V_VI(54)

1 0 0
                                    

46: Trinh thám trở về

Kaito cố sức cầm hạng liên, thậm chí có thể cảm giác được vòng trang sức khảm vào hắn thật mỏng da cái bao tay. Shinichi dùng chỗ trống đờ đẫn ánh mắt ngẩng đầu nhìn hắn, hầu chỗ là một quả ngũ nguyên tiền xu lớn nhỏ động —— tiền xu còn chưa đủ may mắn sao? Kaito không là cho Shinichi hảo vận sao?

Thế nhưng Shinichi như cũ ở Kaito trong lòng từ từ đánh mất sinh khí, cũng không phải tỉ dụ, mà là vật lý ý nghĩa thượng chết đi. Kaito ôm thật chặt người trước mặt, nhất con chim bồ câu bay trở về đứng ở chỗ cao. Cấp tốc mà hoàn toàn, tờ này hài tử mặt liền mất đi trí tuệ quang huy, không nữa phát tiểu tính tình thì mở to hai mắt, không nữa khóe miệng nhân mỉm cười giơ lên đường vòng cung.

Giả Maisonrouge cằm vỡ vụn, hai mắt nộ trừng, dùng dằng tưởng nặng điền viên đạn, Kaito giơ tay lên nhắm ngay mi tâm của hắn.

Mà bắn ra không phải bài poker, là chân chính viên đạn. Giả Maisonrouge hai mắt chỗ trống, viên đạn xỏ xuyên qua sọ đầu của hắn đánh ở phía sau trên tường. Kaito nhưng đang run rẩy, trong mắt hắn chỉ có trong lòng Shinichi, nhiệt độ cơ thể như cũ ấm áp, lại đã không có hô hấp, ánh mắt hoàn nhìn chằm chằm hiện thân Chris · Vineyard, có lẽ nói toa long · Vineyard. Người sau phẫn nộ mà tuyệt vọng, chán ghét nhìn giả Maisonrouge.

"Vermouth?" Kaito thử tính hỏi, thanh âm có chút dị thường, phảng phất từ chỗ rất xa truyền đến, yếu đuối mà nghiền nát.

Shinichi đã sẽ không động, Shinichi... Thông minh, hoạt bát, giảo hoạt, dũng cảm, to gan Shinichi... Không còn có liễu. Kaito mở ra bàn tay đặt ở Shinichi ngực, áo chống đạn nhượng hắn hắn căn bản không cách nào nhận Shinichi tâm bẩn hay không còn đang nhảy nhót, có hay không như Kaito mỗi lần làm lại nhất khóe miệng trộm đắc một cái hôn thì, phảng phất ngàn vạn chỉ thiên điểu ở vẫy tâm khiêu như nhau.

Chớp mắt chi tế, Vermouth xuất hiện ở bên cạnh hắn, lau Shinichi trên cổ vết máu, kìm ở cảnh động mạch."Cool Guy còn sống." Nàng nói, tóc dài màu vàng kim phát sao rơi xuống vũng máu trung, ở của nàng xe máy phục thượng họa xuất một đạo thấp lộc ấn ký. Nàng nhìn chằm chằm Shinichi ánh mắt, "Ta còn khiếm hắn một cái mạng, cũng khiếm phụ thân ngươi một cái mạng."

"Ta không..." Kaito nói không được, hình như cũng có nhất khỏa đạn bắn vào cổ họng mình lý. Nhịp tim của hắn cũng khoái ngừng, khiếp sợ và khó có thể tin. Shinichi môi có một chút thay đổi bạch, là cáp cánh nhan sắc, là tro tàn nhan sắc..."Van cầu ngươi..." Lời muốn nói nghẹn ngào ở hầu, hắn chưa bao giờ có như vậy thất hồn thời gian, "Van cầu ngươi đừng cho hắn chết."

Vermouth đặt ở Shinichi hầu thượng tay run rẩy.

Kaito hô hấp cũng là.

Trước ở Hattori nhà phòng rửa mặt lý, Shinichi da như tạp giấy như nhau bạch, ôm bồn cầu thổ phạm máu và mật, hắn tự nói với mình hắn sắp chết. Kaito đem tim của mình và hiện thực lo lắng so sánh với giác, lựa chọn vâng theo nội tâm của mình. Hắn chưa bao giờ là một cái hiệu quả và lợi ích người, cũng chưa bao giờ am hiểu đối thân thể đều khiếu hiêu mong muốn đông tây nói không. Mà Shinichi quá khứ là, bây giờ là, tương lai cũng sẽ vẫn là hắn mong muốn. Hắn là Kaito ngang nhau linh hồn, bị giam cầm ở thân thể nho nhỏ lý, đối mặt một cái và Kaito cộng minh thế giới hiện thật.

KaiShinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ