Tinh Trì lại vướng vào một rắc rối khác.
Mới sáng sớm, Tinh Trì nhận được một cuộc gọi, thậm chí còn chưa kịp tỉnh ngủ, một giọng nói gay gắt đập thẳng vào tai. Người gọi là quản lí của trung tâm thể hình nơi cậu làm việc. Cứ tưởng là được đi làm lại rồi nào ngờ lão ấy lại kêu cậu đến bảo tự giải quyết vấn đề của mình.
Là chuyện của Tô Xuyên. Người nhà của cô ấy phản đối với kết luận của cơ quan công an về cái chết của con gái mình nên giờ kéo nhau đến làm náo loạn cả trung tâm thể hình. Mọi người cũng đều ngấm ngầm cho rằng cô ấy tự vẫn một phần là do Tinh Trì, cậu có cố gắng giải thích thì cũng chẳng được trò trống gì nên cũng chấp nhận với quyết định tạm thời nghỉ việc. Bây giờ lão quản lí ấy bắt cậu đến để giải thích với người nhà nạn nhân, rõ ràng là muốn đẩy hết trách nhiệm để cậu tự giải quyết.
Tinh Trì nghe xong chỉ biết thở dài ngán ngẩm:
"Chết tiệt! Cứ tưởng vụ này êm xuôi rồi chứ."
Tiếu Thanh Hạ nằm im trong vòng tay cậu nãy giờ bỗng cựa mình. Anh dụi mắt, sau nghe được hết nội dung cuộc điện thoại vừa rồi thì lại thờ ơ nói:
"Bên công an chỉ kéo dài thời gian được đến lúc này thôi. Dù có điều tra nữa điều tra mãi thì kết quả vẫn là cô ấy tự tử. Anh đoán thứ người nhà cô ấy cần là nguyên nhân tại sao con gái mình lại hành động ngu ngốc như thế."
"Làm sao em biết được! Mấy người kia chỉ muốn lôi em ra làm lá chắn để không ảnh hưởng đến công việc của họ."
Tinh Trì phát bực. Không ngờ mấy người ở đó lại trơ trẽn đến mức ấy. Dù muốn hay không thì hôm nay cậu cũng phải đến cái trung tâm quái quỷ đó và đối mặt với trách nhiệm của một việc mà cậu không hề làm ra.
Đột nhiên cậu lại nhớ ra một chuyện.
"A, phải rồi! Cách đây không lâu, có một cô gái nhận là bạn của Tô Xuyên đến gặp em và nói rằng Tô Xuyên đã có thai!"
Tiếu Thanh Hạ hơi chau mày. Anh ngước lên nhìn Tinh Trì như muốn xác nhận lại một lần nữa câu nói của cậu, sắc mặt trở nên phức tạp.
Vẻ ngạc nhiên của anh khiến Tinh Trì như kẻ chột dạ vội thanh minh, thậm chí còn giơ tay lên thề thốt:
"Em thề là không phải của em! Em không có làm ra mấy chuyện như thế đâu."
"Tất nhiên là anh biết. Nhưng em phải nói chuyện này cho anh sớm hơn mới phải."
Tiếu Thanh Hạ nói một cách nghiêm túc. Khi chính mắt anh nhìn thấy Tinh Trì đã cố gắng cứu cô gái ấy, anh cũng đã có phán đoán riêng, có điều vẫn phải xác nhận lại một số chuyện. Suy nghĩ một lúc anh quyết định ngồi dậy, nói với Tinh Trì:
"Đi thôi, anh đưa em tới đó."
Chiếc xe dừng lại trước lối vào của trung tâm thể hình kia. Có mấy người bị lão quản lí chặn trước cửa không cho vào lại còn tranh cãi kịch liệt, Tinh Trì đoán đó là người nhà của Tô Xuyên. Khi nhìn thấy cậu, lão quản lí lập tức chạy ra kéo cậu lại, nói như muốn quát thẳng vào mặt người ta:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/Hệ liệt I] Yêu Và Cố Chấp (đang beta)
RomanceVô tình đụng mặt nhau, Tinh Trì cứ nghĩ rằng mình có đủ bản lĩnh để đưa đối phương vào tròng. Ai ngờ đến cuối cùng người bị xoay vòng vòng lại là chính bản thân cậu, bị xoay trong lưới tình với đối phương, không có cách nào thoát. Thể loại: BL, hiện...