Kalalabas ko Lang sa paaralan... Habang naglalakad ako... Para bang may nakamasid sakin, Hindi ko na Lang pinansin baka guniguni ko Lang ..... malayo na ako sa paaralan namin...Wala masyadong bahay Ang madaanan ko... Karaniwang puno Ng kahoy Ang madaanan ko...gusto kasing makapag ipon... Ayan naglakad na Lang...parang kanina pa may sumusunod sakin..binilisan ko naLang Ang paglalakad ko...parang takbo lakad Ang ginawa ko...nagsitaasan na rin Ang mga balahibo ko...iba talaga Ang pakiramdam ko....
May sasakyan kasing nakasunod sakin...pparang sinusundan talaga ako nito... Hindi Naman sa assuming ako... Parang Ganon na nga hehehe....
Kaya nilingon ko Ito...papalapit na talaga sakin... Kaya tumakbo na agad ako... Nang makalayo na ako huminto rin ako sa pagtakbo...hingal na hingal Kasi ako..parang kakapusin na ako Ng hangin... Biglang may nagsalita sa likod ko....
(Huwag ka Ng tumakbo Bata... pInahirapan mo Lang Ang sarili mo...) Sabi Ng lalaki
Hinarap ko namn Ito.. habang umaatras ako.. sa oras na ito natatakot na ako...pinigilan ko Lang talaga na huwag paghinaan...madadali ako Ng lalaki Ng Ito...
( Kuya....Wala po akong pera, Hindi ako mayaman, Wala kayong makukuha sakin... Parang awa tantanan niyo na po ako...) Sabi ko sa lalaki...
Tatakbo na sa na ako kaso may humigit sakin... Paglingon ko kasamahan pala Ng lalaki na kausap ko kanina...Saan Naman galing to... Sabi Ng isip ko...Magsasalita pa Sana ako kaso may pinaamoy sakin na pampatulog... Hindi ko na Alam Ang sumunod na nangyari...
Hours passed.....nagising na Lang akong may humahalik sa mukha ko.....Kaya minulat ko Ang mga mata ko...
(Ikaw.... Bat mo nagawa Sakin to... Wala akong kasalanan Sayo...Hindi ako mayaman... Please pakawalan muna PO ako...) Pagmamakaawa na Sabi ko sa babae....
Nginisihan Lang Niya ako.. Bigla Niya akong dinaganan....at bumulong sakin ..Hindi ako makagalaw dahil nakatali Ang kamay at paa ko..
( Huwag Kang magalala, Alam Kung sasaya ka sa gagawin natin ngayong Gabi...) Kagat labi niyang Sabi...
Hinahalikan na rin Niya ako sa mukha ...kinagat Niya rin Ang Tenga ko... She give me wet kisses all part of my faces..
( Tigil niyo na po to please...) Pagmamakaawa ko sa babae..parang Wala siyang narinig...until she reach my lips.. sinunggaban na rin Niya ako Ng halik...Hindi pa rin ako nag reresponse sa halik Niya Kaya... Kinagat Niya Ang ibabang labi ko. Kaya napadaing ako...My lips parted, that why she inserted her tongue into my mouth...and then boom... I don't know what I feel.. parang bumigay din ako sa gusto Niya... Parang uhaw na uhaw siya... hanggang siya Ang bumitaw sa halikan namin...
( Hindi pa Tayo tapos... Babe... ) Malanding Sabi Niya sakin... Pinadausdos Niya Ang kamay Niya Mula noo patungo sa ilong ko,hanggang sa lips,sa leeg, sa dibdib,sa abs ko hanggang sa alaga ko...napalunok Naman ako sa ginagawa Niya..
Pumaibabaw siya malapit sa puson ko... Saka gumiling giling...
( Huwag diyan....) Sigaw ko sa kanya.... Aba Ang Loko... Mas ginilingan pa Niya....
Buti nakinig naman, yon nga Lang she started give me wet kisses in my neck... Kaya napa ungol ako... Sinipsip rin Niya Ito....nilagyan Niya ako Ng kiss mark... Hanggang mapunta sa dibdib ko...
( Ahh...ughmm... uhh) ungol ko habang sinipsip Niya Ang maliliit Kung utong...at isang kamay Niya Naman nilalaro Niya Ang kabila...
Nakahubad na pala ako kanina pa .. pagkagising ko . ..Ang Tanging naiwan nalang Ang boxer ko...
Siya naka panty at bra..pinagpatuloy pa rin Niya angginagawa Niya sa mga nipples ko salisalitan Niya itong nilalaro sa dila Niya... Ungol rin ungoll...(Ahhh ... Uhhhhmmmm,..ahhh..hmmm) ungol naming pareho .. hanggang sa tinggal Niya iyong bra Niya....Kita Kung gaano ka laki Ito..kinuskus Niya sa mukha ko Ang malalaking Dede Niya sa mukha ko... hanggang sa tinapat Niya sa bibig ko Ang isang Dede Niya..
( Isubo mo....) Sabi Niya sabay hawak sa mukha ko...nasubo ko na nga Ang isang Dede Niya..inumpisahan ko narin laruin Ng dila ko iyong nipples niya....
( Yeahhh..hhmmm thhaaaaats riiiight hmmmmm, babbbbeee,ahhh.)ungol Niya ...habang lamas lamas Niya Ang isang bundok niya.. salisalitan rin iyon Ang pagdede ko sa dalawang bundok niya..ganon rin siya sa paglamas Ng bundok niya... hingal na rin ako Kaya tumigil na rin....hanggang sa hinubad na Niya Ang boxer ko...tumambad sa kanya Ang may kahabaan at mataba Kung alaga...
To be continued.....
I'm Cris Jan Francisco, isang scholar sa isang unibersidad ...isang probinsyana/no.. Hindi Niya akalain na sa isang iglap ma pipikot siya sa babae.. she's intersex...
YOU ARE READING
PINIKOT
RomanceWorks of romance and fiction, A Girl Love Story Between a Professor and Her Students. If you are not comfortable reading it, you can skip it. If comfortable reading, I hope you'll support voting for the story. Thank you so much ahead. Warning: It co...