Không đủ tang chứng vật chứng . Gã tức sì khói đầu vì không kết tội được cô !
Gã càng la lối , quát tháo cô thì cô lại càng mở cờ trong bụng .
Tỏ ra bất cần đời là điều cô giỏi nhất !
Chờ đợi con mồi sa bẫy cũng là điều khiến cô tận hưởng nhất !
Như đã nói vũ khí bí mất của cô . Là sự lặng lẽ khi ra tay , đến khi con mồi nhận ra đã quá trễ để nó quay đầu . Mọi chuyện vẫn trong tầm kiểm soát của cô , và cô còn muốn chơi thêm chút nữa !
" Ngươi còn tính quậy đến khi nào . Đánh cổ đã đành nay còn dở giọng trịch thượng gì ở đây . Ta thấy ở đây có mi là yêu quái thì có !"
Nhìn lại thấy Quốc vương cũng khổ . Đã già lại còn ốm tong ốm teo . Da dẻ thì trắng bệch như xác chết . Mắt hóp vô đỏ lè vì những đêm khóc lóc nhớ con .
Cô cũng thầm hỏi trong lòng
* Không biết nếu ông ta biết người gây ra cho mình những nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần này là gã . Ông ta sẽ làm gì nhỉ . Vì đã trót đem giặc vào nhà *Gã sấn tới cô quát nạt ! Làm như cô tưởng mưa tuôn mưa xối như ngoài trời . Kinh phát khiếp ! Ơn trời là vẫn có ông vua biết lý lẽ . Đã lên tiếng cắt ngang thằng con rể ngỗ ngược .
Gã không phục mấy . Nhưng khi nhìn ra sau thấy bóng dáng cao cùng vầng trán rộng đang nhìn gã . Không rõ mặt vì mũ rộng vành . Nhưng cái lạnh lão tỏ ra đủ để gã nhận thấy
Bát giới lẫn Sa Tăng bây giờ cũng đứng quanh người gã . Tạo nên thế gọng kiềm .
Giờ đây gã mới thấy vẻ nguy hiểm tiềm ẩn sâu trong người con gái trước mắt . Vì cô ta thật biết cách nắm bắt thời cơ !
Gã chầm chậm bước giật lùi vì thấy khó xơi nhưng quên bẵng đi là còn có một người ngày sau lưng gã
Chưa kịp cho gã nhận biết tình hình . Hắn đã đặt tay lên vai gã rồi như thân thiết lắm không bằng
" Hoàng tử đây là đi đâu . Đang nói chuyện vui vẻ thế này cơ mà !"
' Vui vẻ cái nỗi gì . Có cái đầu con khỉ nhà ngươi '
" Tôi lại thấy rất vui đấy chứ . Hiếm lắm mới thấy một kẻ to xác nhỏ não như huynh lâm vào tình trạng này . Sao ? Hoàng tử đây cũng phải thấy sợ cô nương trước mặt rồi nhỉ . Nói nhỏ cho ngươi biết này , đến ta còn phải nể cổ bội phần , mà ngươi dám thấy lễ vậy . Ta thật muốn xem hoàng tử đây là kiếm đường nào chạy đây "
Tiến không được , lùi không xong ! Mà đứng yên cũng không an toàn . Cái giá của việc khinh địch quá sớm là bị quật thừa sống thiếu chết . Trên mọi mặt trận về tâm lý , cô đang nắm phần hơn !
Nhưng vận may gã đúng lớn . Khi xuất hiện một nhân vật mà cô lẫn hắn ghét cay ghét đắng
" Sư huynh , tôi đây là đến trể rồi . Bẳm Điện Hạ . Tôi đây là sư muội của Hoàng thái tử đây , đến đây là vì nhận lời nhờ vả của huynh ấy "
Chỉ cần cơ hội thôi sẽ ả ta sẽ bị băm thành nhiều dạng
Bạch Cốt Tinh ! Sao ả lại ở đây . Nói cách khác sao ả vào được đây vậy ! À đúng rồi . Cái lần trước đến động Hoàng Bào Quái có gặp được ả đâu . Đến nơi là ả trốn mất dạng rồi ! Mẹ kiếp ! Đã có lòng trốn thì trốn biệt tăm luôn đi , quay lại cái nổi gì . Để cho bầu trời đang quang đẳng , thoáng mát lại xầm xì và u tối thế này .
Thề là khi gặp ả xong là nhìn hắn như nổi khùng ấy
" Lại là mi ! "
Ba chữ ngắn gọn nhưng đủ hiểu rõ nội tâm hắn đang bất lực dường nào khi gặp lại ả . Duyên số kiểu gì cứ gặp phải những kẻ không ra gì !
' Con khỉ già nua này . Ta quen biết gì mi không ? À hình như có gặp qua ở dãy núi đó . Lúc đó nhìn ngươi thê thảm làm sao ! Giờ nghĩ lại cứ như xem hài kịch vậy'
" Hả . Ngươi ngươi nói gì . Ta thê thảm sao , ta thê thảm là vì ai , nên nhớ nhờ phước báu của ngươi nên Lão mới trở thành bộ dạng đó "
Hắn không kiềm được , muôn ngàn lần là không được . Nghĩ đến cảnh đó làm hắn tủi đến phát khóc , này đây còn gặp lại kẻ đầu têu mọi chuyện . Hắn chỉ hận sao mãi không đánh chết ả !
Hai lần gặp rồi ! Ba lần đánh rồi . Đánh thì cũng đã đánh rồi , gặp thì cũng đã gặp rồi !
Còn nợ gì nhau nữa . Sao mãi chưa dứt được
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư phụ và Đồ đệ (P1)
General Fictionkể về tình cảm giữa thầy và trò , trên cả đó còn là tình cảm riêng của khỉ nhà ta . À dựa trên truyện nhưng cũng do trí tưởng tượng của tác giả . Tiếp sau 3 lần đánh bạch cốt Tinh (° = °) truyện viết dựa trên phiên bản Tây Du Ký hoạt hình năm 1999...