì từ đằng xa 1 chiếc xe Limousine 28 chỗ chạy lại bước xuống xe là đám người mặc đồ vest trùm kín mặt không chỉ những có mỗi 1 tên đeo mặt nạ kỳ quái còn có cả 10 tên khác với chiếc mặt nạ tương tự. Thấy điềm không lành Kazuha ra lệnh cho toàn bộ người của gia tộc Yabuki dẫn Nako lên xe để đảm bảo an toàn.
Kazuha: Mấy anh dẫn tiểu thư về dinh thự đi mấy tên này để bọn tôi xử lý.
Vệ sĩ Yabuki: Dạ!
Người của Yabuki dẫn Nako lên xe và rời đi để lại 4 người Yunjin, Gaeul, Kazuha, Rei ở lại xử lý mấy tên này. Tên mặt quỷ sau đó cũng ra lệnh cho đám người tấn công cả 4 người.
Tên đeo mặt nạ: Chơi nó!
Cả đám người của tên mặt quỷ sau đó xông vào. 4 người họ sau đó bắt đầu đánh nhau với mấy tên này.
Rei tung 1 cú đấm thẳng và xoay người tung 1 cú đá vòng cầu ngược thẳng vào mặt 1 tên sau đó tung 1 cú đá vòng cầu vào người 1 tên nữa. Yunjin tung 1 cú đấm thẳng hạ gục 1 tên sau đó lách người tung 1 cú đấm móc hạ gục thêm 1 tên nữa. Kazuha túm chặt người 1 tên và ném tên này vào đám người đang ở phía trước cô sau đó túm chặt tay 1 tên nữa và vật tên này xuống đất. Gaeul tung 1 cú đá vòng cầu hạ gục 1 tên cô sau đó hạ gục thêm 1 tên nữa bằng đòn đá thẳng. Và cả đám người ở trên rõ ràng không phải là đối thủ của 4 chiến binh mạnh nhất nhà Yabuki. Tên mặt quỷ sau đó lên xe và rời đi để lại cả 4 người đang đánh nhau với người của hắn.
Sau 1 hồi thì cả 4 người họ hạ gục hết toàn bộ đám người của tên mặt quỷ. Chưa kịp thở thì người của Yabuki gọi điện cho Rei.
Rei: Tôi nghe đây!
Vệ sĩ Yabuki: Không ổn rồi! Bọn tôi đang chở tiểu thư đi thì bị tập kích ở khu vực Shibuya.
Rei: Rồi! Tôi hiểu rồi. Không ổn rồi người của chúng ta đang hộ tống tiểu thư thì bị tập kích ở Shibuya.
Gaeul: Không hay rồi! Nhanh lên chúng ta mau tới đó đi.
Cả 4 người sau đó nhanh chân bắt 1 chiếc xe Taxi gần đó chạy đến chỗ của Nako vì nếu như chạy bằng sức người thì còn lâu mới chạy đến.
11:00 tối, tại khu Shibuya, Tokyo.
Nhóm vệ sĩ đang hộ tống Nako khi này đã bị tên mặt quỷ hạ gục hết toàn bộ. Nako với cây kiếm gỗ trên tay thủ thế chuẩn bị tử chiến cùng tên mặt quỷ. Nako vung kiếm chém vào tên mặt quỷ nhưng hắn né được tuy Nako có kỹ năng kiếm thuật siêu đẳng nhưng đứng trước 1 tên mặt quỷ bí ẩn với thân thủ nhanh nhẹn hắn có thể né tránh toàn bộ các cú chém của Nako. Tên mặt quỷ sau đó luồng ra phía sau dùng túi bịt đầu Nako khiến cô không nhìn thấy đường sau đó dẫn cô đi cùng đồng bọn của hắn. 1 vệ sĩ nằm gục trên mặt đất cố gắng đứng dậy để chống lại tên mặt quỷ. Đang trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc thì cuối cùng 4 người vệ sĩ mạnh nhất chạy đến. Tên mặt quỷ thấy vậy liền ra lệnh cho đám người của mình cầm chân họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Fighters [Twice]
ActionCả 9 cô gái đều trông rất xinh đẹp nhưng đừng để sự xinh đẹp đó đánh lừa vì cả 9 nàng đều là những cao thủ võ thuật nếu bạn gây sự nhầm 1 trong 9 cô gái này thì kết cục là bạn tự hiểu nhá.