00033

3 0 0
                                    

He gone mad because what I am doing, when he explode on my mouth he cursed my so loudly and carried me and kissed me aggressively.

I even felt he position himself on me while kissing me, I cannot equally anymore his kisses but it feels so good specially when I felt him fully inside me while I am kissing.

I moan when he didn't move, he is just inside me and I am so crazy on what he did and I honestly like it. I am so pleasure and I think he felt it that's why he didn't move, just kissing me hungrily.

My mouth open and I feel my eyelids rolled because of what he did. I arc my back when I felt that I am going to cum and moan loudly.

Bumaon ang koko when I cum.

"Your really is weird mahal" he sexily said before he release.

Dinala nya ako sa kama and did that again to me, mukhang kinukomperma kung pareho ang epekto sa akin at hindi nga sya nagkakamali. I am moan like crazy and arching my back.

"Fuck!" He moaned when our both private part tightened which made me open my mouth.

He moan at napapikit ng mariin. When we cum he thrust himself so hard and fast.

Kinabukasan, pagod na pagod ako. De Lara seems like so energetic kahit puyat! At Nagluto pa sya. Nag-aalala nga ako dahil ang dami nya palang sugat sa kanyang likod, ngayon ko lang nakita dahil nakatalikod sya sa akin habang nagluluto.

"Ako ba may gawa nito?" Nag-aalala mo talagang sabi habang nakatingin sa likod nya.

He laugh and kissed my lips.

"Hmmm...Don't worry, I love them" Nakangiti nyang sabi and even wink me. I pouted.

"Hindi talaga ako naniniwala na wala kang nagalaw noon"

"Here we go...Want to watch it in-"

"Eh delete mo na nga yon sa phone mo! Ang manyak mo!" Lukot ang mukha kong sabi at hinampas sya sa braso.

"Yes I will do that" natatawa nyang sabi hahampasin ko pa sana sya ulit nang may nakita akong kakaiba sa kamay ko.

"Huh?" Taka kong sabi nang may singsing sa kamay ko.

"Hmmm?" He respond while looking at me, smiling. Kumunot ang no-o ko sa kanya.

He smile again kaya mas lalong nag loading ang utak ko. He laugh on my reaction kaya bumalik ako sa katinu-an.

"Magpapakasal tayo?" Gulantang kong sabi. He smile and nod. My eyes widen at lumipad ang kamay sa bibig.

"Totoo?" He nod again, naluluha na.

"T-teka!...Wait! Are you...what hell!" Hindi ko maiintindihan ang nararamdaman ko.

Napasinghap ako nang bigla syang lumuhod at inabot ang kamay kong nay singsing.

"Sabi ko sa sarili ko...kapag magkikita tayo ulit, papakasalan na kita, hinding-hindi ko na hahayang mawala ka sa akin...Hindi ko na kaya...I love you so much, the moment na nakita kita sabi ko sa sarili ko na siguro na ako rito, ito ang para sa akin kaya nong nawala ka, hindi ko alam ang gagawin ko, parang hindi ko alam kung saan ako pupunta..."

Sunod-sunod tumulo ang luha ko dahil sa sinabi ni De Lara. What he said is so overwhelming at parang nilakumos ang puso ko sa sayang nararamdaman.

"Pero nong nalaman ko kung bakit mo ako iniwan, mas lalo pa akong nahulog sayo. Mas lalo pa kitang minahal kaya sabi ko sa sarili ko I will strive hard para hindi masayang ang ginawa mo para sa akin, I seek for help, I started from the lowest of low until I became like this because of you...I love you so much"

Just Like HowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon