Con dao hai lưỡi

15 1 23
                                    

Đàm Tư Hạ nghe theo lời của Tiếu Thanh Hạ thực hiện kế hoạch tiếp cận Triệu Tân đến nay cũng đã được hơn một tuần rồi. Bất cứ lúc nào rảnh rỗi cô đều nhắn tin trò chuyện phiếm hoặc sẽ có những cuộc hẹn riêng với hắn ta. Và điều đặc biệt là Triệu Tân luôn sẵn sàng tiếp đón Đàm Tư Hạ với thái độ nhiệt tình nhất. Mặc dù trước đó Tiếu Thanh Hạ luôn nhắc nhở cô phải hành động cẩn trọng nhưng có vẻ trước nữ sắc hắn lại không cảnh giác như vậy. Hi vọng mọi chuyện sẽ suôn sẻ cho đến phút cuối, tất cả chỉ vì một đoạn video.

Hôm nay sau khi tan ca, Đàm Tư Hạ nhận được lời mời đi ăn tối của Triệu Tân. Cô suy nghĩ một hồi mới quyết định đồng ý. Hắn luôn thể hiện bản thân bằng cách chi tiền vào những bữa ăn đắt tiền tại những nhà hàng sang trọng. Để có thể đánh lừa được Triệu Tân, cô luôn phải đem theo một gương mặt tươi cười và tỏ ra hết sức quan tâm mỗi khi hắn kể những câu chuyện nhạt nhẽo nhưng thực tế những gì cô cảm nhận được chỉ có sự ngột ngạt mà thôi.

Như thường lệ, Triệu Tân vẫn tự mình lái xe đến chỗ làm của Đàm Tư Hạ và đón cô đi. Nhưng trước khi qua nhà hàng đã được đặt chỗ trước, hắn đưa cô qua nhà với lý do mình muốn thay một bộ đồ khác tử tế hơn cho buổi hẹn.

Nhà của hắn là một căn biệt thự hiện đại có ba tầng, từ cổng dẫn vào một khoảng sân rộng và có cả một hồ nước lớn. Đàm Tư Hạ nhìn xung quanh một hồi, ngoài những cây cảnh trang trí ra thì nơi này không còn gì đặc biệt cả. Cô đánh liều đi vào trong nhà. Phòng khách nối liền với gian bếp, vẫn là những đồ nội thất hiện đại nhưng lại được xếp gọn gàng và ngay ngắn quá mức cần thiết. Cảm giác như nơi này không thường xuyên có người đến ở.

Sau khi xác nhận không có camera ở tầng một, Đàm Tư Hạ bắt đầu kiểm tra kĩ càng hơn. Cô thử mở một vài ngăn tủ nhưng lại chẳng có gì cả, mọi thứ đều ở đúng vị trí của nó, không một đồ thừa nào xuất hiện. Một suy nghĩ chợt loé lên trong cô: ngoại trừ việc Triệu Tân ít khi về nhà của mình thì còn có khả năng rằng đây vốn không phải là nhà của hắn.

Đàm Tư Hạ định kiểm tra tiếp thì Triệu Tân đã xuống đến cầu thang. Cô buộc phải dừng lại và tỏ ra bình thường nếu không muốn hắn cảnh giác về hành động của mình.

"Xin lỗi, để cô Hạ chờ lâu rồi."

"Không sao." Cô vui vẻ đáp. "Chúng ta đi thôi, tôi cũng đói lắm rồi. Tôi rất mong chờ bữa ăn tối nay đấy."

Triệu Tân bật cười thích thú:

"Tôi đảm bảo sẽ không làm cho cô thất vọng đâu."

Bữa tối diễn ra tại một nhà hàng nằm trên toà nhà cao nhất của thành phố. Dù không phải ở tầng trên cùng nhưng từ đây hoàn toàn có thể ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố lộng lẫy lúc về đêm cùng với đó thưởng thức những món ăn kiểu Âu hấp dẫn, nơi này hoàn toàn có thể trở thành địa điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi. Đó là những gì Đàm Tư Hạ mơ tưởng nhưng thực tế lại không được lãng mạn như vậy cho lắm. Triệu Tân cứ không ngừng khoe khoang về những gì hắn làm được trong sự nghiệp mà chẳng quan tâm rằng đối phương có đang nghe hay không. Cho đến khi gần hết câu chuyện rồi, hắn mới ngừng lại mà hỏi:

[BL/Hệ liệt I] Yêu Và Cố Chấp (đang beta)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ