CHAPTER 41

104 1 0
                                    


“ Continuation ”

“ Hi , babe nasa bahay na kayo ngayon? ” She ask me. “ Alam mo ba, nagtampo ako sayo, bakit ako nagtatampo sayo dahil iniiwasan moko, nawala rin Naman iyong tampo ko sayo Ng umamin ka sa akin eh, Alam Kong Alam mo na gusto na Kita noon paman, pero ngayon Alam ko nang may gusto ka din Sakin,ligawan mo muna ako.” lintanya Niya sa chat. Nakangiti na Lang ako habang binasa ko iyon Alam Kong nakanguso siya habang tinitipa Niya iyon. Yon din Naman Ang  aking gagawin kahit na Hindi Niya sasabihin, liligawan ko talaga siya.

Nireplyan ko naman din baka magtampo ba naman,baka Hindi na Niya ako sasagutin. I know maraming lalaki rin Ang may gusto sa kanya, actually , may boyfriend siya noon,but unfortunately nagkahiwalay sila dahil Ang posessive na raw nito.

Ayaw niya Ng Ganon, pero nong makalandi sakin wagas din, pero nagpapalandi Naman ako.

Nakahiga pa rin ako sa Kama ngayon habang nagseselpon, tiningnan ko na rin Ang notif ko Kung bakit Ang dami.

Iyong ganap namin kanina nong pinakilala kami Ng Lola, pero mas bida iyong ginawa ko kanina. Iyong nagpapacute sa mga bisita nang Lola ko. May video clip din, ako Lang Ang nakapukos nito.And then , may mga stolen shots din ako.

Ang nakakuha Ng attention ko, iyong naghahalikan kaming dalawa Ni Monica sa likod bahay Ng Lola. May komento rin , may good comments ,meron ding nakakasama Ng damdamin. Sa katunayan Hindi Naman masyadong halata iyong Mula namin dahil natatakpan sa dahon Ng bulaklak na tanim Ng Lola. Nakatalikod kami pareho,pero Yong problema ko Lang is Yong damit  namin, namumukhaan talaga Ng mga Tao na nakikilala sa Amin.

Yong nag tag sakin, isang friend ko sa Facebook, pero Wala Ni anong mga real pictures Ng may ari Ng account. Tingin ko isang dummy account lang.  Pero Saan Niya nakuha Yong mga pictures ko ,namin. Buti na Lang din, may pag ka blurry Ang pagkuha Ng litrato nong naghahalikan kami. Ayokong ma bash so Monica  sa pasukan ,ok Lang Naman sakin na bash ako,noon paman nababash na ako dahil sa physical appearance ko.

Hindi ko rin Naman, pinangarap na maging ganito. Having a rare condition, of being an intersex person. Mukhang babae pero may aring lalaki. But thankful Naman  ako Kung ano ako at Ang meron ako ngayon.

At Isa pa, konting exercise ko Lang Naman katawang lalaki na ako, Im flat chested, Yong mukha Lang medyo may pagkababae but marami namang ganyan ngayon akala mo babae pero lalaki pala. Pinanganak talaga ako Ng mama na lalaki, sa birth certificate ko nga male iyong nakalagay. Doon na napansin Ni Mom nong lumalaki na ako, I'm not fun of girls stuff Naman. Yong sa physical Lang may napansin Ng konti Ang Mom ko.





PINIKOTWhere stories live. Discover now