Sorry ha! di naman ako makulit eh,, ahmmmm.. slight lang ^_^

294 5 0
                                    

R-D'S POV_________

Ang haba haba ng byahe, minulat ko ang mga mata ko, pinagmasdan ko si Kim, tulog na tulog na sya. Napangiti tuloy ako, ang dami dami ko agad nagawang kalokohan kay Kim.  Nung sa airport kami, pumunta ako sa CR, paglabas ko biglang lumapit sa akin yung mga babaeng magaganda at sexy, siguro same age lang kami ng mga yun, then nakipagkilala sila sa akin, at ang daming tanong, kesyo kung may gf na daw ako,? asawa?? baby?? ang loloko, kaya lang sorry sila, ayaw ko sa mga flirt.  Aalis na sana ako nun, kasi baka hinahanap na ako ni Kim, kaya lang dahil pasaway ako, naisip ko na pasakayin ang mga babaeng yun, ginawa ko, nginitian ko sila, pero di lang basta simpleng ngiti hah! yung tipong hahabulin talaga nila ako., ako pa eh pamatay ang mga ngiti ko eh.  So ayun nga naglapitan sila sa akin, ako naman biglang nagtatakbo, tapos sakto nakita ko si Kim, dali - dali akong pumunta sa kanya at inakbayan ko sya, hanggang sa naabutan ako ng mga girls, sinabi ko sa kanila na girlfriend ko si Kim.  Oh di ba, kahit saglit lang naging girlfriend ko sya, naka-akbay pa.  Galing galing ko talaga.  AT kanina, habang nakapikit ako, naramdaman ko ang aura ni Kim, idinilat ko muli ng bahagya ang kanan kong mata, ang lapit lapit ng mukha nya, so pinagpatuloy ko lang ang pagpapanggap ko na natutulog ako, maya maya pa, naaninag ko na nakatingin sya sa mga labi ko, kaya sinubukan kong gumalaw para ibaling ang ulo ko sa left side, kasi nakaka-ilang si Kim, kaya lang di ko inaasahan! nagkadikit mga labi namin. 

"R-D gisingin mo na yang si Kim, mukhang pagod na pagod na sya"

"Ah!! opo manong"

Di ko namalayan nandito na pala kami sa bahay.  Ginising ko si Kim, at mukhang nagulat sya, bigla syang nagtatakbo sa loob ng bahay, diretso sa kwarto nya.  Anong nangyari dun??  Lakad lakad lang ako, habang nag-iisip! And Olah! ayyy.. bakla!! hindi kaya naalala nya yung kiss?? pero di ba nagkunwari na nga lang akong tulog pa rin, kahit na kilig na kilig ako nun, para lang di sya mailang sa akin, para di nya ako iwasan. ?? Kelangan ko syang makausap.  Pero paano?? at tungkol saan naman?? Ayyy!!!

"R-D! naghanda ako ng miryenda sa mesa, kain ka muna"

"Thanks po tita Leah, magpapalit na po muna ako ng damit"

"Sige R-D, si Kim, mukhang pagod na pagod sya ah?"

Di na ako nakasagot kay Tita Leah (mama Leah ni Kim) kasi busy ako, busy sa pag-iisip kung paano ko kakausapin si Kim na hindi sya naiilang sa akin dahil sa nangyari.  NAg-online ako sa Facebook ko, at ayun nga tambak na ang friend requests, tapos tinignan ko agad ang chatbox kung sinong online. at jackpot. Online si Kim, chat ko sya.

I'm Sasuke : Hello!! How's your day??

ang kulit ko talaga noh!  Pinaltan ko ang pangalan ko ng I'm Sasuke, para lang ma-add ko si Kim, kasi kung R-D ang pangalan ko, sigurado ignore ako nun,.

I'm Sasuke : Are you busy?

 di  naman sya nag reresponse sa chat ko eh, mag-oofline na sana ako, kaya lang.....

Kim : I'm just thinking!

I'm Sasuke :Thinking of what?

Kim : a kiss

I'm Sasuke : a kiss????

Kim is offline...

Nag offline sya! a kiss???? tama ako, iniisip nya pa rin ang nangyari.  Kelangan ko talagang makaisip ng paraan para di na nya maalala yun. Siguro dapat paganahin ko muna ang masungit side ko! para magalit sya sa akin.  Oo tama kelangang magalit sya sa akin.

*tok .. tok... tok..*

"R-D?"

"Kim, tara miryenda tayo. naghanda si Tita Leah"

"Ahmmm. tinatamad ako R-D eh."

"Bakit?"

"Basta, ikaw na lang,"

Ang hirap naman mag-sungit kapag kaharap ko na si Kim, na memental block ako, kung paano ko sya susungitan, kaya ginawa ko pumasok ako sa kwarto nya , sabay higa sa kama nya.

"Hey! Hey!, umalis ka nga sa kama ko!"

"Kim, patulog lang saglit, antok pa ako oh"

"Eh di dun ka sa kama mo"

"ayaw ko dun, boring. di ako makatulog"

"Bakit naman??"

"Kasi walang putak ng putak dun, eh., di ako makatulog ng walang naputak"

"Ang kapal mo din noh!, bahala ka nga dyan"

"Oh san ka pupunta??"

"Sa baba mag mimiryenda"

"Kala ko ba??"

"Whatever di tayo close"

Ano ba yan, inirapan ako, di ba dapat ako ang nagsusungit, mukhang nagkabaliktad ah.  Pero atleast di ba, kahit papano nagalit sya sa akin, sure di na nya naiisip yung kiss.  Kim, your my 1st kiss alam mo ba yun?? Ayyyy. nagiging gay na ako ah.  pero totoo naman eh, kahit kami ni Sophia, never ko syang hinalikan.  Oo na lang. good boy ako eh.  Di naman talaga ako pasaway.... ahmmmm.. slight lang. 

*gruuugg*

Ang tiyan ko nagtatawag na, gutom na din ako.  Ang sarap naman kasi nung inihanda ni Tita Leah, eh, pizza+coke+leche plan = miryenda.  sarap sarap nun eh.. Kaya miryenda here I come....

Time after time......Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon