ah! Kiss??? am I dreaming???

296 4 4
                                    

R-D'S POV________________

"Kim!! Kim!!"

"Teka inaantok pa ako"

"Kim naman eh, nandun na silang lahat, tayo na lang nandito sa car, tara na, dito na tayo sa beach oh"

"Teka, antok pa talaga ako, pwedeng 10 minutes pa"

"Kim,!"

"Teka, antok pa talaga ako."

Pasaway talaga itong si Kim, excited na daw sya tapos, ngayong nandito na, tutulog lang pala!.  Pilit ko siyang ginigising, kaya lang mukhang antok na antok pa talaga siya.  Kawawa naman, napuyat kasi siya eh, kasi nanood kami kagabi ng Memories to Remember Korean Movie .  Tinitigan ko si Kim, habang natutulog, ang ganda talaga niya.  Paano ba yan, pagkatapos ng outing na ito, di ko na siya matitigan habang natutulog.  Dali dali kong nilabas ang camera ko at syempre stolen shots na naman po ako.

"I love you Kim"

Binulong ko yun sa kanya, sure ako di niya rinig dahil mahimbing ang pagkakatulog niya.,  Ang labi niya.  Napapatitig na naman ako sa labi niyang masarap halikan.  Pwede bang nakawan ko ulit siya ng halik?? nakailang nakaw na ata ako eh.   Siguro naman maliit na kasalanan lang naman po iyon di ba??? Di ko talaga mapigilan, napalapat na ang labi ko sa kanya, at ito nakahalik ako sa kanya.  Ang sarap!! heaven!! pwedeng isa pa?? tutal tulog naman din siya.  Isa pa po lord.  Dahan dahan kong inilapit ang labi ko sa labi niya.  At nagulat ako, kasi sinakayan ni Kim ang halik ko.  Para bang sinusuklian niya ang bawat galaw ng labi ko, parang sinasabayan niya ang bawat steps nito.  Halik na talaga ito.  Wagas na halik .   Ramdam na ramdam ko ang marahan na pag galaw ng mga labi namin sa bawat isa.   Bakit ganito?? bakit Kim??  ilang minuto din, patuloy ang aming pag galaw ng mga labi namin, hanggang sa naramdaman ko na nahihirapan na si Kim, ramdam kong gusto niyang kumawala sa labi ko para huminga.  Kaya't ayaw ko man wala akong nagawa, inalis ko ang labi ko sa labi niya.   Hinihingal si Kim, kahit ako, ramdam ko ang pagod, habang nakahawak sa labi ko at nakatingin sa labas ng bintana.  Hindi ko magawang tumingin kay Kim.  Bakit niya sinakayan ang halik ko.  Bakit ang galing niyang humalik?? ayyyyy..  Kim,?? paano?? Galit ka ba sa ginawa ko?? sorry??? pero bakit di ko magalaw ang labi ko.  Ayaw maglabas ng boses.  ilang minutong katahimikan.....................

 "Teka, bakit ako nandito???"

"Kasi R-D, kanina nawalan ka ng malay sa car, kaya dinala ka namin dito sa clinic malapit sa resort"

"si Kim?? nasaan siya??"

"Naku, nandun na siya sa beach kasama ng girls, nagtatampisaw sila dun, ok ka na ba?"

"Ahm.. oo .. teka ,, yung.. panaginip?? panaginip ba yun??"

"Panaginip???"

"Ay.. wala Cedrick, tara na dun sa beach, parang gusto ko na ding maligo muna"

"Ok!!"

Time after time......Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon