Em là nữ chính của tôi
Au: 李脩缘-yiz
__________
Dưới ánh đèn mờ ảo, Yoko dựa vào vai Faye. Ban đầu, em không muốn đến nơi ồn ào này, nhưng vì có bóng dáng chị gái ở đây, em đã đồng ý sẽ đi.
"Em sao vậy, có phải mệt rồi không?" Faye hạ giọng hỏi. Yoko hơi ngẩng đầu, nhìn khuôn mặt thanh tú của chị và mỉm cười đáp lại: "Em thấy nơi này thật ồn ào, và cũng hơi mệt, buồn ngủ quá"
Faye thở dài: "Chờ một chút, sắp đến lượt chị rồi."
"Được ạ, vì sắp đến lượt chị rồi, em sẽ đợi thêm chút nữa," Yoko nói với giọng buồn ngủ. Faye nhìn khuôn mặt đáng yêu của em, tự dưng cảm thấy lòng mình xao xuyến. Cô cũng không biết tại sao mình lại cảm thấy như vậy, nhưng hiện tại cần phải giữ bình tĩnh. Với nhiều ống kính đang hướng về phía mình, và việc cô đã từng phủ nhận mối quan hệ giữa mình và Yoko, sẽ không tốt nếu cô công khai thể hiện tình cảm trước đám đông.
Khi cô đang lơ đễnh, thì tiếng của người dẫn chương trình vang lên: "Người đạt danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp năm 2024 là..." Người dẫn chương trình ngừng lại, khiến mọi người càng thêm hồi hộp. Ngồi dưới sân khấu, Faye đảo mắt, không vui nhìn lên. Cảnh này lọt vào mắt của Yoko. Sau một lúc lâu, người dẫn chương trình mới tiếp tục: "Người đạt danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp lần này là Faye Peraya!"
Faye bình tĩnh lại cảm xúc vừa rồi, đứng dậy và đưa điện thoại cho Yoko giữ. Nàng nhận lấy điện thoại và ngay lập tức mở chế độ quay phim. Faye bước thẳng lên sân khấu, khi cô đến trước chiếc cúp, cô thở phào nhẹ nhõm, cầm lấy chiếc cúp và hướng về phía khán giả.
Dưới khán đài, ánh mắt của Yoko không rời khỏi Faye một giây nào. Nàng muốn ghi nhớ từng khoảnh khắc này vào trí nhớ của mình để mãi mãi trân trọng. Trong mắt em, Faye thật quyến rũ, thanh lịch và trang nhã, mọi ưu điểm đều tôn lên vẻ đẹp của cô ấy. Yoko nhìn vào màn hình điện thoại quay cận cảnh Faye, nở một nụ cười ngọt ngào. Em cảm thấy như trên thế gian chỉ còn hai người họ, dường như em chính là khán giả duy nhất của chị ấy.
Sau khi chụp ảnh xong, Faye nhìn Yoko đang quay video cho mình, thầm nghĩ: "Dáng vẻ ngoan ngoãn này của em thật đáng yêu!" Theo chỉ dẫn, cô bước xuống sân khấu và trở lại bên cạnh Yoko, trong khi nàng cũng kết thúc việc quay. Faye ôm chiếc cúp và kể cho Yoko nghe về niềm hạnh phúc của cô, nhưng nói nhiều mà không nhận được phản hồi. Đôi mắt của Yoko hơi nhắm lại, nàng thực sự quá mệt mỏi, hận không thể ngủ một giấc ngay tại đây. Faye thấy em buồn ngủ đến như thế liền vỗ nhẹ vào Yoko và nói khẽ: "Nếu em mệt quá thì chúng ta về nhà thôi", Yoko gật đầu và nói một câu ngọt ngào: "Dạ, được."
Hai người rời khỏi khán phòng trao giải, Faye cầm chiếc cúp đi trước, Yoko cầm điện thoại của mình và của chị theo sau. Mặc dù đám đông có hơi đông đúc, nhưng người ở phía trước luôn mở đường bảo vệ mình, Yoko cảm thấy rất vui vẻ, có một người quan tâm và che chở mình như vậy, nàng nghĩ, thật sự là một điều hạnh phúc.
Trên đường đi, Faye chào hỏi nhóm người hâm mộ, còn Yoko từ phía sau thì an tâm tiếp bước. Khi đến chỗ thang máy, Yoko nhíu mày, nhìn chằm chằm vào chiếc cúp mà không nói ra suy nghĩ của mình. Faye nhận ra ý định của em, liền đưa chiếc cúp cho em. Yoko cầm lấy chiếc cúp, vui vẻ chơi đùa cùng với nó.