Trận hỗn chiến vẫn diễn ra vô cùng khốc liệt. 2 bên đánh nhau chí chóe không bên nào chịu thua bên nào. Người của Yabuki và đám Yakuza của Mặt Quỷ vẫn lao vào chiến nhau như kiểu mày đánh tao 1 tao đánh mày 10. Người của Yabuki có gì cầm nấy. Có người khi vừa rớt vũ khí liền túm vào 1 thanh niên gần đó húc đầu anh ta sau đó nhặt lại vũ khí và chiến tiếp.
Anh chàng vệ sĩ cầm Katana nhạy bén rút kiếm ra xả vào từng tên 1. Anh sau đó rút kiếm xả thêm 1 nhát nữa vào đầu 1 thanh niên chưa kịp đánh anh cái nào.
Anh chàng cầm chùy Kanabo mạnh mẽ phang bể đầu 3 tên đang chặn đường anh. Thêm 1 đám khác xông vào anh liền phang chùy hất tung 3 thanh niên văng ra xa.
Anh chàng cầm giáo Nari dũng mãnh anh xiên vào người 1 tên. Sau đó 1 thanh niên lại bám chặt vào mũi giáo anh liền hất tên này ra xa và xiên luôn thanh niên này.
Anh chàng cầm Naginata điêu luyện xả vào người 1 tên thì 1 thanh niên đứng sau lưng giở trò đánh lén. Anh liền xoay mũi giáo và xiên thanh niên này luôn.
2 bên cứ tiếp tục đánh nhau như vậy tới khi tên Mặt Quỷ và 10 tên thuộc hạ của hắn đang theo dõi từ xa ở trên nóc container gần trận chiến thấy thế liền vẫy tay 1 cái là hàng trăm tên lính khác nhào ra áp đảo quân số bên người Yabuki.
Yunjin đấm gục 1 tên thì bị 2 tên dùng gậy bóng chày đẩy cô vào góc conatiner và xiết cổ khiến cô khó khăn phản kháng.
Lính của Mặt Quỷ: Đi chết đi!!!
1 tên sau đó giơ gậy chuẩn bị phang vào cô thì Sana kịp thời chạy lại tung 1 cú đá ngang hạ gục tên này. Tzuyu sau đó cũng chạy tới túm vai tên còn lại và tung 1 cú móc phải hạ luôn hắn ta.
Tzuyu: Em có sao không, Yunjin?
Yunjin: Mấy chị yên tâm em ổn!!!
Sana: Em còn chiến được không, Yunjin?
Yunjin: Được chứ mấy chị!!!
Ở bên này Gaeul đá gục 1 tên thì bị 1 tên đứng ở phía sau dùng tuýp sắt xiết cổ sau đó là 2 tên khác với gậy bóng chày trên tay đi đến chỗ cô.
Lính của Mặt Quỷ: Kỳ này mày chết chắc rồi con nhỏ kia!!!
1 tên lính mới vừa mở miệng ra là Nayeon chạy tới bay người tung 1 cú đá ngang hạ luôn tên này. Tên còn lại chưa kịp phản ứng gì thì Mina chạy tới tung 1 cú đá vòng cầu hạ luôn hắn ta. Gaeul sau đó vật tên cuối cùng xuống đất và hạ tên này bằng 1 cú đá chẻ.
Mina: Em có bị thương không, Gaeul?
Gaeul: Em không sao!!!
Nayeon: Em còn đánh được không, Gaeul?
Gaeul: Dạ được!!!!
Tại diễn biến khác Kazuha túm cổ áo 1 tên và ném tên này xuống đất thì có 2 tên chạy lại giữ chặt 2 tay của cô khiến cô không thể thi triển mấy đòn vật.
Lính của Mặt Quỷ: Để xem coi mày còn vật tụi tao được không?
Jihyo và Momo ở gần đó chạy lại xoay người tung cú đá vòng cầu ngược hạ gục luôn 2 tên đang giữ tay của Kazuha.
Momo: Em ổn chứ, Kazuha?
Kazuha: Em ổn! Cảm ơn mấy chị.
Jihyo: Không có gì đâu! Nhưng mà địch đông quá!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
The Fighters [Twice]
AksiyonCả 9 cô gái đều trông rất xinh đẹp nhưng đừng để sự xinh đẹp đó đánh lừa vì cả 9 nàng đều là những cao thủ võ thuật nếu bạn gây sự nhầm 1 trong 9 cô gái này thì kết cục là bạn tự hiểu nhá.