Penicillin🦋 (H)
Au: 沾点醋
(Hít thật sâu trước khi đọc H của mấy tỷ tỷ viết nha🙏)
#00
Tấm rèm nhung xanh đậm mới được treo lên, khiến trường quay phim khiêu dâm này thêm một chút hơi thở tuổi trẻ trong văn nghệ luận điệu cũ rích.
Sau khi dọn dẹp trường quay, chỉ còn lại đạo diễn - một người bạn của Faye – vẫn đang điều chỉnh những chi tiết cuối cùng. Faye thay bộ trang phục giáo viên với chiếc váy ôm sát và mang giày cao gót, quét mắt qua cảnh quay hôm nay.
Lại là chủ đề học sinh-giáo viên cũ kỹ.
Trợ lý ló đầu vào thông báo rằng nhân vật chính còn lại cần thêm chút thời gian để chuẩn bị. Faye đành ngồi lên bàn giáo viên và cùng đạo diễn bàn về xu hướng đầu tư gần đây.
Khi vung thử chiếc roi, cô mới biết bạn diễn hôm nay là một người mới vào nghề. Bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp mà lại là loại vai yêu cầu cao như thế này, Faye không khỏi lo lắng liệu hôm nay có thể hoàn thành công việc đúng giờ không.
Những thói quen nghề nghiệp từ diễn xuất chính kịch luôn khó bỏ; Faye chỉ vừa nói qua vài câu thoại đã định sẵn rồi tiếp tục hỏi đạo diễn về bạn diễn hôm nay.
"Lần này chị chọn người đúng theo gu của em đấy, còn là sao nhí nổi tiếng từ nhỏ. Thế nào, cây tiền của tôi, có làm em hài lòng chưa?"
"Đừng miêu tả em như một kẻ đồi bại vậy chứ... chỉ là công việc thôi, hơn nữa cũng vì kiếm tiền cho mấy người." Faye bĩu môi. Bộ đồ ôm sát hạn chế cử động của cô, nếu không có lẽ cô đã nhảy xuống tung cho đạo diễn một cú cùi chỏ.
Chiếc tất dài bó sát đùi gây ngứa, và cuối cùng Faye cũng thấy bạn diễn hôm nay xuất hiện. Cô gái có dáng người mảnh mai, làn da trắng mịn, động tác bước vào cửa tự nhiên như một học sinh ngoan trở lại lớp sau giờ ra chơi.
"... Xin lỗi! Ở trường có chút chuyện nên em đến hơi trễ." Khuôn mặt cô gái thoáng vẻ ngây thơ như một con thú nhỏ rơi vào bẫy, khiến cả hai người có mặt đều không khỏi lúng túng.
"Chị Wan, chị đừng dọa em nhé, cô bé này đã đủ tuổi trưởng thành chưa vậy?!"
#01
Phải đến khi cô gái tóc nâu quỳ xuống đất với đôi mắt đỏ hoe và liếm ngón trỏ của mình, Faye mới hiểu tại sao doanh thu của phim sex luôn ấn tượng đến vậy.
Có lẽ cảm thấy Faye đang mất tập trung, Yoko dùng răng nanh gặm ngón tay cô để ra hiệu đã đến lúc cô phải nói lời thoại.
Một động tác nhỏ thông minh không khỏi khiến Faye thấy có chút đáng yêu. Khẽ nhếch miệng, trong nháy mắt cây roi đã rơi xuống mông Yoko, lưu lại những vết roi chồng chéo nhau.
Làn da trắng ngần như vậy quả thực là loại vải vẽ hoàn hảo nhất.
Khi Faye nhìn thấy nước da và vẻ ngoài quá trẻ con của nàng, cô tin chắc rằng đứa trẻ đó sẽ là ứng cử viên nặng ký cho thể loại phim này.