Monica's Pov..
Nagpaalam muna ako sa mga pinsan Ni CJ dahil Hindi pa rin bumabalik Yong Isa, Sabi Niya iihi Lang siya tapos Ang tagal bumalik, o iniiwasan Niya Lang ba talaga ako. Si kuya Clinton Naman, umalis rin Hindi pa bumabalik baka NASA loob sila Ng bahay.
Naglalakad na ako patungo sa bahay Ng Lola Nila, pagdating ko sa pintuan may narinig akong naguusap, pero halata sa boses Ng kausap Ng Isa medyo lasing na Ito, na bosesan ko rin Ang dalawa, si kuya Clinton Ang Isa ,at Ang lasing si CJ, wait, bakit maglalasing Ang isang yon Hindi Naman yon umiinom saka ayaw na ayaw Ni Tita na uminom Ito. Nang papalapit na ako ,narinig ko Yong pangalan ko na nasambit nila.
"I think I'm fallen in love with Monica." Saad Ng Isa sakanila, Hindi ko nabosesan masyado Kung Sino Ang nagsalita mahina Lang Kasi. Nang nakalapit na ako sa kanila,tinanong ko Ito.
" Who's fallen in love with me." Bungad ko sa kanila, nakatalikod sakin si kuya Clinton ,habang nakaupo sa sofa, si CJ Naman nakaharap sakin habang papikit pikit ang Mata,sabay hilot sa noo niya, nakaupo din ito sa upuan. Tumahimik din sila bigla sa tanong ko.
" Hey, Hindi niyo pa sinagot Ang tanong ko." Tawag pansin ko sa kanila, parang napipi Ang dalawang to ahh. Kaya lumapit ako Kay CJ at tumabi sa pag upo, " hey, Sino." Pag uulit ko sa kanila,tiningnan ko si CJ,pero pinikit Lang Niya Ang kanyang Mata, kaya si kuya Clinton Ang tiningnan ko,nginuso Naman Niya si CJ, parang tumalon Yong puso ko sa napagtanto ko na CJ nahuhulog na rin sakin, worth it talaga Yong paglalandi ko sa kanya, hindi Kasi mapansin sa seryosong paraan idaan na Lang natin sa malanding paraan, wag niyong gayahin Ang ginawa ko, sa akin Lang yon.
" Hey," saby tapik ko sa kay CJ.
" Hmm" ungot niya
" Do you fallen in love with me?" Tanong ko sa kanya.
" Yeah, I thought That I don't want to be fallen in love with you, cause you always annoy me, flirting with me, but the time and days passed, you're always in mind, if we're together I distance myself from you to prove myself that I don't to be fallen for you, but Everytime I did that it's hurting myself more,I'm sorry of being rude to you. I_i think I'm fallen in love with you." Confess Niya sakin, saka lumapit sakin at sumubsob sa dibdib ko. Ang lakas Ng kalabog Ng dibdib ko, I can't express what I'm feeling right now." Wow, Ang Ganda Ng movie na pinanood ko ngayon, live na live ." Komento pa Ni kuya Clinton. Nakalimutan ko pala na nandito pa pala si kuya Clinton sa harapan namin.
" Hey insan, wag ka na mang ganyan, Hindi ka pa nga nanliligaw tsansing kana ,diyan ka pa talaga pumwesto sa dibdib Ni Monica ." Dagdag pa Ni kuya Clinton.
" Hmm" ungot Niya nakapikit pa rin Ang mata" Ang lambot dito kuya,anong klasing unan to." Komento Niya.
" Hey,Hindi unan niyan,dibdib Yan Ni Monica." Wika Ni kuya Clinton..
" Hmmm" ungot Ng isang babae. Paglingon ko Doon sa kabila may babaeng natutulog, maganda din siya ,sexy, maputi. Kaya pala may kainuman pala Ang isang to Kaya Hindi na nakabalik sa table namin, sa isip ko. Pero naiinis ako sa kanya sa totoo Lang, pero nong marinig ko Ang confession Niya nawala rin iyong inis ko." Aalis na ako,ikaw na Ang bahala diyan." Clinton" saka sabihan ko Lang Ang Lola Ng isang to,sabay turo sa babae na natutulog, na lasing na Ang Apo niya." Dagdag pa nito
Tumango Naman ako sakanya.
" Saka ayoko Ng Makita pa Ang susunod na mangyayari baka mainggit pa ako." Pahabol niyang Saad ,pag alis Niya Kita ko Ang ngiti nito sa labi Niya.
" I love you, Monica." Biglang sambit Niya.
" Say it, again." Pag uulit o dito sa kanya. Iyong tinulungan Lang Naman ako.nakahilig na siya ngayon sa dibdib ko,ako Naman nakahilig Naman ako sa sofa,ayaw koring iwanan na silang dalawa Lang dito Ng babae. Naririnig ko na rin Ang munting hilik Niya. Tinitigan ko Ng mabuti Ang mukha Niya, hanggang sa mapunta iyong tingin ko salabi Niya,Hindi na kontrol iyong sarili na halikan iyong labi Niya,since tulog yong kasama namin,saka lahat Ng Tao nasa labas Ng bahay,Kaya hinalikan ko Ito, Hindi ko Alam Kong tulog ba talaga Ito or nagtutulog tuluganlang ba, nagresponse siya sa halik ko pero madali Lang, bumalik rin siya sa paghilik seguro nanaginip Lang,Ang sarap Ng tulog Niya sa dibdib ko, how I wish ganito Lang lagi,Hindi ako magsasawang alagaan siya.To be continued....
YOU ARE READING
PINIKOT
RomanceWorks of romance and fiction, A Girl Love Story Between a Professor and Her Students. If you are not comfortable reading it, you can skip it. If comfortable reading, I hope you'll support voting for the story. Thank you so much ahead. Warning: It co...