Lạp Lệ Sa vốn dự định nhờ cậy bài ưu giải nạn cho đối phương để dò thám tin tức. Không ngờ bị hỏi lại, làm phò mã thấy xấu hổ vì mình đường đột. Nàng biết Khúc Phi Khanh né tránh chủ đề.
"Đã là tâm sự của nữ tử, ta tất nhiên không tiện hỏi đến." Lạp Lệ Sa nói.
Gã này có quá nhiều không bình thường. Nam nhân nào gặp nàng mà không chạy theo như vịt tới nịnh bợ? Vậy mà gã này không khỏi quá mức bình tĩnh, hờ hững đi?
Là một người có tính chinh phục mạnh, gặp Lạp Lệ Sa lạnh nhạt, Khúc Phi Khanh càng muốn chọc, cho tới khi nào đối phương muốn ngừng mà không được nàng mới vui vẻ.
Khúc Phi Khanh giơ ly rượu, mắt như thu thuỷ ẩn chứa tình cảm nóng bỏng:
"Nếu công tử muốn biết, tiểu nữ nguyện ý trả lời. Nếu công tử không chê, hãy theo ta đến nhã gian, tiểu nữ sẽ thổ lộ hết."
"Ngàn tình ngàn ý, vạn loại tao nhã, nguyện cùng quân kể ra."
"Hồng nhan họa thủy, hồng nhan họa thủy..." Lạp Lệ Sa không ngừng oán thầm ở trong lòng. Nàng vội cúi đầu, tránh đi ánh mắt của Khúc Phi Khanh.
Khúc Phi Khanh khẽ hừ, yêu kiều cười và thầm nghĩ: Thú vị lắm, ta không tin ngươi thật là Liễu Hạ Huệ.
Nàng muốn tiếp xúc với Lạp Lệ Sa ngoại trừ cảm giác đối phương không giống bình thường, còn có một nguyên nhân quan trọng hơn đó là bằng vào trực giác, nàng cảm thấy người trước mắt đến Vạn Xuân Lâu có mục đích khác.
Đã không có hứng thú với mỹ mạo của nàng, đến dạo thanh lâu làm gì? Tính cả Bạch công tử thanh lãnh cao quý hôm qua, Khúc Phi Khanh liên tiếp gặp được hai người kỳ quái. Bây giờ là thời buổi rối loạn, đề phòng vẫn hơn.
"Làm sao? Công tử không nguyện ý?"
Khúc Phi Khanh có vẻ ủy khuất: "Tiểu nữ sinh trưởng tại nơi phong nguyệt, mặc dù gặp được vô số quan to công tử thưởng thức ta, nhưng bọn hắn vẻn vẹn chỉ vì mỹ mạo mà thôi, không phải bằng hữu có thể tương giao. Ta rất ít khi đụng phải chính nhân quân tử giống ngươi. Ngươi không vì sắc đẹp của ta mà thay đổi, để cho ta rất kinh ngạc."
Mắt hoa đào có vẻ phiền muộn, không biết thật hay giả, Khúc Phi Khanh khẽ nói:
"Ta muốn cùng công tử tương giao lẽ nào không thể?"
Cũng may trước đó, những vị khách bên cạnh bị Khúc Phi Khanh uyển chuyển thuyết phục dời đi, lúc này chỉ có hai người ở khu này, bằng không để mấy người kia nghe được phỏng chừng sẽ hộc máu.
Cô gái sặc sỡ loá mắt như phượng hoàng ăn nói khép nép muốn làm bạn với người không có danh tiếng, việc này nếu truyền đi Lạp Lệ Sa chắc chắn dương danh đô thành, đương nhiên là bị không ít người ái mộ Khúc Phi Khanh coi như đinh trong mắt.
Tương giao? Lạp Lệ Sa cười khổ trong lòng. Hai bên nghi kỵ lẫn nhau tương giao như thế nào? Cổ nói không khỏi quá êm tai đi.
Nếu có thể lựa chọn, Lạp Lệ Sa ngược lại không muốn tiếp xúc với dạng người như Khúc Phi Khanh. Vì giao thiệp với nhân vật hung ác như thế thực sự quá mệt mỏi, làm chết không biết bao nhiêu tế bào não.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER-LICHAENG] KHẾ ƯỚC PHÒ MÃ
FanficTác giả:Bút Phong Tung Hoành Thể loại:Bách Hợp, Quan Trường, Cung Đấu, Cổ Đại Nguon:https://www.wattpad.com/story/216367501?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=MrHDuong