Hoa hồng lam_30

115 1 0
                                    

wenstarry

#

【 trò chơi tên gọi 】 vĩnh trú trường không (Eternal sky)

【 trò chơi hình thức 】5V5, 3V3, 1V1(chức nghiệp bỉ tái chọn thêm dùng 55, thứ cấp liên kết sẽ có 55 và 33, tiêu khiển thi đấu và lén huấn luyện sẽ có 11)

【 các vị trí 】

Ra đi: Phát ra công kích mạnh nhất, nhưng linh hoạt không đủ, cần phổ thông phối hợp (đương nhiên nếu như mình cường tới trình độ nhất định cũng có thể dùng độc lang ngoạn pháp giết điên)

Phổ thông: Linh hoạt, phát ra công kích thiên cường, thi đấu tràng thượng tối khả năng nhất tha tứ vị trí, chỉ cần phổ thông không băng liền có cơ hội một lần nữa phiên bàn, nhưng anh hùng rất khó ngoạn. Đánh đoàn chiến vị trí then chốt.

Hạ bộ: Thịt, lượng máu hậu, thông thường phụ trách hấp dẫn cừu hận trị và đáng công kích

Vú em: Chế tác bổ huyết đạo cụ, trị liệu đạo cụ và giảm bớt kỹ năng CD đạo cụ, anh hùng bản thân đều có gia máu kỹ năng, cá biệt anh hùng có kỹ năng lá chắn chống đối công kích. Dời tốc mạn, công kích thiên yếu.

Chỉ huy: (cũng tương đương với phụ trợ) có thể quan sát toàn bộ bản đồ, sáp mắt được biết đối thủ lộ tuyến (đối thủ đi ngang qua sáp mắt sẽ lập tức thu được nhắc nhở)

【 trò chơi nội 】

Cửu đầu xà: Trò chơi thứ 15 phút thì ngẫu nhiên đổi mới trên mặt đất đồ trung. Tiểu đoàn chiến đánh chết sinh vật, bắt được đầu rắn người dời tốc tăng 5%, bắt được ba đã ngoài đầu rắn người kỹ năng CD giảm thiểu phân nửa.

Người đá: Ngẫu nhiên phân bố trên mặt đất đồ các nơi. Đánh chết khả thu được kinh nghiệm cập kim tệ thưởng cho, có tỷ lệ đổi mới thạch nhân bộ lạc, ở bộ lạc nội từng thạch nhân huyết điều cùng chung, không được đầy đủ bộ đánh chết liền một con không giết chết, nếu đánh chết thạch nhân bộ lạc, khả thu được lực công kích thành tỉ lệ đề thăng (căn cứ vào anh hùng lập tức cấp số đề thăng thương tổn tỉ lệ, cấp số càng cao thương tổn trị càng cao)

Sư thân nhân: Ngoại hình cùng loại sư thân nhân mặt như, trò chơi thứ 25 phút thì ngẫu nhiên đổi mới hai trên mặt đất đồ trung, đánh chết khả thu được công kích thêm được 5%/10%/15%(thu được bao nhiêu thêm được là ngẫu nhiên), thả có tỷ lệ thu được đặc thù đạo cụ rơi xuống

Tiểu Long đại long: Mỗi chỉ địa đồ tự mang bất đồng số lượng long, giống nhau bình quân phân bố trên mặt đất đồ mấy người khu vực, đánh chết tiểu Long khả thu được kinh nghiệm và kim tệ thưởng cho, đánh chết đại long còn có thể thêm vào thu được đạo cụ rơi xuống, tiểu Long có tỷ lệ biến thành đại long

Nhảy long môn: Trò chơi thứ 35 phút thì đổi mới trên mặt đất đồ khu vực trung ương, đại đoàn chiến tranh đoạt. Long môn tự mang nhắm vào công kích, hội nhắm vào người thứ nhất tiến nhập khu vực công kích anh hùng / tiểu binh tiến hành không gián đoạn công kích, công kích phân lưỡng chủng, phổ thông công kích và ức chế trị liệu hồi phục công kích (trung liễu ức chế trị liệu người sẽ ở trong một thời gian ngắn không cách nào tiếp thu bổ huyết đạo cụ trị liệu)

KaiShinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ