Au: 此星作废
Đây chỉ là một đoạn note nhỏ từ bạn Au của loạt fic "Xoáy nước, nhiệt độ chênh lệch..." đồ á. Au đăng lên vào hôm sự kiện mặc bộ tím này nhe. Cơm cũ nhưng khum hề nguội.
Bạn thực sự đã nắm bắt rất tinh tế về sự hấp dẫn và sức hút không thể cưỡng lại giữa Faye và Yoko. Cặp đôi này có một kiểu "tính căng thẳng" (sexual tension*) rất đặc biệt, nó không chỉ dừng lại ở những khoảnh khắc thân mật mà còn tích tụ qua mỗi lần họ gặp nhau, qua mỗi ánh mắt, mỗi động tác.
Cái hay ở chỗ, dù họ có "gần gũi" bao nhiêu lần trong tưởng tượng của người hâm mộ, thì cảm xúc vẫn luôn bùng nổ, càng ngày càng mãnh liệt hơn. Và đúng là với một cặp như họ, việc ai trên, ai dưới, hay ai nắm quyền kiểm soát không thực sự quan trọng.
Faye với vẻ ngoài mạnh mẽ, uy nghi như một biểu tượng sống động của sự "top", chỉ cần đứng thẳng một cách đầy tự tin, với một cái nhướng mày nhẹ là đủ làm đối phương mềm nhũn. Yoko thì lại là một "bông hoa nhỏ" ngoan ngoãn, nhưng khi không ai thấy, cô ấy bộc lộ sự cuồng nhiệt và hoang dã của mình, không cần ai phải hái, chỉ cần nhìn là đã thấy cô ấy đầy quyến rũ, như từng giọt mật tràn ra từ cánh hoa.
Thật dễ để tưởng tượng cảnh Yoko mặc váy ngắn, đôi chân thon dài quấn chặt quanh eo Faye, chiếc váy bó sát để lại những dấu vết đỏ nhạt trên làn da trắng mịn, khiến người khác không thể không chạm vào. Trong khi đó, chiếc áo sơ mi của Faye ban đầu phẳng phiu nhưng rồi lại trở nên nhăn nhúm, một biểu tượng của sự hỗn loạn không thể nói thành lời. Các cúc áo rơi xuống, và ngay lúc đó, những giọt nước mắt cũng lăn dài trên má, còn Yoko, với đôi môi ngậm chặt chiếc cà vạt màu tím, chỉ có thể phát ra những tiếng nói không rõ ràng.
Ánh mắt của Faye, vừa dịu dàng vừa mạnh mẽ, khiến Yoko chỉ cần nhìn thôi đã như tan chảy. Thế nhưng, trong khi đôi mắt đẫm lệ, Yoko vẫn không thể nào rời đi cái nhìn đầy yêu thương ấy.
Cả bầu không khí trở nên nóng bỏng, những dấu vết ẩm ướt trên chiếc quần tây của Faye, từ màu tím nhạt chuyển sang đậm hơn, biểu tượng của một sự hỗn loạn đầy đam mê. Dù quần áo vẫn còn nguyên trên cơ thể, nhưng mọi thứ bên trong Yoko đã hoàn toàn rối bời và bùng cháy bởi cảm xúc.
Một sự kết hợp hoàn hảo, vô cùng hoàn mỹ, cả về cảm xúc lẫn hình ảnh. Chỉ cần một ánh mắt trao nhau thôi, bạn đã có thể tưởng tượng được cảnh đêm nay sẽ kết thúc như thế nào – một cái kết lộng lẫy, tràn đầy mê đắm và rực rỡ.
___
* "Sexual tension" (căng thẳng tình dục) là một thuật ngữ phổ biến tại Mỹ, thể hiện tình huống bạn cảm thấy khó chịu khi bị thu hút bởi một người và muốn gần gũi với họ nhưng không thể.