Mấy tỷ tỷ gì cũng dám làm!!!

1.5K 54 18
                                    

Thấy được video trải bài về việc "ăn táo" (make love đó mọi ng), tui coi mà sang chấn, đây là thứ mà tui có thể coi được saooo!!!

OMG bây giờ là 12h đêm mà tui còn đang hoài nghi nhân sinh nè (*/ω\*)

__________

Lấy từ acc weibo: 咕姬咕姬

Video trải bài được đăng tải ngày 29.5.2024

Chào mọi người, chúc buổi trưa vui vẻ. Về vấn đề chúng ta thảo luận sáng nay, về việc ai trong chị và em gái là người nấu ăn và ai là người ăn táo, chúng ta sẽ làm một trải bài tarot. Tất nhiên, video này chỉ để giải trí thôi, không nên nghiêm trọng hóa hoặc áp dụng hoàn toàn vào người thật, chỉ để mọi người vui vẻ. ( Tỷ cũng dặn rồi, nhớ nha mọi người )

Chúng ta sẽ rút tổng cộng bảy lá bài, lá trên cùng là lá bài chỉ dẫn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chúng ta sẽ rút tổng cộng bảy lá bài, lá trên cùng là lá bài chỉ dẫn. Ba lá dưới đó là về chị, và ba lá tiếp theo là về em gái. Trước hết, chúng ta sẽ xem tổng thể. Lá bài chỉ dẫn là [the high priestess ngược], cho thấy hai người này không quá kín đáo khi ăn táo. Họ không phải là những người dịu dàng, ngọt ngào như trong phim mà thực tế có phần mãnh liệt hơn. Họ chơi khá lớn, nhưng không có cảm giác về hình ảnh SM trong bài này. Họ thẳng thắn, mạnh mẽ hơn, mặc dù điều này khiến tôi hơi ngại khi nói.

Thực ra, đúng như chúng ta dự đoán, chị là người chủ động nhiều hơn. Chị rất giỏi trong chuyện này, rất điêu luyện và ổn định, biết khi nào nên nhanh, khi nào nên chậm và luôn giữ được phong độ tốt. Lá [King of pentacles] và lá [The hanged man] cho thấy chị rất bền bỉ và kiên trì.

Từ bài tarot, tần suất họ ăn táo không cao như chúng ta tưởng. Tuy nhiên, mỗi lần họ ăn táo chất lượng rất cao (tới đoạn này xém sặc. á cíu bé =)))))).

Mặc dù chị là người chủ động, nhưng không phải lúc nào chị cũng là người quyết định. Thực tế, em gái mới là người quyết định khi nào và cách thức ăn táo. Em gái hiện vẫn đang ở giai đoạn học hỏi, nhưng có ý định trở thành người chủ động.

Lá [the star] cho thấy em gái đã thử nhiều lần nhưng chưa thành công lắm do thiếu kinh nghiệm. Tuy nhiên, em gái không dễ dàng bỏ cuộc. Cô ấy sẽ học hỏi và thử nghiệm để tạo ra những trải nghiệm tốt hơn cho chị. Dù hiện tại chị vẫn chiếm ưu thế, nhưng em gái đang có ý định thay đổi tình thế và cũng đã có những hành động cụ thể.

Chị xuất hiện trong lá bài "người treo ngược", cho thấy chị sẵn sàng hy sinh và để em gái thử nghiệm. Dù kỹ thuật của em gái chưa tốt, chị vẫn cho phép em gái thử.

Lá bài không cho thấy họ có xu hướng bạo lực, nhưng có thể có một chút trò chơi nhỏ như trói tay để không thể di chuyển. Nhưng nhìn chung, họ cởi mở hơn nhiều so với các cặp đôi khác khi ăn táo, và cả hai đều rất coi trọng trải nghiệm (cảm giác, cảm xúc) của đối phương. Vì vậy, họ cũng sẵn sàng thử nhiều điều mà họ chưa từng làm để đối phương được hài lòng. Nhìn chung, về phía tôi chị vẫn là người chủ động hơn (top đó), còn em gái cần phải cố gắng hơn nữa.
—————-

Tỷ tỷ này đòi trải bài bằng bộ tarot nội dung 18+ cơ. Nhưng mà sợ hình ảnh đăng lên weibo bị ban nên dùng bài Mèo cute cute 5555555

FayeYoko's Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ