Rất nhanh chóng Tiếu Thanh Hạ hoàn thành xong công việc dọn dẹp và cũng rất nhanh chóng hai người đưa ra quyết định cho địa điểm đi chơi. Nghe nói trung tâm thương mại đang tổ chức sự kiện chào hè rất đông vui náo nhiệt, Tinh Trì háo hức muốn đến đó chơi. Tiếu Thanh Hạ không ý kiến gì, tùy cho cậu quyết định. Hai người lên chuyến tàu điện đi thẳng đến trung tâm thành phố. Bây giờ đã vào kì nghỉ, ga tàu đông nghịt người, xếp hàng mãi mới mua được vé, mà lúc lên trên tàu cũng không khá hơn là bao. Tiếu Thanh Hạ phải nhanh chóng bịt miệng kéo Tinh Trì tìm chỗ ngồi cho yên vị trước khi cậu kịp mở miệng kêu than oai oái.
Trước đây hai người tình đi nhiều với nhau rồi nên cảm giác cũng không khác lạ là bao, chỉ là lần này đi với thân phận người yêu. Qủa nhiên không nằm ngoài dự đoán, trung tâm thương mại đến dịp lễ náo nhiệt đến ghê hồn. Ngay sảnh lớn đã có bao nhiêu người tụ tập, mắt hướng lên sân khấu nhỏ nơi một MC đang quảng bá cho một hãng dịch vụ du lịch mới, thậm chí còn tổ chức bốc thăm trúng thưởng một chuyến du lịch miễn phí.
Ngay lập tức, Tinh Trì quay sang hỏi:
"Anh muốn thử vận may không?"
Tiếu Thanh Hạ ho khan một tiếng rồi quay phắt đi, dường như có ý định lên khu phía trên:
"Không, hôm nay anh bước ra khỏi nhà bằng chân trái."
Tinh Trì cười ha ha đuổi theo sau, cũng biết đùa cơ đấy.
Tầng hai là khu mua sắm với những gian hàng quần áo, giày dép, trang sức đủ loại. Đáng lẽ hai người họ sẽ không quan tâm đến mấy thứ ấy mà lướt qua nhưng bỗng nhiên Tinh Trì lại kéo Tiếu Thanh Hạ dừng ngay trước một gian hàng bán quần áo, ngay trước lối ra vào có đặt hai con manocanh mặc hai chiếc áo giống hệt nhau. Tiếu Thanh Hạ bỗng nhận ra ý định của Tinh Trì.
"Hay là chúng ta mua áo đôi đi..."
Mặc dù đã biết trước câu hỏi nhưng Tiếu Thanh Hạ vẫn không khỏi ngây ra một lúc, sau đó mới ngập ngừng nói:
"Nhưng mà họa tiết này..."
"Ha ha không ngờ anh cũng kén chọn đấy. Không sao, bên trong vẫn còn nhiều mẫu mà."
Với hai thằng con trai mà nói thì chuyện chọn áo mặc đúng là một việc khó khăn. Thứ nhất họ không phải phái nữ hay có con mắt thẩm mĩ tốt gì cho cam, thứ hai việc tìm áo đôi cho một cặp nam nam cũng không phải dễ dàng. Tiếu Thanh Hạ từ chối tham gia vào việc này, chỉ đứng nhìn Tinh Trì đi tới đi lui trong cửa hàng. Chỉ đến khi nào anh bạn nhỏ ấy giơ ra một cặp áo , anh mới thay đổi vị trí, tiến lại gần xem xét.
Đó là một cặp áo phông trắng trông khá thời thượng, nam nữ đều có thể mặc. Tinh Trì dúi vào tay Tiếu Thanh Hạ một chiếc rồi giục anh đi thay, bản thân cũng chạy vào phòng thay đồ bên cạnh. Tinh Trì thử một loáng là xong, cậu ra ngoài đứng đợi, không lâu sau thì Tiếu Thanh Hạ cũng bước ra trong điệu bộ che mặt hết sức kì lạ.
Tinh Trì:
"..."
Chiếc áo này quả thực rộng quá rồi! Dù là áo cộ tay nhưng ống tay áo còn dài tới ngang ngửa khuỷu tay Tiếu Thanh Hạ. Thấy Tinh Trì cứ nhìn mình, khóe miệng chực cong lên, Tiếu Thanh Hạ gằn giọng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/Hệ liệt I] Yêu Và Cố Chấp (đang beta)
RomanceVô tình đụng mặt nhau, Tinh Trì cứ nghĩ rằng mình có đủ bản lĩnh để đưa đối phương vào tròng. Ai ngờ đến cuối cùng người bị xoay vòng vòng lại là chính bản thân cậu, bị xoay trong lưới tình với đối phương, không có cách nào thoát. Thể loại: BL, hiện...