Someone's pov...
Finally I met you in person, Hindi mo Lang ako kilala.. Dahil Wala ako sa tabi niyo Ng mama mo...Maybe soon magkakasama rin Tayo...
For now, I'm seeing you afar ... I'm sorry Kung Hindi pakami nagpapakita Ng kapatid mo.. but soon gagawin ko Ang lahat para makasama kayo...
Maraming taon rin , Hindi Tayo magkasama ...babawi ako sa taong Wala ako sa tabi niyo..pagmagkasama na Tayo...
I'm thankful to my private investigator..dahil na judge ko pa Ang Mahal ko nong una...akala ko may Mahal na siyang iba at Ang bunga ay si Cris Jan..
Hindi pala , sa katunayan nga niyan... Hindi ko Alam na buntis siya at that time we split apart because of my mother.. not totally we broke up..
Marami ding binubugaw na babae aNg Mom ko sakin.. Hindi ako nagpatinag sa kanya...babalikan ko pa Ang Mahal ko..
Pinadala Niya kami Ng apo Niya sa ibang bansa,para Doon na rin magaral Ang panganay ko..
Oo, aaminin ko natukso ako sa babae noon for once, dahil lasing ako..buti na Lang Hindi ko nabuntis Ang babae...
Hanggang naghireako noon Ng private investigator para sa Mahal ko .. gusto Kong malaman Kung kumusta na siya, may Mahal na ba siyang iba or pamilya.. dahil Hindi kami kasal..
May karapatan siyang magmahal Ng iba.. Hindi ko masisi Kung makahanap siya Ng iba..
May kasalanan rin Naman ako ,Hindi ko naipaglaban siya sa Mom ko..Wala Naman sanang problema sa Dad ko.. sa Mom ko Lang talaga..
Kaya butin na Lang talaga..Hindi pa siya nagaasawa..
Buti na Lang rin talaga may pagkasungit Ang anak ko... Lagi ba namang binabara Ang mga manliligaw Ng kanyang Ina..
Tanging si Miguel Lang Ang matiyagang nanligaw sa Mahal ko... Kahit na Na reject na Ito..minsan binabara na Ng anak ko... Patuloy pa rin siya sa pangungulit...pati anak ko Ni liligawan na Niya , para mapapayag Ang kanyang Ina nito..
Binibigyan Ng mga bulaklak,minsan chocolates..
Hindi ko hahayaan na mahulog Ang loob Ng anak ko sa isang iyon....
Just comment down below Kung anong magandang apelyido..
YOU ARE READING
PINIKOT
RomanceWorks of romance and fiction, A Girl Love Story Between a Professor and Her Students. If you are not comfortable reading it, you can skip it. If comfortable reading, I hope you'll support voting for the story. Thank you so much ahead. Warning: It co...