Ang bilis ng oras, grabe gabi na agad, ang saya sayang lumipas ng isang maghapon sa araw na ito!. Nagswimming kaming mga girls, bonding bonding to the max, tapos may chikahan moments pa. Grabe napaamin tuloy ako ng di oras. Nasabi ko sa kanila na i'm fallen na, kay R-D. Chika ko sa inyo pamaya ang chikahan moments namin.. habang todo volleyball naman ang mga guys,. I really love beach! And look oh!! this night is so perfect, the sky is covered with little beautiful stars, the moon is so bright, the air is so cold. And naka form kami ngayon ng circle habang nakaupo. we are playing truth or consequence. Ang saya saya. Spin ng bottle dun, spin dito. And hola!!! The bottle pointed to me.!! Syempre dahil ayaw kong uminom as a consequence daw, pinili ko ang truth, and the question is..........
"In love ka na ba kay R-D??"
"April?? agad na??"
"Yes or no lang Kim eh!!"
Ano ba namang tanong ni April?? adik talaga!! si R-D, oh nakatingin siya sa akin, he is waiting for my answer. Oo, inlove na ako.!! pero, ayaw ko munang aminin!!
"April, pwede paki change nung question!!??"
"Basha, yes or no lang naman!!, siguro inlove ka na nga noh?"
"Poy!!!?? ah.... eh..."
"tsk... you better drink this na lang"
"R-D!!!"
"Kim, kung hindi mo kayang sagutin, inumin mo na lang ito, para matapos na, and mag proceed na ang game,"
"R-D, kelangan niyang sagutin yung tanong ko!"
"April, hindi niya kayang sagutin, kaya mas ok kung iinom na lang siya"
"Ok,!! Yes!!"
"Yes??? inlove ka na nga kay R-D?"
"I mean,, ahm... yes, i will drink na lang"
"tsk."
Nag "tsk." si R-D, tapos pansin ko na medyo nalungkot yung face nya, mali ba yung answer ko?? awww.. grabe, di pa naman ako sanay uminom ng empe lights na ito, 1st time, sakit sa ulo. Lasing agad ako. ayyyy... hindi over acting naman ako, kung 1 shot pa lang lasing na...
"Ok, it's my turn, spin ko na ang bottle hah!!"
PAg-spin ko, kay R-D, tumapat ang bottle. And ang pinili niya ay consequence.
"Ako ang magbibigay ng consequence, kasi kanina siya ang nagconsequence sa akin! so it's my turn"
"Hiroshi??"
"Ok, R-D, kiss mo si Kim........... sa..... ah.. lips!!"
"Hiroshi??"
"Kim, ok lang yan"
"April, adik talaga kayo ng boyfie mo!!"
"Kim,??"
"R-D?"
Teka, ano ba yan?? lasing na ba si R-D dahil sa maraming beses nyang shots kanina?? bakit siya lumalapit sa akin?? teka naman. wag mong sabihing he will kiss me nga. Ayan na siya, yung face nya malapit na sa face ko...
"Kim?? do you like me to kiss you?"
"Basha, it's just a game, ok lang yan!"
"Poy!!, R-D?? tek.. teka...."
"Kim, di ba hindi mo pa sure kung inlove ka ba kay R-D?? so try mo accept yung kiss request niya.. malay mo, di ba??"
"Sophia!! adik ka talaga,, kiss request?? parang facebook lang, pwedeng iignore,, or not now muna"