Kim đồng hồ kêu tích tắc , thời gian vẫn cứ trôi ! Gã đã bị cô hành hạ tâm trí một khoảng thời gian cũng khá lâu rồi !
Nhưng rồi cô cũng cho gã thoát ra khỏi ảo ảnh đó ! Cô chỉ hành hạ gã trong ảo ảnh , tuy không ảnh hưởng tới thể chất nhưng tâm thức thì không chắc !
Gã bất ngờ ngã bật ra sau , ngã chỏng vó mà mắt thì trắng dã !
Cơn giận qua đi để lại là những cơn nhói ! Dòng nước đỏ vẫn tuôn từ lâu mà giờ cô mới ý thức được ! Đưa tay lên mà sờ ! Cô muốn giấu nhanh để hắn không phát hiện ! Nhưng y nhạy quá , quay người nhìn cô !
" Muội có sao không ! Tên khốn khiếp không biết sợ chết kia "
* Muội không sao . Ổn mà *
Cô với hắn mặt đối mặt , nụ cười của hắn thì mang vẻ ngạo nghễ nhưng nụ cười cô thì khiến người khác ấm lòng
" Còn cố cười làm gì . Nhìn thôi là biết rõ đau ! Còn nói ổn . Ổn là ổn thế nào"
* Thế này là ổn rồi *
Cô áp tay lên mặt hắn , đưa tay còn lại ra hiệu im lặng . Một bên mắt nhắm lại . Nhìn thật tinh nghịch
" Thật là ngốc hết chỗ nói "Hắn khi thấy gã té lộn cổ là đủ biết gã đã thoát khỏi cơn ảo ảnh của cô rồi , nên tính quay lại nhìn cô thôi ! Đã không nhìn thì thôi đã thấy thì cơn giết người của hắn chợt tăng vọt ! Đôi mắt nâu trở nên sầm sì ! Mà liếc hoáy gã , hắn lấy ghế rồi đỡ cô lên , xong tính đi chơi sống chết với gã , hắn buông câu chửi thề thì cô kéo ống tay hắn . Vẫn là ánh mắt ngọt đó , long lanh và một nụ cười ấm
" Kệ gã đi , muội ổn . Tự nhiên nhờ gã mà ta thông minh hẳn ra luôn ấy , tuy có chút đau nhưng rất ổn "
Hắn thật không hiểu , sao cô lại phải cản hắn , chỉ cần cô buông hắn ra . Y cam đoan sẽ trả cho gã đủ lời lẫn lãi ,sao hắn nỡ để cô chịu thiệt !
Như thấy vẻ mặt khó hiểu của ai , làm cô phì cười khúc khích , cô đứng lên nhón chân dùng tay kéo người hắn lại gần mà nói
" Ta biết huynh lo , nhưng huynh cũng phải biết ta nhịn vì gì . Huynh nếu muốn trả đũa gã cũng được thôi , nhưng ta muốn huynh chơi đẹp chứ đừng dính tiếng xấu chơi dơ như gã . Muốn làm gì cứ lên võ đài , cứ danh chính ngôn thuận , mà xử gã , đến lúc đó huynh không cần bận tâm đến việc ta lại cản huynh đâu , mà muội cam đoan hỗ trợ hết mình thuận đà cho huynh dần gã "Hắn vẫn chưa cam mà quay người vịn vai cô mà nói lên tiếng khổ
" Muội cứ nghĩ đến chơi đẹp làm gì ! Muội lo chuyện đó làm gì ! Để rước hoạ vào thân vẫn là nhịn ! Huynh không rộng bụng như muội ! Gã chơi như thế nào , tổn hại đến người thân ta làm sao ! Ta muốn chơi lại gấp đôi "" Vì nó liên quan đến huynh , đến mọi người nên ta nhịn , huynh đừng quên tính trước ngó sau ! Mau hạ hoả xuống đi , không có gì đáng phải giận hết ! Muội còn sống tốt , sống khoẻ chán . Nếu huynh lo cho muội thì đừng để công sức của muội chịu đau nãy giờ ra đi công cốc như vậy "
Cô bất mãn với con khỉ đá đang giận đến mất trí kia , hình như hắn sắp giận lây cho cô rồi mà nhìn cô ngao ngán đến vậy . Thật kì lạ cô thường giận hắn vì không quan tâm bản thân , nhưng chính cô còn chơi liều hơn hắn để hắn không dám giận hay dám trách chỉ biết chán chường thấy cô đâm đầu vào chỗ nguy rồi lại năm lần bảy lượt thấy cô tỏ vẻ hững hờ với việc đó . Không biết là cô quá tốt bụng hay là do cô quá ngốc !
Hắn bất lực nói nhỏ vào tai cô
" Thật bất công , muội giận ta được , nói năng nặng nhẹ vì ta không ăn đúng giờ ngủ đúng giấc thì được , bị thương muội cũng nói được . Huynh mới nói được mấy câu vì lo cho muội , cũng bị quay ngược lại giận"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư phụ và Đồ đệ (P1)
Fiction généralekể về tình cảm giữa thầy và trò , trên cả đó còn là tình cảm riêng của khỉ nhà ta . À dựa trên truyện nhưng cũng do trí tưởng tượng của tác giả . Tiếp sau 3 lần đánh bạch cốt Tinh (° = °) truyện viết dựa trên phiên bản Tây Du Ký hoạt hình năm 1999...