End of two months...........

206 3 2
                                    

Ang saya saya talaga ng pakiramdam na ang isang Kim na kagaya ko, ay may nanliligaw na isang gwapong gwapong R-D na kagaya niya!!! di pa rin ako makarecover sa mga nangyari.  Before kasi lagi akong nanrereject ng mga balak manligaw!! pero bakit si R-D!!  Ayyyy.. ewan 16 na din naman ako, kaya siguro naman ok lang na magkabf na ako.  BF????? ako???? aizt!!! ano ba namang iniisip ko?? BF agad??? di ba hard to get ako?? kaya kailangan, mag-intay si R-D sakin!!  Pero paano kung mainip sya? tapos makakilala ng ibang babae,? paano na si ako??? 

"Kim, for you oh!!"

"R-D, ano ito??"

"Kim, roses! mukha ba siyang french fries o kaya burger, malamang roses yan, bulaklak yan.!!"

"R-D, hate you!"

"Hah?? love you too!"

"Ohhh.. pasaway,!!"

"Aray, may batok pa talaga??"

"Hindi, sipa yun,R-D, batok nga di ba??"

"Gumaganti??"

"Hindi, kaya gumagaya lang"

"Adik ka talaga Kim, kaya kita loves eh"

"R-D, para kang mais!!"

"Talaga?? wow! bumabanat ka na din ngayon Kim hah!!, oh sha! bakit??"

""Ang corny corny mo!!"

"Kim naman eh,!! para kang ....."

"Ano??"

"Excited?"

"Ay... ewan ko sa'yo"

"Ang cute talaga ng babes ko!"

"Hoy!! ang kamay mo oh!!, umaakbay na naman"

"Bawal babes"

"EEEwwww!! babes ka dyan, ayaw ko ng ganun"

"anong gusto mo??"

"AHmmmm... eh teka naman, di pa naman tayo ah! kaya di ko muna dapat problemahin yun"

"pero malapit na, kaya pag-isipan mo na hah!!"

"Baliw ka talaga!"

Nandito kami ngayon ni R-D, sa airport, iniintay ang pag landing ng airplane nina Mama, tapos na ang two months business trip nila, kaya si R-D, sad to say, bye bye na daw sabi ni house.  Hayyy.. mamimiss ko gah ang pangungulit niya sa akin ng bonggang bongga.  Yung pangungulit niya sa akin sa kwarto.  Oh! green...... kayo..  ???

Flashback__________

KULITAN SA KWARTO................

"R-D, bakit nandito ka na naman sa kwarto ko??"

"Alam mo bang bawat tao, may favorite tambayan??"

"So??"

"Obviously, dito ang favorite ko!"

"Adik,!"

"Aray, mambato ng unan??"

"Hindi ng kama, kama yang binato ko eh"

"Halika nga!!"

"Aray wag mo akong hilahin"

Hinila niya ako mula sa mini table ko, hanggang sa kama.,  PAsaway talaga ang future boyfie ko na ito.  Ehem.. future boyfie talaga?? naman eh, bakit ba iniisip ko talaga yun??

"Kim, ang bango ng hair mo??"

"syempre ako pa,"

"Ah teka, may surprise ako sayo"

Time after time......Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon