strawberry cake (H)

1.8K 72 31
                                    

🍓strawberry cake🍰 (H)

Au: 此星作废

——「Chị chính là món quà của em.」

Câu nói này như một câu thần chú, sắp đến sinh nhật của Yoko, không gì làm Faye bận tâm hơn câu này trong những ngày gần đây

Suốt cả tuần, mỗi khi nghĩ đến hai chữ "món quà", lời nói ấy cứ như âm thanh ma quái vang vọng trong đầu Faye, luôn xuất hiện đúng lúc cô đang cân nhắc kỹ lưỡng nên tặng gì.

Trong lòng, một phần cô nghĩ rằng món quà mình chuẩn bị đã đủ tốt, nhưng phần khác lại bị những lời trêu chọc trên các nền tảng mạng xã hội làm lung lay.

Đến nỗi khi trao món quà đã chọn lựa cẩn thận ấy, cô không thể giấu nổi sự bồn chồn. Nhìn Yoko cúi đầu mở quà, Faye vẫn lo lắng liệu em ấy có thực sự vui vẻ như bên ngoài thể hiện, hay chỉ đang che giấu sự thất vọng.

Thực tình mà nói, do tác động của bộ phim, dường như không có món quà nào sánh bằng...

Ý nghĩ này cứ quẩn quanh trong đầu cô đến tận đêm khuya, cuối cùng cô quyết định hỏi rõ liệu trong ngày sinh nhật này có điều gì mà bảo bối của cô không hài lòng.

Đến trước cửa phòng ngủ, Faye hít một hơi thật sâu rồi từ từ đẩy cửa bước vào. Điều đầu tiên cô thấy là chiếc bánh kem đặt trên bàn trà, chiếc bánh nhỏ dành cho hai người không giống như chiếc bánh lớn trong các bữa tiệc sinh nhật. Nguyên liệu rất đơn giản nhưng được làm tinh tế, trông rất ngon miệng, lớp kem hồng trắng xoắn ốc, trên đỉnh xếp một chùm dâu tây cắt đôi.

Ánh mắt cô không dừng lại lâu trên chiếc bánh mà tự nhiên bị thu hút bởi người ngồi trước bàn.

Yoko không hề hay biết đến người bước vào phòng. Khi Faye tiến lại gần, đồng thời Yoko dùng dao cắt bánh và bắt đầu ăn từng miếng nhỏ. Yoko hé mở đôi môi trơn bóng mật đào, đầu lưỡi hơi đưa ra cuốn lấy miếng bánh bông lan mềm mịn từ chiếc thìa, cuối cùng còn liếm nhẹ vệt kem sót lại nơi khóe miệng, gương mặt hiện lên vẻ thỏa mãn khi thưởng thức món ăn yêu thích.

Khi nhìn thấy chiếc bánh, Faye không cảm thấy đói, nhưng cô vẫn khẽ nuốt, cố gắng nén lại dục vọng bất chợt trong lòng.

Người đang ăn bánh rõ ràng còn quyến rũ hơn, như một món tráng miệng quý giá.

Yoko xõa tóc, chiếc áo ngủ màu hồng phấn buông lơi, mềm mại ôm lấy cơ thể nàng, dây lưng lỏng lẻo chỉ có tác dụng giữ cho áo không tuột xuống, phần thừa dài đổ xuống ghế sofa.

Chiếc áo ngủ mỏng manh hầu như không có tác dụng che đậy, chất liệu gần như trong suốt làm lộ rõ nội y ren bên trong và làn da trắng như kem, dù áo rộng nhưng vẫn tôn lên vòng eo thon gọn, lấp ló hai dải dây mỏng vắt chéo từ phần ngực tròn trịa, qua hai xương quai xanh mềm mại như cánh hoa.

Yoko vén tóc ra sau, những lọn tóc như thác đổ che trước ngực, rồi lại kéo vài lọn tóc lên để ăn bánh, khung cảnh nửa che nửa mở, làm tim người nhìn như muốn nhảy ra ngoài.

Như một bông hồng bao phủ bởi màn sương sớm, chờ ngày nở rộ.

Trong phòng tràn đầy mùi hương của Yoko, khiến Faye trong phút say đắm, quên mất mục đích của mình, cô tiến thêm vài bước.

FayeYoko's Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ