Nan dito pala kami Ng mama sa bahay ngayon.. Hindi siya pumasok ngayon dahil bibili kami Ng regalo para Kay Lola..
Bukas na rin Kasi Ang birthday Ng Lola.. ngayon Sana kami aalis kaso may alaga akong aso, walang mapag iwanan.
So, bukas na Lang kami pupunta, ininform na rin Ng mama Sina Lola na bukas nalang kami pupunta..
Pupunta pala kami ngayon Ng Mall.. para makabili Ng regalo..
Nakabihis na rin kami.Fasforward..
At Mall
Pinark na rin Ng Mom Ang sasakyan.. sabay na rin kamiNg lumabas...
Naglalakad na kami papuntang entrance...Mom.. Ano pala Ang ereregalo mo Kay Lola.. tanong ko sa kanya..
Hmm depende anak.. Saad Niya..
Ano pala Ang hilig Ng Lola? Tanong ko ulit..
Mahilig Ang Lola mo sa bags, Hindi siya masyadong mahilig sa jewelries.. Tanging gusto Niya Lang, relo.Edi Yan na Lang Ang bibilhin natin.. suhestiyon ko..NASA loob na pala kami ngayon..
Doon Muna Tayo sa nagbebenta Ng mga bags.. Saad Ng Mom..
Ok mom..saad ko...
While we're walking towards selling bags.. there's a lot of rumors about us ..
Oh ..they look like siblings.. lady said..
Ang cute Ng kapatid Niya... Kasama Ng babae.
Oo nga Ang cute Niya...lady added.
Maganda siya,at the same gwapo.. mababaliko talaga ako pagmanligaw Yan sakin... Saad Ng babae..Umiling iling nalang ako..aba,hanep rin Ang imahinasyon Ng babae na iyon...Hindi Nga kami magkakilala...
Andito na kami sa bilihan Ng mga bags ngayon..sunod Lang ako Kung Saan pupunta si Mama.. siya Lang Naman Ang nakakaalam sa mga gusto Ng Lola...
Habang si Mama pumilipili Ng bag, ako Naman sound trip Lang while wearing my earpod..hanggang naiihi ako..Kaya nilapitan ko si mama nagpaalam ako sakanya na magcr Muna ako ,naiihi na ako.. by the way I'm wearing fitted black jeans matching white t shirt, with black hoodie, black in white color Ng shoes..
So Ito,nandito nako sa Cr Ng mga babae, Alangan Naman Doon ako papasok sa boys,Ano,para mapagbintanagan na nambubuso ako..meron din Kaya ako non.. pumasok na rin ako sa isang cubicle... Pagkatapos naghugas Ng kamay.. Alam niyo na.. mahahawakan ko iyong Ano ko., Alam niyo na iyon..
May Tao din pala akong nakasabay sa loob Ng CR.. paglabas ko Ng CR may nakabungguan ako na babae.... Dahil sa pagmamadali Niya Hindi Niya ako napansin Huli na rin nong napansin ko siya, Kaya nagkabunggoan kami.
Sorry Miss, Hindi ko sinasadya.. Saad Niya.
No,it's ok ..may Mali rin ako Kung Hindi ako palingalinga , nakaiwas Sana ako.. paliwanag ko...
I'm the one to say sorry to you, because I'm the one who are not looking....hayag Niya sakin... She's thinking something while looking at me..Have we met before? She asked.. you looks familiar..
I don't know, maybe. Sagot ko...nagkitbalikat.
I'll go ahead Miss, someone is waiting for me, I bid goodbye to her..
YOU ARE READING
PINIKOT
RomanceWorks of romance and fiction, A Girl Love Story Between a Professor and Her Students. If you are not comfortable reading it, you can skip it. If comfortable reading, I hope you'll support voting for the story. Thank you so much ahead. Warning: It co...