Chương 24

105 19 0
                                    

Lệ Quý Phi hung tợn nhìn Lạp Lệ Sa, vừa tức vừa hận, địch ý còn nặng hơn - so với vợ chồng Phác Trạm.

Lạp Lệ Sa vẫn như cũ, gợn sóng không sợ hãi, tử y thanh thường trấn định tự nhiên mà đứng một cách ngọc thụ lâm phong. Lệ Phi ngoan lệ không mang đến cảm xúc gì cho nàng.

Phác Tông từ Thái Y Viện trở về, đơn giản bẩm báo nói Chiêu Vương Phi không đáng lo ngại, thai nhi xem như bảo vệ. Và lấy cớ bồi Vương Phi, Phác Tông bẩm xong lại vội chạy về Thái Y Viện.

Lệ Phi thấy kế hoạch thất bại, phiền muộn đến cực điểm, dăm ba câu cùng Phác Quan cáo lui, chán nản trở lại Dưỡng Tâm Cung.

"Đứng lên đi."

Phác Quan đối An Vương Phi còn quỳ nói, "Chiêu Vương Phi nếu không việc gì, trẫm cũng không truy cứu trách nhiệm."

"Tạ ơn phụ hoàng." Vợ chồng Phác Trạm dập đầu tạ ơn.

Phác Quan xoay người đối Phác Thái Anh nói:

"Anh Nhi, trước mắt giờ lành đã qua, phụ hoàng sẽ sai Khâm Thiên Giám chọn lại ngày lành khác." Hắn xoa mi tâm: "Trẫm mệt mỏi, các ngươi đều lui ra đi."

Mệt là giả, đi Dưỡng Tâm Cung an ủi Lệ Phi mới là thật. Vừa rồi Lệ Phi lúc gần đi mặt đầy mây đen, Phác Quan biết nếu không an ủi, Lệ Phi sẽ bắt đầu náo loạn.

Phác Thái Anh đám người hành lễ, rời khỏi Ngự Thư Phòng.

"Phò mã, vừa rồi đa tạ ngươi vì chuyết kinh giải vây." Phác Trạm chắp tay nói.

"Điện hạ khách khí."

Lạp Lệ Sa chắp tay hoàn lễ, quay đầu nhìn Phác Thái Anh, ánh mắt chân thành, "Điện hạ cùng Công chúa là người một nhà, như vậy coi như cùng Lệ Sa là người một nhà."

Lạp Lệ Sa muốn nói cho Phác Thái Anh rằng, chỉ cần là người nàng để ý, ta nhất định đem hết toàn lực trợ giúp.

Kỳ thật, dựa theo tính tình Lạp Lệ Sa trước kia, nàng chưa bao giờ để ý người ngoài nghĩ gì, mà chẳng biết tại sao đâu đó bên trong lại đặc biệt để ý Phác Thái Anh nghĩ thế nào; dù chỉ là một câu cảm tạ của Công chúa, Lạp Lệ Sa đều có thể vui sướng tự đáy lòng cả nửa ngày.

Trong mắt Phác Thái Anh có rất nhỏ động dung.

An Vương Phi kéo tay Phác Thái Anh, nói:

"Phò mã gia tài trí xuất chúng, tính tình ôn nhã, Anh Nhi thật là có phúc khí. Hôn phu như ý như vậy chông đèn cũng khó tìm."

Lúc trước, khi Phác Thái Anh chọn Lạp Lệ Sa, An Vương Phi rất là tò mò: Trấn Viễn Hầu thế tử gầy yếu như thế, Công chúa sao lại gả cho? Hiện giờ xem như hiểu được cô muội muội có ánh mắt rất độc đáo. Phò mã tuy gầy yếu nhưng tài trí hơn người; Phác Thái Anh phỏng chừng đã phát hiện Lạp Lệ Sa ưu điểm.

"Phò mã đích xác tốt lắm." Phác Thái Anh nhẹ giọng nói.

Thanh âm rất nhẹ nhưng Lạp Lệ Sa vẫn nghe được. Và sau khi nghe xong, Lạp Lệ Sa cứ cười mỉm mỉm. Giờ khắc này có thể được Công chúa khẳng định, đại khái là chuyện nàng vui sướng nhất đi. Gió thổi nhẹ, tâm thiếu niên nhộn nhạo.

[COVER-LICHAENG] KHẾ ƯỚC PHÒ MÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ