Chapter 72

33 1 0
                                    



CJ's POV


May pangamba rin ako sa pamilya ko, baka may masamang mangyari. Di ko alam bakit ganon yong lalaki. Di ko alam kung sinong tinutukoy niya.

" The person you love the most, and I want you to break her heart , then I make her fall in love again, or else, I'll k.ll you. Either one of your family." pagbabanta nito saka biglang umalis. Laging sumasagi sa isip ko. Baka ang tinutukoy niya ay ang girlfriend ko. Pero wala na man siyang nasabi sa akin patungkol sa naging ex niya noon.

Kinakabahan pa rin ako sa mga maaaring mangyari sa aming dalawa at sa pamilya ko.

Gayunpaman, winaksi ko muna sa aking isipan ang mga iyon, dahil may pagsusulit kami ngayon sa propesorang kay ubod ng strikta. Pero biglang mag iba kapag kaming dalawa lang naiiwan.

Isa pa to sa problema ko, laging clingy. Lalo na kaming dalawa lang, kahit to do iwas ko pa. Parang may sira din sa utak / or bipolar. Biglang magiba ang ugali, naging scary sometimes.

Yong biglang ngumingiti kapag kasama mo siya at mga tinginan na di mo alam kong may binabalak bang masama sayo.

Naguguluhan na ako sa mga nangyayari. Dahil sa malalim na pagiisip ko, di ko namalayan nasa harapan ko na pala ang masungit kong propesora na si Miss Lopez.

" Ayy masungit. " bigla kong nasabi ng magsalita siya sa mismong harapan ko.

Kaya tuloy nagsitawanan ang mga kaklase namin pati na rin ang mga kaibigan ko.

" Sinong masungit Miss Francisco. " matunog na sabi niya.
" Sorry Miss Lopez, may iniisip lang po." hinging paumanhin ko sa kanya.
" Sinong masungit ulit?." tanong niya pa.
" Ahh iyong kakilala ko po, sobrang sungit. Akala mo may laging dalaw, kaya masungit." sabay kamot ko sa batok ko.
" Magandang palusot yan, Cj." bulong na biro sa akin ni Dwen Dale na natatawa.
" Ok, one forth sheet of paper, we have a short quiz right now. " saad ni Miss Lopez sa amin.

Bawat isa sa amin ay naghanda ng papel para sa pagsusulit namin. Nasa screen lang din naman ang sasagutan namin. Nakapag isip ka talaga kung anong sagot sa mga tanong pero no erasure nga lang.

Madali lang din naman ang sasagutan na mga tanong kapag nagaral ka sa binigay niyang assignment. Natapos na rin ako dahil nagaral ako kinagabihan. Dahil alam ko na pag si Miss lopez may surprise quiz talaga yan.

After checking our papers, I got nine over ten, dahil di ako sure sa sagot ko. May nakakuha din ng perfect score. Sa mga kaibigan ko tanging si Mikaela ang nakakuha ng ten. Sumunod ako at si Dwen Dale, at ang kambal.

Pinasa na rin namin sa harap ang papel namin. Saka nagsimula ng mag discuss sa harapan si Miss lopez. Ramdam ko din na napapatingin din siya sa akin. Di ko alam kong ako lang ba ang nag iisip non, or nakapansin sa kanya na nakatingin sa akin.

Minsan nagtatanong rin siya sa amin. Nakikinig lang din kaming magbarkada, minsan nawawala ako sa pokus dahil don sa lalaki na nagbanta sa akin. Di ko alam kong anong tunay na pakay non sa akin.

Hanggang sa natapos na ang klase namin kay Miss Lopez , ang pumasok sa utak ko ay konti lang. Dahil parang lumilipad ang isip ko dahil don. Nagsilabasan na rin ang mga kaklase namin.

" You okay, Cj?. " tanong ni Mikaela sa akin.
" Yes, may iniisip lang talaga ako. " sagot ko naman.
" Kanina ka pa namin na napapansin. Natulala ka at wala sa discussion ni Miss Lopez ang pokus mo." komento ni Shane Rey.
" Nong nakaraang week kasi pag uwi ko sa apartment, di pa man ako nakapasok sa loob may humila sa akin na lalaki. Di ko alam kung anong gusto niya, di ko rin nakilala. Dahil balot na balot siya, at di ko man lang nakunan ng picture dahil nabigla ako sa pangyayari. At isa pa natakot din ako, di ko alam kung ano ang gagawin. Nagulat kasi ako ng may biglang humila sa akin at nagbanta pa. Hiniling ko na lang na sana panaginip lang yon. Pero hindi siya panaginip, dahil lagi siyang sumasagi sa isip ko ang pangyayaring yon. At isa pa, nong time na lumabas kaming dalawa ni Monica. May nakita akong nakabuntot sa amin na sasakyan. Mga ilang beses ko na rin napapansin sa tuwing lumalabas kami. I'm worried to Monica at my family too. " hayag ko sa kanila.

Kaya nabigla sila sa confession ko. Parang pinoproseso din nila ang sinabi ko.

" Totoo ba yan , Cj? " pagsisigurado pa ni Shawn Roy sa akin.
" Yes, di ako nagiimbento ng kwento, ngayon ko lang to sinabi dahil akala ko non nagkataon lang. Pero iba na kasi eh, na encounter ko na iyong guy. Sa isip ko, baka yon ang laging nakasunod sa amin. Ang tanong, bakit naman niya gagawin sa akin yon o sa amin " wika ko pa.

Hanggang sa may tumawag sa phone ko.

Monica is calling....

Kaya medyo lumayo muna ako ng konti sa mga kaibigan ko.
Saka sinagot ko ang tawag ng girlfriend ko.
" Hello Babe." bati ko sa kanya.
" I miss you so much, Babe." saad niya pa sa akin.

" Me too babe, how are you?." tanong ko sa girlfriend kong si Monica. Nagalala rin ako sa kanya. Dahil baka isa sa amin nag gagawan ng masama. Di ko rin hahayaan na may mangyari sa kanya. I love her so much, and she loves me too.

" I'm fine Babe, medyo nahihilo lang paminsan minsan, but I'm doing good right now. " nakangiting sa@d niya pa.
" Bakit anong nangyari sayo, masama ba pakiramdam mo, anong gusto mo? " sunod sunod kong tanong dito dahil nagalala ako sa kanya.

" Im fine already Babe, baka puyat lang to sa studies ko. " sagot niya naman.

" Are you serious Babe?." paninigurado ko dito.
" Yeah, seguro need ko lang ng relax and sleep. You know maraming ginagawa sa school kaya seguro pagod lang." sagot niya naman sa akin.
" Magsabi ka lang sa akin , kapag may masakit sayo or may kakaibang naramdaman. Pupuntahan kita , para masamahan na rin sa hospital. " sabi ko pa.

" Babe, I'm fine. Medyo nasusuka lang.." huling sabi niya. Rinig ko na lang ang tunog ng gripo.

" Babe are you there.? " tawag ko sa kanya over the phone.

" Yeah, I'm sorry bigla akong nasuka. " saad niya pa.
" May naamoy lang akong mabaho kaya nasusuka ako. " dugtong niya pa.

Kaya kinutuban ako,di kaya buntis siya. Dahil may nangyari between us. That's possible she's pregnant. But not totally hundred percent I'm sure. Yet, my other side telling that's impossible.

" Babe, you have your menstruation already?" tanong ko dito. Nagbabakasakali lang naman ,baka totoo ang kutob ko.

" One month delay na ako, at ngayon delay pa rin. Ikalawang buwan na ngayon." problemadong saad niya pa.

" Babe, one month na rin ang lumipas at malapit na ring magdalawang buwan , nong pumunta ka sa apartment ko di ba. Do you remember what we did, I think that's the answer why you're not feeling well right now." mahinang saad ni Cj sa nobya dahil baka marinig siya ng mga kaibigan niya.

" Yeah, I remember our intimate scene together." sagot niya na parang kinikilig.

Kaya napakagat ako sa ibabang labi ko. Naalala ko tuloy ang mga nangyari sa amin together.


FLASHBACKS



" Ang saya pala kasama ng mga kaibigan mo, Babe. " masayang komento ni Monica, while playing my hand. Nasa sofa kaming dalawa nakaupo, habang nag uusap.

" Exactly, kaya di ka malulungkot pag sila ang kasama mo. "sagot ko naman. Habang nakatingin sa natural na mapupulang labi ng nobya ko.

Di na rin ako nagpaalam, masuyong hinalikan ang nobya kong si Monica .Medyo nagulat pa siya dahil bigla-bigla ko lang hinalikan. Pero tumugon rin naman sa paghalik kalaunan.

" Hmm " halinghing namin pareho habang patuloy sa paghahalikan. Gumapang na rin sa ibang parte ng katawan ang isang kamay ko. Hanggang sa dumapo ito sa maliit na beywang ng nobya ko. Hinimas ko ito ng mahina, di pa ako nakontento kaya pinaupo ko ito sa lap ko.

Huminto kami sa paghahalikan para makasagap ng hangin dahil sa hingal. Tiningnan ko muna ang si Monica bilang paghingi ng permiso dito para itaas ang pang itaas na damit niya. Tumango naman ang nobya ko bilang tugon sa gustong gawin ko sa kanya.

Wala akong hinintay na minuto agad ko siyang sinunggaban ang malalaking bundok ni Monica. Napaungōl ng konti si Monica sa ginawa ko sa kanya. Palit- palitan naman ang pag dede ko sa bundok ni Monica.

Habang ang dalawang kamay ni Monica nasa leeg ko nakakapit dito. Napapapikit siya sa kanyang naramdaman sa ginagawa ko sa kanya, kasama ang pagtaas baba ng mga kamay ko sa katawan niya. May kasamang magpalo pa ng puwet . Hanggang sa minasahe na ang kanyang hiwa, kahit may suot pa ito.


Hinalikan ko ulit si Monica sa labi, habang busy sa pag masahe ang isang kamay sa hiwa nito.

" Hmm." ungol at kagat labing nakatingin si Monica sa akin, parang nababaliw siya sa sarap na ginawa ko sa kanya.

Pababa rin ang paghalik ko dito, huminto sa leeg saka nilagyan ng marka. Napahilinghing naman si Monica, basang basa na rin ang kanyang hiwa. Ramdam na rin niya ang bukol ko, kaya nagtaka ito kung bakit may bumukol sa tapat ng hiwa niya kahit may nakaharang na shorts ko.

" Babe, ano to?" bigla akong nahinto sa aking ginagawa ng biglaang nagtanong si Monica, sabay hipo sa may bumukol.
" Ahh." daing ko.
" Babe let me explain, ganito kasi iyon, pinanganak akong may ari tulad ng lalaki, Sorry kung di ko sinabi sayo agad, takot kasi ako kapag malaman mo ang totoo baka iiwan mo ko." may bahid na takot na saad ko.

" Sinong may sabi na iiwan kita. Mas mabuti nga iyon, magkaroon ako ng mini version mo." walang pasabi biglang tinapat ni Monica ang hiwa niyang basang-basa sa bumukol na alaga ko.
" Hmm, ahh, ugh." I groaned.
" Ganito pala ang feeling." napapikit na saad ko. Habang gumigiling ang nobyang si Monica sa alaga ko kahit may suot pa akong short.

Di rin nagtagal bumaba ang nobya ko sa aking harapan saka isa isang hinubad ang damit niya. Walang natira kahit isang saplot kaya nakita ko lahat ang katawan ng nobya ko, walang kurap ko itong tiningnan from head to toe, hanggang sa napunta ito sa hiwa ng nobya ko.

Akala ko na uupo ang nobya sa lap ko pero nagkamali ako dahil pumunta ito sa kwarto ko. Agad rin naman akong pumunta sa kwarto ko, tanging sport bra lang ang naiwan at boxer shorts ko.

Doon nakita ko ang nobya kong si Monica nakahiga na inaakit ako nito. Kagat labing nakatingin sa sa akin sabay hawak sa dede nito at minsan binukaka rin nito ang mga legs. Kaya kitang-kita ko kung gaano ka ganda ang hiwa ng girlfriend ko.

Kaya agad na sumampa ako sa kama, ngayon nasa ibabaw na ako ng nobya ko, habang kami ay naghahalikan. Di rin mapigilan ni Monica na ipasok ang kamay sa boxer short ko. Ungol lang namin pareho ang maririnig sa loob ng kwarto.

Ang isang kamay ko naman nakasuporta sa ulo ni Monica para maayos ang aming paghahalikan,habang ang isang kamay naman nasa hiwa nito naglalaro.


Hinalikan ko na rin si Monica mula ulo pababa, huminto lang ito saglit sa dalawang malulusog na bundok ni Monica, pagkatapos pagkasawaan bumaba na rin sa puson kaya napaliyad ng bahagya si Monica. Hanggang napunta na sa pinakahihintay ko, na gusto kong matikman at makain ang pinkish na pūssy ni Monica.


Sinunggaban ko agad ito, habang nag explore ang dila ko sa pūssy ng nobya ko. Labas masok rin ang isang daliri ko sa butas niya. Dinilaan ko na rin ang hiwa nito, nilalaro ko rin ang clīt nito. Minsan napapaliyad din siya, nasisiyahan rin ako ng makita ang reaksiyon niya na nasasarapan sa ginawa ko.

Hanggang sa labasan si Monica, nagulat ang nobya ko ng bigla kong isubo ang kumikinang na katas sa diliri ko.

" Why did you do that?" gulat na tanong ni Monica.
" WHY, babe it's delicious. You know, it's your cūm, ill make you happy tonight. " makahulugang saad sa nobya ko.

Dila ko na rin ang nagpapaligaya sa pinkish pūssy ng gf ko. Dalawang beses rin itong nilabasan hanggang di ko na rin mapigilan ang tayong tayo kong alaga. Kaya hinubad ko na rin ang suot ko, nagulat din ang nobya ko sa laki nito.

" Babe are you sure na kaya ko yan?" tanong ni Monica sabay nguso sa alaga ko na hawak-hawak ko ngayon.

" Babe, I'll be gentle, if your not yet ready . It's okay, I understand. I can handle this." sagot naman ni Cj.
" No, I can handle. I want you to be my first,take my v card though. It's all yours Babe. ." nang aakit niyang saad sabay bukaka sa legs niya at himas sa naglalawang hiwa niya.

Lumapit naman ko sa kanya kiniskis ko na muna dito sa hiwa niya. Halinghing ang iginawad ni Monica dito, sabay masahe sa bundok niya.

Nilalaro muna ni Monica ang alaga ko, bago ito pinasok sa butas niya. Napaiyak din si Monica ng naipasok na ito sa butas niya dahil first time niya rin ito. Pareho kami na first time din ,kaya parehong napaungōl dalawa. Di na muna ako gumalaw sa ibabaw ni Monica, naghahalikan muna kami para maibsan ang naramdam na sakit nito. Hanggang sa nawala na ang sakit napalitan ng kiliti, pero di muna ako gumalaw dahil gusto kong asarin muna ang nobya ko dahil naramdaman ko itong gumalaw. Parang sinasalubong ang alaga ko na sibrang tigas na.

Nang naramdaman kong naiinis na siya kaya dahan-dahan na rin akong gumalaw sa ibabaw niya. Ang tanging maririnig sa loob ng kwarto ay ang ungōl naming dalawa at ang nagsasalpukan naminng mga alaga. Labas masok ang alaga ko, minsanan napapahiyaw ang nobya ko ng biglang sinagad ko ito. Kaya masuyong hinalikann ko na lang ito para di mag ingay dahil baka marinig ng kapit bahay ko.

Sa unang pagkakataon na ipinasok ko ang aking alaga sa pūssy ng nobya ko. Nakaramdam ako ng sarap na di ko pa nasusubukan sa tanang buhay ko. Habang gumagalaw ako sa ibabaw ng nobya ko napansin niya na parang nasasakal ang ari ko, dahil malapit na palang labasan ang nobya ko. Di rin nagtagal nilabasan rin ako, pinutok ko ito sa loob dahil na rin sa kagustuhan ng nobya ko.

Hinalikan ko na rin sa labi ang girlfriend ko pababa sa dibdib nito. Habang nilalaro ng diliri ko ang lagusan nito. Si Monica naman pilit na sinalubong ang mga kamay ko.

" Babe, ahh, ugh...ang sarap." napapikit na saad ni Monica sa akin.

Napailing na rin ako, dahil naalala ko ang mainit na tagpo naming dalawa ng girlfriend ko.

" Babe, are you there.? " tanong ni Monica sa kabilang linya..
" Yes, Im here. May naalala lang ako. " nakangiti kong saad kahit alam kong di niya nakikita.

" Maybe, yong something between us. " makahulugang saad niya sa akin.

Napa oo na lang din ako sa kanya.
Ayon natatawa siya dahil pareho naming dalawa naisip ang tagpong yon.

" Kapag masama talaga pakiramdam mo , magtest ka na Babe para malaman natin ang resulta. Handa akong panagutan ka, dahil mahal kita. " sabi ko sa kanya.

" I know you love me too." kinikilig niyang sabi sa akin.
" Yeah. I love you so much Babe. Kaya magiingat ka dahil wala ako diyan sa tabi mo." paalala ko sa kanya.

" Noted Babe. If totoo, im happy bearing your child inside my womb. "masayang sabi niya sa akin.

" Im happy too, your the one who bear my child. " masayang wika ko sa kanya.


Di ko pansin na nakikinig na pala ang mga kaibigan ko sa amin. Bukod sa mga kaibigan ko, may naramdaman akong nakikinig sa usapan namin dalawa. Di ko alam kung sino pero ramdam ko na meron. Dahil medyo gumalaw ang kurtina sa gilid ng bintana ng room.


To be continued.....

PINIKOTWhere stories live. Discover now