Chapter 55

118 1 1
                                    

RD'S POV

Ang sakit sakit ng ulo ko.  Open right eye  (-.O) close.. open left eye (O.-)  close.. open... open... (O.O)

Asan ako??? nasa langit na ba ako??? teka.. ospital ito ah... MAsid masid si malikot na mata ko..  sino naman tong babaeng nakaub-ob dito sa kama ko??? dito pa nakitulog?? shiiittt... mumo ba ito??? multo?? naman... nakakabakla ah... ginalaw ko kamay ko.. hinang hina pa talaga ako?? ano bang nangyari sa akin???

"RD??"

Teka, biglang nagsalita ang babae.. iniangat niya ang mukha niya... at si... si....

"Sino ka???"

"RD!!"

Bigla niya akong sinampal.. sinampal ako ng babaeng di ko naman kilala,, ngayon ko lang siya nakita... sino ba ito.. sino siya????

--------hahahahahah.. pasaway talaga ako.. sorry naman readers-----------

uma amnesia boy lang.. pero ito talaga ang nangyari....

Ginalaw galaw ko ang kamay ko.. tapos..

"RD??"

"Kim??? teka.. hayaan mong mag paliwanag ako.. please.. give me anot....."

"RD"

Bigla niya akong niyakap, ang higpit higpit ng yakap nya.. takte... heaven na talaga ito... pero.. may kumakayat na tubig sa ulo at pisngi ko... umiiyak.. umiiyak na naman ba si Kim???

"Kim... wag ka ng umi....."

"RD sorry.. sorry,, ang tanga tanga ko.. sorry... napaka selfish ko.. sorry talaga"

"Kim, ano bang nangyayari sayo,, di ba dapat ako ang nagsasabi sayo ng lahat ng yan, "

"RD, alam ko na ang nangyari,,, naiintindihan ko na.."

"Kim..."

Di na ako nakapagsalita,, napayakap na rin ako sa kanya... Ang gaan gaan na ng loob ko... Ngayong nayakap kong muli si Kim..

"Kim,, mahal na mahal kita.. "

"Tsssss.. Mahal din kita RD"

"Will you marry me??"

Ano ba naman ako?? agad na??? pasaway na labi ito ah.. agad agad kung magtanong,, kakaayos pa lang namin,, adik  talaga .. adik!!  Biglang bumalikwas si Kim sa yakap ko... Alam kong nagulat siya sa tanong ko.. kahit nga ako nagulat din eh..

*paaaaakkkk*

Sampal???

"Arrrraaayyyyy,, ko naman Kim,., kelan ka pa naging sadista?"

"Anong tingin mo sa akin hah RD,, easy to get?? "

"Pero Kim.. di ba sabi mo..."

"Oo nga sabi ko mahal kita, pero may kasalanan ka pa din sa akin kahit na naiintindihan ko yung reason mo,, iniwan mo pa din ako,, ok?? kaya paghirapan mo na mapasagot ulit ako.. "

"Kim??'

"Marry marry ka pang nalalaman dyan??"

"Kim naman,, hinahamon mo ba talaga ako??? 1 week mapapasagot kita!"

"Your face,, confident ka talaga??"

"Ano Kim, pustahan na lang oh!"

"Ah ganon ako pa talaga ang kinalaban mo sa pustahan effect mo na yan.. sige ba magkano?"

"RD,, Basha.. magkagalit pa rin kayo?"

"Poy!! walang pinto?? di marunong kumatok?"

"High blood si Basha ko ah..."

Time after time......Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon