Chương 14

47 0 0
                                    

Hôm nay là ngày cuối tuần nên Dahyun và Chaeyoung được về sớm hơn so với ngày thường. 2 người về tới căn hộ vừa mở cửa đi vào trong là thấy ngay bóng dáng quen thuộc đang ngồi trên ghế sofa chờ 2 cô em gái yêu dấu của mình về.

Dahyun: Bọn em về rồi đây!

Jeongyeon: 2 đứa về rồi hả? 2 đứa ăn gì chị nấu cho 2 đứa.

Chaeyoung: Dạ! Tụi em chưa đói lắm có gì lát nữa chị nấu cũng được.

Dahyun và Chaeyoung đi vào phòng cất đồ sau đó đi thẳng ra ghế Sofa bật máy Ps5 lên và bắt đầu chiến game Street Fighter 6 vào những ngày cuối tuần rảnh rỗi. Khi đang combat cực căng thì Chaeyoung nhìn sang và thấy Jeongyeon mắt cứ chăm chú nhìn vào điện thoại.

Chaeyoung: Jeongyeon Unnie! Chị làm gì mà cứ nhìn chằm chằm vô điện thoại vậy.

Jeongyeon: Chị lướt Face! Bộ mày có chuyện gì muốn nói à?

Chaeyoung: À! Không. Không có gì.

Chaeyoung không nói gì sau đó tiếp tục quay lại chiến game cùng Dahyun. Khi Chaeyoung quay sang thêm 1 lần nữa thì thấy Jeongyeon vẫn chăm chú nhìn vào cái điện thoại miệng thì cười tủm tỉm trông vô cùng khó hiểu.

Bình thường Jeongyeon là người nghiêm túc nhất nhóm mà sao hôm nay lạ vậy. Chaeyoung thấy điểm gì đó bất thường liền đẩy tay kêu Dahyun.

Chaeyoung: Dahyun Unnie!

Dahyun: Hửm?

Chaeyoung: Chị nhìn Jeongyeon Unnie kìa.

Dahyun nhìn về hướng của Jeongyeon và chỉ thấy Jeongyeon đang chăm chú nhìn vào điện thoại không có gì gọi là bất ổn.

Dahyun: Chị thấy Jeongyeon Unnie bình thường mà.

Chaeyoung: Chị nhìn kỹ lại đi.

Dahyun nhìn lại thêm 1 lần nữa thì thấy Jeongyeon mắt vẫn chăm chú nhìn vào điện thoại miệng thì cười tủm tỉm 1 cách khó hiểu. Dahyun thấy thế liền nói lại.

Dahyun: Uhm! Đúng thật Jeongyeon Unnie hôm nay nhìn lạ thật.

Chaeyoung: Tự nhiên thấy hôm nay bả lạ thật bình thường mặt bả lúc nào cũng nhăn nhó, khó chịu mà sao hôm nay tự nhiên cười 1 cách khó hiểu vậy.

Dahyun và Chaeyoung lo lắng đi đến chỗ Jeongyeon đặt tay lên trán xem thử nhiệt độ thì vẫn bình thường không có dấu hiệu gì gọi là ấm đầu. Jeongyeon nhìn thấy 2 đứa em của mình lo lắng thắc mắc hỏi.

Jeongyeon: 2 đứa sao vậy?

Dahyun: Jeongyeon Unnie! Chị ổn không vậy?

Jeongyeon: Chị ổn mà bộ 2 đứa lo lắng chị chuyện gì hả?

Chaeyoung: Em thấy Jeongyeon Unnie hôm nay lạ lắm!

Jeongyeon: Chị có gì đâu mà lạ em.

Dahyun: Em thấy chị cứ chăm chăm nhìn vô cái điện thoại rồi cười 1 mình là sao.

Jeongyeon: Chị bình thường mà 2 đứa làm như chị bị thần kinh á.

Dahyun và Chaeyoung không tin đây là Jeongyeon Unnie mà 2 người biết. Dahyun và Chaeyoung nghi ngờ về những biểu hiện hôm nay của Jeongyeon nhưng cũng chả quan tâm và tiếp tục màn combat Street Fighter 6. Khi 2 người đang combat cực căng thì bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa. Jeongyeon đi ra mở cửa xem thử thì đó là Mina và Nayeon trên tay 2 người này là 1 giỏ dâu tây và 1 bịch bánh kẹo.

The Fighters [Twice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ