Chapter 45 [last part]

1K 57 17
                                    


***Emily Sarocha***

Sinadya kong hindi muna magpakita kay Amara para malaman kung tama bang ipaglaban ko pa ba o magpapaubaya nalang ngunit nalaman kong hindi na rin pala bumalik pa si Patrick para ipagpatuloy ang panliligaw.

At ngayon buo na ako dahil kasal na kami ng unang babaeng bumihag sa puso ko.

"Iloveyou my pugo girl"bulong ko sa pagitan ng aming halikan.

Ngunit hindi ito tumugon bagkus ninanamnam nito ang halik ko sa kanya ng maramdaman kong tila basa ang pisngi nito kaya bahagya kong inilayo ang mukha ko sa kanya at ikinulong ko ang mukha niya sa aking palad.

"Are you okay babe?" Puno ng pag aalalang tanong ko.

Tumango ito pero patuloy parin ang pag agos ng luha.

"Ang tagal kitang hinintay alam mo ba yun?" Panimula nito at muling tumulo ang panibagong luha sa kanyang mata kaya pinunasan ko ito gamit ang aking kamay.

"Hinanap din kita dahil nangako akong babalikan kita ilang beses akong nagpabalik balik doon pero wala ka at hindi tayo napang abot"wika ko habang hinahaplos ang mukha nito.

"Akala ko hindi na kita makikita pa,alam mo bang sobrang saya ko ngayon, dahil ang lahat ng pangarap ko ay natupad sa isang araw lang,ang opening ng Amaras Hotel,ang maikasal sa babaeng mahal ko at ang mahanap ang may ari ng jacket na iyon.Salamat dahil natupad mo lahat ng iyon" halos humagolgul niyang saad.

Matamis kong nginitian at hinapit ito sa bewang "may isa ka pang pangarap diba? Ang magkaroon ng baby kaya ibibigay ko iyon ngayon" wika ko at binuhat ko siya gaya ng pagbuhat sa bagong kasal.

"Ano ba,,hahaha sira ka talaga Emily akala mo nalang may sperm cell ka eh" natatawa niyang saad at ibinaba ko ito sa kama pagkapasok namin ng kwarto.

"Kahit na malay mo may mabuo" pilya ko itong kinindatan akmang tatayo ito pero agad ko din siyang kinubabawan.

"Babe..seryoso salamat sa paghihintay mo sa akin kahit ilang beses na kitang nasaktan" ani ko habang nakatitig sa mga mata nito.
Unti unting bumaba ang mukha ko at marahan siyang dinampihan ng halik sa labi.

Itinulak niya ako at siya ang kumubabaw sa akin na ikinagulat ko.
"Babe what are you doing hmmm?" Kunot noo kong tanong.

"Let me do the job " pilyang ngisi nito.

Naramdaman ko ang paghaplos ng kamay nito sa hita ko,hindi ko maiwasang makaramdam ng kakaibang kiliti patungo sa aking pagkababae.
Masuyo niya akong hinalikan papunta sa aking leeg.
Hindi ko na din namalayang wala na akong saplot kahit na isa ang bilis niya akong nahubaran.
Napalunok ako dahil sa kiliting hatid ng bawat haplos nito sa aking balat.

Nahuhumaling ako sa bawat haplos nito,ang laging hinahanap hanap ko.
Napakagat ako ng labi ng maramdaman ko ang daliri nito sa aking kaselanan.

"Oh" hindi ko mapigilang mapaungol dahil sa pag ulos ng kanyang digits.Napaliyad ako  habang nakaawang ang aking labi dahil sa binilisan nito ang paggalaw habang ang labi nito ay nasa bundok pinatubo ko kaya mas lalo akong nabaliw sa ginagawa nito.

"A-amara bakit mo ako binabaliw ng ganito" nasasarapan kong ung*l.

I couldnt stop myself,sa bawat ulos ng daliri nito and every lick
Of her tongue around my nips ay parang pakiramdam ko ay nasa langit.

"Oh Amara,that feels good" she sucked my mountain as she move her digits faster and faster. Pilit ko man iwasang umungol pero hindi ko mapigilan dahil sa sarap na nararamdaman.

"Uuhhmm Amara...Oh Amara.." i wanted to scream in pleasure but im too shy. "Sh*t" bulong ko sa aking isipan.

"Amara Im cumming "bulong ko para na akong mababaliw sa sarap ng kanyang ginagawa.

Made for Two?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon