Chương 89

79 9 0
                                    

Nam trang xuất hành, thuận tiện làm việc, Phác Thái Anh sảng khoái đồng ý Lạp Lệ Sa đề nghị.

Không bao lâu sau, thiếu niên bạch y tóc búi cao xuất hiện - cao quý tuyệt luân, tư sắc nghiêng nước nghiêng thành không suy giảm mảy may...

Lạp Lệ Sa cảm thấy Phác Thái Anh thế này sẽ chỉ làm vô số cô gái khom lưng. Nàng càng nghĩ càng buồn, hít hít mũi, ngậm ngùi nói:

"Ta không nỡ để nàng ra cửa."

Phác Thái Anh giang tay, vừa đi vừa chuyển động thân thể, cười nói:

"Xem ra, ta mặc đồ này có vẻ rất đẹp."

"Phong hoa tuyệt đại, điên đảo chúng sinh." Lạp Lệ Sa nói: "Anh Nhi đã đổi y phục, ta cũng đổi."

Phác Thái Anh hỏi: "Đổi nữ trang? Vạn Xuân Lâu là nơi mua vui, nữ tử không tiện vào đâu."

Lạp Lệ Sa cười: "Tất nhiên không phải mặc nữ trang, mà là ta muốn làm xấu, để không ai nhận ra. Nơi đó chắc hẳn có quan viên lui tới, nếu nhận ra ta, truyền đi thanh danh sẽ không tốt."

"Ủy khuất ngươi rồi." Phác Thái Anh ôn nhu nói.

"Xấu cũng tốt, có thể tránh oanh oanh yến yến dây dưa."

Phác Thái Anh chỉ nguyện tiếp xúc với Lạp Lệ Sa, nghĩ đến những nàng phấn son kia lại do dự, cau mày:

"Ta không muốn họ dây dưa, ta cũng muốn xấu."

"Vậy lại không tốt."

Lạp Lệ Sa lắc đầu: "Vạn Xuân Lâu coi như có phẩm vị, nếu hai người chúng ta đều quái dị, khẳng định người không thích. Không được lòng ai, không hỏi được nhiều."

Phác Thái Anh thở dài: "Chỉ có thể như vậy."

Một lát sau, Lạp Lệ Sa lấy bộ dáng khác gặp người. Nàng tùy ý mặc tố y, mắt lé miệng méo, thỉnh thoảng hướng Phác Thái Anh chớp mắt. Công chúa điện hạ nhất thời bị chọc cười.

"Phò mã diễn xuất thật bài bản."

Lạp Lệ Sa quyệt miệng, mồm miệng không rõ nói:

"Cái... Vị này... Công tử, cười thật đẹp a...."

Hai đứa lại đùa giỡn một lát mới ngồi kiệu đi Vạn Xuân Lâu. Túy ngọa mỹ nhân hoài, mãn lâu chiêu hồng tụ, Vạn Xuân Lâu lúc này cực kỳ náo nhiệt, nam nữ vui sướng không ngừng bên tai.

Cỗ kiệu dừng lại, hai người đi ra. Thanh âm ca múa thái bình, Phác Thái Anh nghe đã thấy không thoải mái – nàng nhìn chằm chằm bảng hiệu Vạn Xuân Lâu, chần chờ thật lâu.

Đang lúc do dự có nên vào không, Lạp Lệ Sa thấy thế, kéo góc áo nàng, ra hiệu nàng tiến vào.

Trước đó, Phác Thái Anh đã chuẩn bị để các cô nương quấy rầy, trên đường đi nàng cắn răng, mất rất nhiều thời gian mới tự thuyết phục được mà, ngoài nàng dự định- thậm chí còn khủng khiếp hơn, tình huống không còn khống chế được nữa.

Công chúa điện hạ vừa mới xuất hiện, tất cả mọi người đều bị nàng thu hút, nam nữ già trẻ nhìn nàng chằm chằm với ánh mắt bao hàm vô hạn chấn kinh và tán thưởng.

[COVER-LICHAENG] KHẾ ƯỚC PHÒ MÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ