True Love (4)

798 50 4
                                    

True Love

Chương 4: Thu phục

"Gần đây mình..."

"Gần đây cậu..."

Faye đang nằm dài trên sofa và Pam đang dọn dẹp cùng lúc lên tiếng.

"Có lẽ mình không có thời gian để đi chơi với mọi người rồi."

"Không phải thật sự bị Yoko thu phục chứ."

Vừa dứt lời, Faye đã lấy tay che mặt, không muốn nghe tiếng cười gần như la hét của Pam.

"Hahahahaha cậu cũng có ngày này đấy Faye!"

"Này, mình không có biểu hiện gì lạ đúng không?"

"Đúng đúng, cũng bình thường thôi, để giúp cậu nhớ lại một chút nhé."

"Trong buổi quay tháng trước, cậu dường như mất hết chuyên nghiệp, Yoko hôn cậu thì cậu lại cười, không hôn thì cậu nói đã chỉnh lại rồi, hôn lại thì lại cười. Yoko cũng rất kiên nhẫn, cậu bảo hôn thì em ấy cứ hôn mãi."

Faye mím môi không tự nhiên.

"Trong buổi ra mắt trước, cậu 'vô tình' nói rằng trái tim không còn trống rỗng nữa, có một người dễ thương hỏi cậu đã ăn chưa, có nhớ người ta không, cậu còn khoe rằng Yoko rất thích quấn quýt cậu, cậu hay giả vờ cố ý không chơi với em ấy để cô bé giận dỗi. Yoko đứng bên cạnh cậu thì cứ ngại ngùng như thể mới cưới vậy."

Tai Faye đỏ lên một cách đáng ngờ.

"Trong buổi phát sóng trực tiếp, cậu 'tình cờ' đọc bình luận yêu cầu Yoko gọi cậu là Ar-Nueng kha, vừa đỏ mặt vừa căng tai nghe lại đoạn kịch tình cảm. Yoko không chỉ nhìn thấu mà còn gọi liên tục một cách ngọt ngào."

Mặt Faye đỏ như cà chua chín, không khác gì buổi phát sóng trực tiếp tối hôm trước.

"... Sếp, cậu đang nghe tổng kết công việc sao? Bộ dạng hưởng thụ như vậy mà còn nói mình không rõ ràng à?" Pam đảo mắt, cảm thấy mình như một phần của trò chơi giữa Faye và Yoko.

"Không không," Faye cười gượng, "Yoko là người mới mà, vẫn cần được chăm sóc nhiều hơn."

Pam nghiêng đầu cười to, "Tốt nhất là tụi mình đã nghĩ quá nhiều! Mình thấy Yoko bây giờ vui vẻ hơn, thoải mái chơi với bạn bè và fan hơn, đến một ngày không cần cậu chăm sóc nữa, cậu sẽ nhẹ nhàng hơn đúng không?"

Faye ngoài miệng đồng ý, nhưng trong lòng bắt đầu tính toán.

Vài ngày sau, Pam ngồi dưới sân khấu buổi gặp gỡ đoàn phim, vừa chà lên những nốt nổi da gà trên cánh tay vừa ngạc nhiên.

"Ôi trời, nhìn tay Faye kìa, không rời khỏi eo Yoko, còn vuốt ve nữa!"

"Oi, sao Faye lại kéo khóa áo khoác của Yoko lên, mình thì live khoe bụng, còn người ta không thể mở áo khoác sao?"

"Wow, tay của Marissa đặt trên vai Yoko bị Faye lén đẩy ra! Đẩy ra rồi hahaha."

"Trời ạ, người ta chỉ cười mà chân mềm nhũn, Faye liền ôm vào lòng, còn định hôn vài cái để bổ sung năng lượng sao?"

Về phần Faye, ngày hôm sau khi trở lại tiệm tóc, cô giải thích những hành động chiếm hữu rõ ràng này như sau:

"Tất nhiên phải chăm sóc tốt em gái rồi."

Pam nhìn nụ cười trên mặt cô ấy và gật đầu hiểu chuyện, "Có vẻ làm diễn viên cũng có rủi ro. Giá trị giảm sút."

"Nói cái gì đó?"

"Dễ bị như cậu, cười mà trông chẳng đáng giá gì."

FayeYoko's Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ