She likes him.???

395 4 4
                                    

ahmmm... silent readers???? an daya nyo.. di kayo nag le-leave khit 1 comment lang.. ^_- pano ko kayo makikilala???? isip isip!!! Ahahah..

well. ok lng yan.. basta malaman ko lang na may nagbabasa nitong story ko..happy na ako nun!!!! :))))))

flattered na ako.. supah tnx.. po talaga..  sana wag kayo mag sawa sa pagdaan at pagsilip ng mga new updates.... XD..

Gusto ko kayo sana makilala eh.... so kung ok lang talaga,, pacomment or pa add sa library nitong time after time ... silent readers... ^__________^

Tnx ulit_____________________________________________________ :))))))

POPOY'S POV____________

*tok.. tok.. tok*

 Ang tagal naman magbukas ni Basha.

*Tok, tok, tok*

"Kim??? Kim??? si Popoy ito, open the door"

Ano ba yan, napa Kim na tuloy tawag ko sa kanya,, pero namiss ko yung pangalan nyang yun ah..  Kim.. Wahhhh!! What a beautiful name.

":Ahhhhhhh!! Bakit Poy!! wait lang hah"

Wait lang?? ang tagal naman mag toothbrush ni Basha. 

"Cedrick??"

"Ui, Roi.. bakit??"

"Ahmmm.. gaano katagal na kayo magbestfriend ni Kim??"

"Roi, bata pa lang kami bestfriends na kami ni Basha eh"

Ano namang problema nitong si Roi, bakit nya natanong kung matagal na kaming mag bestfriend ni Basha.  Ang weird nya, kalalaking tao, maisyoso.

"Poy! alam mo bang gusto ko si Kim,?? at balak ko syang ligawan! alam mo , nararamdaman kong gusto din ako ni Kim"

"Roi anong sabi mo??"

"Poy nasabi ko na di ba, di ko na kailangang ulitin"

 Bakit ako tinawag na Poy nitong si Roi?? close ba kami?? hindi naman ah.  Tapos anong gusto?/ anong liligawan?? hindi porket Bestfriend ko si Basha, may karapatan na syang tawagin akong Poy. ano sya bading.. at bakit naman si Basha ko pa ang balak pag tripan ng mayabang na Roi na ito.  At si Basha??/ may gusto sa mayabang na Roi na ito???. Paano nangyari yun eh galit na galit nga si Basha nung inagawan kami ng table nito sa Canteen eh.

"Roi, paano?? kelan pa??"

"Poy!! di ko na kailangang sabihin sayo kung kailan pa, ok??, sige pasok na ako hah! "

Teka

"Roi teka, buksan mo ang pinto, mag-usap tayo"

Di na nya sinagot ang mga tanong ko.  Paano nya nagustuhan si Basha?? at Kelan pa nya balak ligawan si Basha?? Girlfriend nya si Sophia di ba?  AT si Basha?? gusto nya si Roi?? kaya pala kanina di sya nakikinig sa klase, tapos sabi pa nya iniisip nya si Roi.  Gusto na ni Basha ang mayabang na si Roi??? nakakainis, bakit?? Paano ?? ang gulo naman oh!! ang gulo,. 

"Poy!! bakit ka naiyak??"

Di ko namalayan ang pagbukas ng pinto ni Basha. Nagulat ako sa tanong nya kung bakit ako umiiyak?  Ako din eh di ko alam kung bakit biglang tumulo ang luhang ito sa mata ko,.

"Ah, wa---wala, masakit lang bigla ngipin ko, sige uwi na ako"

"Poy!! teka lang.. oy, oy!!"

Mabilis akong bumaba ng hagdanan at nagsimulang tumakbo, gusto kong umuwi kaagad at makapag-isip.  Nandito ako ngayon sa isang sulok ng kwarto ko, di ako masyado makahinga, ang tanging alam ko lang ay patuloy ang pag-agos ng luha mula sa mga mata ko.  Umiiyak ako,  umiiyak nga ako.  Dahil ba may nagugustuhan na si Basha?? DAhil ba liligawan ni Roi si Basha.  Nalilito ako.  Naguguluhan at nasasaktan ako.  Paano na ang nararamdaman ko kay Basha?  Ang sakit sakit.  Di ko mapigilan ang pag-iyak ko.  Paano ko ipapaliwanag ito kay Basha? siguradong kukulitin ako nun dahil nakita nya akong umiyak. Wala akong magawa ngayon, kundi ang umiyak ng umiyak. 

Time after time......Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon