At San Diego....
Woah, finally we're here, at San Diego... Dale uttered..
Let's enjoy our ramaining vacation... I stated.Yeah , your right.. Mika agreed.
Let's go guys... Aya ni Roy
Nagsilabasan na rin kami sa sasakyan...deretso na kasing pinark Ni Roy sa parking area...
Andaming Tao sa paligid , marami ding binebenta kahit Ano,mapagkain man, gamit...abobot...Basta Ang masasabi ko, Marami...
May funfair din... Ang masasabi ko Lang ay gutom na ako....
Guys can we eat first, I'm hungry now... I uttered..
Me too... Rey and Mika agreed..
Plano Sana namin kainin ay street foods kaso walang upuan, dahil nga madaming nagbebenta...halos magkadikit nga ehh...Nagpagpasyahan namin, sa karinderya na Lang .. napagusapan na rin namin na mamaya na Lang kami mag street foods..
Naka order na rin kami.... Kanya kanya kaming nagbayad sa mga inorder namin...
Iisang table Lang din kami... Ibat ibang putahe ang NASA Mesa namin... Nagbigayan rin naman kami Ng inorder namin if gusto mo Lang kumain....
Bali ganito sitting arrangement namin... Kuwadrado Kasi iyong Mesa namin... Ang magkambal magkatabi, nasa gitna ako, si Dale at Mika naman magkatabi.. dahil NASA gitna ako,NASA labas Ang makikita ko...Ang magkambal Ang kaharap nila ,si Dale at Mika..
Habang kumakain kami... May napansin akong familiar na pigura Ng babae... Hindi ko Kasi makilala agad dahil nakatalikod siya...malayo rin...nasa kabilang daan Kasi siya.. maraming Tao rin Ang dumadaan...
Jan, sinong tinitingnan mo? ... Roy ask...
May nakita Lang akong familiar... Sagot ko...
Ano o sinong familiar? Rey ask..
Maybe, someone I know... I uttered.
Sinong someone nga Yan....usisa Ni Dale at Mika..
Hindi ko nga Nakita Ang mukha, nakatalikod siya,malayo rin ,NASA kabilang daan...inis Kung sagot..
Nagpatuloy rin kami sa pagkain....nakayuko Lang ako..nakafucos Lang talaga ako sa pagkain....
Ganon rin Ang mga kasamahan ko....minutes passed... Tapos na kaming kumain... Umalis na rin kami roon sa kinainan namin... Andito na kami samay perya...
Ibat ibang rides...Isa na roon Ang firres wheel..
Sinong gustong magrides... libre ko ...Saad Ni Roy...
Me.... Rey and Mika said..
Hey, you two...sabay turo samin Ni Dale...
Umiling nalang kaming dalawa...
Maglibot libot Lang kaming dalawa dito ... Saad Ni Dale..
Kayo na Lang... Hayag ko...
Ayaw niyo talaga,libre ko Naman.. pilit Ni Roy samin .
Kahit libre mo pa Yan, Roy... Buo na desisyon ko... Giit ko..
Ikaw Dale... Tanong ni Roy.
Ganon rin... Sang ayon Ni Dale
Kung pagkain lang Ang libre mo samin...papayag pa kami... Dagdag pa Niya...
Mamaya ko na Lang kayo libre Ng street foods.. Sabi Ni Roy.
Pumunta na sila sa may firres wheel, bago paman sila sumakay.. bumili muna sila Ng ticket...
YOU ARE READING
PINIKOT
RomanceWorks of romance and fiction, A Girl Love Story Between a Professor and Her Students. If you are not comfortable reading it, you can skip it. If comfortable reading, I hope you'll support voting for the story. Thank you so much ahead. Warning: It co...