Monthsary.. moments ^_^

217 1 4
                                    

ang pakiramdam ng inlove???

naguguluhan pa rin gah po ako...  ito kasi ang unang pagkakataon na naranasan kong mahulog eh.. pero before nahulog na ako..... sa duyan, sa kama at sa upuan,, grabe lagi akong lagapak.. kasakit sa bewang... pero seryoso ngayon lang  nahulog ang aking loob ng ganito as in "falling inlove".  kapag kasama ko si RD?? para bang may mga paru-parong nalipad sa tiyan ko, parang sobrang saya, pero kinakabahan na hindi ko talaga madescribe.

I love you Bebz!!

Everytime that RD expressing me those words, my world becomes blossom and my heart glows with inspirationIt’s more than an emotional kick; because suddenly I like myself more than I ever have before. 

There are people who are afraid to fall in love as they don’t want to get hurt but can you control yourself when the cupids bow hits you?Parang ako lang yan, before ayaw na ayaw ko talagang ma inlove, ^_^ kowwww naman, eh may rason naman ako eh..  anong rason??? ^-_o ..<<<< ah eh.... ano kasi, ayyyy.. hirap mag explain,  Simple lang, hindi pa ako prepared.  At hindi ko naman kasi alam yung pakiramdam na inlove/.  Kaya ayaw kong mainlove.. ^_^ ayyyy.. sensya na po.. medyo malabo.   Basta yun yung rason.  Pero nung nakilala ko si RD?? wagas na pana nang kung saang galing na kupido naman yun, sapol agad oh!! saktong sakto dito sa puso ko.. Ang saya palang mainlove noh?? 

Parang nasa ulap,masarap mag daydreaming kesa kumain. ^^__^Masarap halikan ang litrato nya na ilalagay mo sa ilalim ng unan mo hanggang sa hindi ka na makakatulog kakaisip sa kanya.kowww.. adik eh.. :)))) eh sa gwapo ba naman ng aking bebz!! kahit buong kwarto ko punuin ko ng lalarawan nya.. ^_^ pagbigyan nyo na ngayon lng po ako nakerengkeng. :)) <3

At ang the best na pakiramdam ng inlove ay yung......... tinatawag na KILIG TO THE BONES.. oh!! di ba!! di ba???

<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<< Haaayyy... heto na naman po ako oh,, nakasulyap dito sa bintana habang nakatitig sa mga stars.  Nakangiti sa di malamang dahilan., parang baliw lang eh.  Kabilis kasi ng paglipas ng araw at linggo at buwan.  Biruin nyo bukas fourth monthsarry na namin ng aking Bebz na si RD.  Ang bilis noh??? Naalala nyo ba nung araw na sinagot ko si RD sa beach resort.?? ayyyy.. mali gabi pala..   yun yung gabing di ko talaga malilimutan.  October 25 po noon.  .  Matapos ang gabing yun, madami nang nagbago, syempre official na po kami ni RD.  May nalaman pa nga ako noon eh, sabi nya narinig daw niya dati na sinabi ko na hindi ko sya gusto,, kowwwww.... isang mahabang explanation pa yung ginawa ko nun. eh kasi naman makikichismis lang na nga lang di pa tinapos.  Remember nyo ba yung sinabi kong....... "di ko na siya gusto.... kasi mahal ko na siya.." oh... di ba.. :))

1st monthsary namin

<<<<<<<<<<<<< dinala niya ako sa isang park na puno ng flowers.. favorite ko po kasi ang flowers eh. Yung place na iyon, grabe binusog ang mata ko ng iba't ibang klase ng bulaklak.  Tapos tumugtog sya ng guitar, "no ordinary love" ba naman yung song.. pero super the best yung male version nya nun. ang galing, kainlababo talaga.    ayyy.. ang saya ng araw na yun.  It's november 25.  Gift ko sa kanya ??? yung tipo nyang cap, nakita namin nung nagmall kami 1 time, kaya lang di namin nabili, ginabi kasi kami eh, kaya hinabol namin yung last trip.  pero dahil gustong gusto niya yun, binalikan ko agad si cap.  Haaayyyy..

2nd Monthsary namin

<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<< dinala nya ako sa....... malayong malayong lugar, sa sobrang layo, di na mararating ng  mga paa.  Dinala niya ako sa labas...... labas ng aming bahay, hang layo di ba??? 12:01am December 25.  booommmm.. booommmmm.. booooommmmm. Syempre , fireworks yun, hindi utot.. ^__^ yung fireworks ang gaganda.. parang newyear na... tapos nagpoform ng pangalan ko, address ko,, birthday ko,. contact no. ko... lahat ng personal info ko..... pero syempre joke lang yun. ang pinoform ng mga adik na fireworks ay.. I LOVE YOU KIM... naka naman, yung mga itsusera naming kapit bahay.. ayun,, kung makatili,, talo pa ako.. :)) pero syempre.. super kilig ako noon.. grabe christmas morning pa lang. parang nakumpleto na agad ang aking araw ah... ayyyy.. the best si RD talaga.  Pinakilig ba naman ako ng sobra sobra.  at di lang yun hah!! pagkatapos ng fireworks, may mga little angels.. na nagkantahan... tapos isa isa silang lumapit sa akin ... oo sa akin,, hindi sayo.. ako kaya ang bida dito.. ^_^ inabutan nila ako ng hello kitty na maliliit.. ang dami.. naalala ko tuloy yung time na nasa school kami, tapos pumunta siya sa classroom ko,, tapos kumanta sya ng "your love" and then, may mga little hello kitty thingy din.. naalala ko yun,, kayo naala nyo ba??  eh ano naman kung naalala nyo ?? wapakelz na ako.. basta ako?? kilig na kilig talaga ako nun.. gift ko sa kanya nun, shirt na may printed na I LOVE MY BEBZ pero syempre dalwang shirt yun, ang isa nasa akin.  Nakakatawa nga eh, nag celebrate kami ng christmas na suot namin yung shirt maghapon.. ayaw pa nga ni RD magpalit nun kahit gabi na, at amoy pawis na yung shirt.. kasi daw galing sa akin. .ayyyy.. . kung alam ko lang na ganun pala kasaya ang may boyfie.. eh di sana, matagal pa nagboyfie na ako... :))) naka naman,, kerengkeng ang lola nyo...

third monthsary namin

<<<<<<<<<< may nangyari..!!! ahahaha.. greennnnnnnnn!! pero may nangyari talaga... dinala nya ako  sa mcdonalds.  Grabe ang daming tao,.  kaya naman dun kami sa 2nd floor pumuwesto.  Nakakatuwa dun sa 2nd floor kasi puro bagetz ang mga kasama namin dun,  para tuloy kaming bata din na gustong maglaro.  Grabe ang ganda kasi dun, yung disenyo ng loob, napupuno ng mga drawings na pang bata talaga.   Yung mga tables nga colorfull, actually, ngayon lang kasi po ako umakyat dito sa 2nd floor eh.. kaya ngayon ko lang na view ito. Nung matapos kaming kumain, biglang nagsitayuan yung mga bata, tapos yung mga table iniusod sa mga tabi, then biglang may pumasok si mcdo,, syempre clown.  tapos biglang nagparty... syempre, nahiya ako, kasi ang alam ko kapag may children's party talaga sa mcdo, 2nd floor talaga ginaganap.  Kaya niyaya ko si RD na lumabas na lang kami.  Pero, biglang binanggit ni Mcdo yung name ko.   Para sa akin pala yung party.  Nagulat syempre ako.. then si RD, ngiting ngiti lang sya.  at tama nga hinala ko, pakana iyon ng bebz ko.  Nung una, shy talaga ako, pero nung hinila na ako ng mga kids, para makipaglaro sa kanila , grabe nakalimutan ko na , ako nga pala ay 16 years old na.. Ang saya kasi eh, laro dyan,, laro dito.  Ang saya saya.  Pati nga si RD napalaro na din.  Kapagod talaga ang araw na iyon.. January 25, sobrang saya.  gift ko sa kanya, ring.. kasi sabi nina April at Sophia yun daw yung gift nila sa mga boyfie nila nung 3rd monthsary din nila eh.. it symbolizes love daw kasi.  Kaya ayun, gift ko..  Ang sarap talagang mainlove,, lalo na kung si RD ang love.. Ahohoho...

Bukas 4th monthsary na namin.. parang naeexcite naman ako.. grabe!! ano kayang mangyayari??  at ang gift ko sa kanya,, scapbook!! Lahat ng pictures namin together,, inayos ko talaga.  Todo effort ako sa pagdesign as in..  2 weeks kong ginugulan ng oras at atensyon ang scrapbook na ito.  Sinulat ko lahat ng mga masasayang happenings sa amin ni RD,.  Basta sa lahat ng nagawa ko, masasabi kong ang scrapbook na ginawa ko ang pinaka special at magandang bagay na nagawa ko.  sooooo.. much excited na ako.. para bukas..

Time after time......Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon