***Emily Sarocha***Tumaas ang balahibo ko ng maramdaman ko ang balat ni Amara ,kapwa na kaming walang saplot at ramdam ko ang pagdikit ng mainit nitong katawan sa aking nag iinit na katawan.
Naglakbay ang kamay niya sa bewang ko pataas sa aking dibdib.
Napadaing ako ng pasilin niya iyon."Oohh Amara" daing ko.
Halos madeliryo ako sa kilig at sarap na nararamdaman ng bumaba ang labi nito patungo sa aking leeg,unti unting bumaba papunta sa aking dibdib,napatingala ako at napaawang ang labi ng maramdaman ko ang labi nito sa aking munting bundok. Sana hindi ito panaginip na bumalik na siya, sa totoong kasama ko siya ngayon.
Napasinghap ako ng maramdaman ko ang kamay niya sa aking kaselanan.
"Uhmmm" ungol ko ng maramdaman ko ang pagpasok nito sa aking kaselanan, napahawak ako sa kanyang balikat at bahagyang napakagat ng labi.
Halos mawala na ako sa aking sarili ng bilisan na nito ang pagpump sa aking pagkababae.Wala akong nagawa kundi ang umungol sa pinapalasap niya sa akin.Napahawak ako sa couch ng maramdaman kong tila may gustong sumabog sa aking kaselanan. Naramdaman ko nalang ang mainit na likidong umagos sa aking hita.
Matamis na ngumiti si Amara at muli akong dinampian ng halik labi at maliit na halik kabilaan kong pisngi sa sa noo."Magpahinga ka na" sumeryoso ang mukha nito at akmang tatayo na ito sa pagkakubabaw sa akin ay hinapit ko ito sa bewang at pinulupot ko ang aking hita sa kanya.
Hindi pa ako nakakarecover pero heto at nag iinit nanaman ang aking katawan dahil sa pagkakadikit ng aming hubot hubad na katawan."Amara...o-kay na ba tayo?" Tanong ko sa kanya habang nakatitig sa kanya.
Ramdam ko ang paglapat ng kanyang dibdib sa aking dibdib."Ahm wait lang Emily,magbihis lang muna tayo"mahinang sagot nito pero sa halip na sundin ang sinabi nito ay hinawakan ko ang batok nito at inangkin ang kanyang labi.
Alam kong nagpipigil ito dahil ako lang naman ang trinabaho niya kaya hindi ako papayag na ako lang ang nag enjoy sa oras na to.
"Uhmmm..wait Emily" daing nito pero hindi ko siya pinakinggan.mabilis kong pinagpalit ang aming pwesto ngayon ako na ang nakakubabaw sa kanya.
"Sandali next--- ooh" napadaing nalang ito ng sunggaban ko ang ut*ng niya.
"Aaahh Emily" ungol nito na naging musika sa aking pandinig.
Naramdaman ko nalang na hindi na ito tumututol bagkus ay idinantay nito ang kamay sa aking ulo at bahagyang hinaplos ang aking buhok.
Muli akong umakyat at kinabig ang kanyang labi naging musika ang tunog na likha ng aming halikan."I-I miss you" hingal kong bulong ng maghiwalay ang aming labi.
Namumungay ang mata nitong nakatingin sa akin."I miss you too" bulong din nito at muling naglapat ang aming mga labi,mapanghanap na halik at naghahangad ng mas malalim pang sarap.
Hindi kayang patayin ng aircon ang init na nararamdaman namin sa isat isa, ang lakas ng kabog ng dibdib ko habang pinaglalakbay ang aking labi sa kanyang katawan.
Nakita ang pag alon ng kanyang tyan ng bahagyang dampian ko ng halik ang kanyang puson."Babe,what are you doing" tanong nito at ngumiti ako.
"No!.." pagbabawal nito at hinawakan ako sa braso para pataasin pero bago pa niya ako mahila ay dumampi na ang ang labi sa kanyang kaselanan dahilan para mapaungol ito at mabitawan ang aking braso.
Mas lalo akong ginanahan ng marinig ko ang halinghing nito."Aahhh B-bakit ang sarap niyan" daing niyang usal habang nakaawang ang labi.
Nilaro ng aking labi ang kanyang kaselanan hanggang napansin ko hinahabol na nito ang hininga kaya mabilis akon pumatong sa kanya at pinasok ang aking daliri sa kanya dahilan para lalong mabaliw ito at hindi alam kung saan pipililig ang ulo.
BINABASA MO ANG
Made for Two?
FanfictionPaano kung may dumating sa buhay mo na magpaparamdam ng tunay na pagmamahal pero hindi lang isang tao kundi dalawa.Maari nga bang magmahal ng dalawang tao sa parehas na pagkakataon? Samahan nyo ako sa panibagong kwento na pagbibidahan ni Freen Saroc...