XAVRIELLE KIANNA POV...Napa ikot sa road papunta sa mansion ni kuya dahil bibisitahin ko ulit ang mga pamangkin ko at syempre andon ung the one ko kaya araw² tlga ako pupunta churizz.
Hindi pako nakalapit ng bahagya ay may na tanaw akong mga pulis sa bahay ni kuya, kaya binilisan ko pagpapatakbo ng kotse ko at ng makarating ako sa dapat ng bahay nya ay agad ko pinarada kotse ko at lumabas din.
“ma'am pashensha napo pero bawal kau pumasok.”napataas kilay ko sa sinabi ng pulis
“wht? I'm the sister of Ezekiel Guevara so allowed me to enter his house.”inis na saad ko
Bkt bawal ako pumasok? Ano ba kac nangyayare dito nakaka curious nmn.
“pashensha napo tlga pero bawal daw po sumusunod lang ako sa utos ng captain nmin.”anya napasimangot nmn ako.
Umatras ako dahil pina atrass kac ako ng pulis nato nakakainis. Nakabusangot akong nakatingin sa loob andon c kuya yakap² nito c ate gusto ko clang tawagin pero nakakainis napaka ingay kac daming media dito ung mga camera nakakadagdag sa kaingayan.
“hey lil sis, bkt nakabusangot ka ata?.”napatingin ako kay kuya rhydian ng inakbayan nya ako kasama nya c dariouse mylove.
“eh kac kuya ayaw ako papasokin ng pulis nayan nakakainis sarap sapakin.”inis na saad ko natawa nmn ito.
“why are you laughing? Nakakainis karin.”dagdag ko
“hayst halika nga.”anya at nauna mag lakad.
“hi clarence? goodafternoon.”nakangiting bati ko ngumiti lang sha bilang bati rin pabalik
“morning.”anya
Nauna itong naglakad kaya sinundan kuna nakapag-usap nmn c kuya rhydian sa pulis na humarang saken kanina at himala pinayagan ito.
“ah sir pashensha na tlga pero itong babaeng to ay bawal tlga.”anya na kina tingin ko sa kanya
“seriously sir?? gusto mo masapak kita? kapatid nga ako ng nasa loob.”inis na bulyaw ko dito natawa c kuya rhydian doon.
“she's come with us sir.”malamig na saad ni dariouse na kina tigil ko siniko ako ni kuya.
“sanaol, kilig nayan.”panunukso nya
“ewan konga sau kuya tara na at gusto kuna matanong c kuya.”saad ko una akong naglakad sa kanila at sa wakas dna ako pinigilan ng pangit na pulis na un.
Sa gilid ako dumaan dahil napaka daming reporter ang andito, napatingin ako bahagya sa mga pulis ng may binuhat ito nagulat ako ng umangat ako binuhat pala ni kuya rhydian ung kwelyo ko kaya nakangisi ako ng makita ko ung binuhat nila it's xavier. Napa wow ako dahil sa wakas at napurohan na sha. Binitawan nmn ni kuya ang kwelyo ko kaya nagsimula akong maglakad.
“may balak poba kayong sampahan ng kaso c Mr. cawji dahil sa ginawa nyang panggagahasa sa Asawa mo?.”tanong ng isang reporter nagulat ako ng humagulgol c ate yvielle. Wht na rape? The hell!.
“can you plss stop that question my wife getting trauma about that f*cking issue.”sigaw nito at niyakap pabalik c ate napangiti ako.
Napaka sweet tlga ni kuya sa asawa nya pero saken napaka sungit? Grabe nmn un haha.
“and yes magsasampa ako ng kaso sa hayop na un at ako ang hahawak hindi ako titigil hanggat hindi sha nakukulong.”seryosong saad nya bago cla pumasok sa loob hinarangan nmn agad ito ng tauhan ni kuya.
Ang mga reporter ay nagsigawan at nagsimulang magkagulo dahil may nais pa clang itanong pero umalis na c kuya napatago ako sa likod ni kuya rhydian ng matalim na tumingin saken ung pulis na ayaw akong papasokin.