"Đối Đầu Giữa Các Cặp Đôi và Wan Tổng" - Câu Chuyện Đồng Nhân Của Nine Stars
Au: 乔伊要长胖了
Sau buổi gặp mặt tại Macau, Wanwan đã triệu tập đội Nine Stars để tổ chức một cuộc họp khẩn cấp.
【Wan】:Mọi người, họp họp. Faye, gọi Yo đang lướt Weibo vào đây. Marissa, kéo Ize tổng của em vào, đừng nấu ăn nữa.
【Faye】:Đợi em một chút.
【Wan】:Ngồi xuống ngay. Nào, hai người giải thích đi, chẳng phải đã nói là ở Trung Quốc thì tiết chế lại một chút sao, Yo, em đã yêu cầu hôn bao nhiêu lần trong buổi biểu diễn?
【Yoko】:Mami, sinh viên vừa hơn 20 tuổi, em có thể giấu được gì?
【Wan】:Không được hôn chắc tiếc nuối lắm nhỉ.
【Faye】:P'wan, bây giờ tên cặp phụ dường như đổi mới. Àiii, chúng em chưa hôn, tên cặp đôi vẫn dùng tên cũ.
【Wan】:... Được rồi, Marissa em nói đi, phần này đột nhiên thêm vào là sao?
【Marissa】:Chỉ là do không khí thôi, p'wan.
【Ize Tổng】:Đúng vậy, không khí mà, không sao đâu wan.
【Wan】:Oi, chị không bảo các em tới để trấn an chị. Công ty quy định các em phải chú ý... ở nơi công cộng không được như ở riêng tư...
【Marissa】:Hóa ra chị đang nói chuyện hôm qua, em tưởng p'wan tức giận vì p'Faye vừa đăng một bài rất hot trên Instagram.
【Ize Tổng】:fayeyoko...
【Wan】:Fan của cô ấy nhiều như vậy, điều này không... Hả? Đợi đã, là dịch sai hay tôi nhìn nhầm, luôn bên nhau? Các em công khai mà không thông báo cho chị?
【Faye】:P'wan, đó cũng là do không khí thôi.
【Wan】:Chị nhận được rất nhiều tiểu thuyết được fan đề xuất, không có mấy cuốn là chuyện tình ngọt ngào như thế này, các em làm thế này sao đóng các vai khác được?
【Yoko】:P'faye, vài ngày nữa em đăng một bài nhạc buồn, chị thấy sao?
【Faye】:Đừng Yo, mọi người sẽ đau lòng.
【Wan】:... Đau lòng cho chị đi, chị chọn kịch bản cho các em đến mờ cả mắt...
【Ize Tổng】:Không sao, CEO và COO mới sắp đến rồi, để họ chọn.
【Wan】:Ize à, không phải vấn đề ở người chọn kịch bản... Là do Fayeyoko quá ngọt ngào, nếu chị không tự mình chứng kiến ở đầu giường, chị cũng nghĩ là diễn quá xuất sắc.
【Faye】:Ở đầu giường? Chúng em ra ngoài còn không cho ở chung phòng, chị đứng ở đầu giường Yo xem chúng em nhắn tin yêu đương sao?
【Wan】:Ở chung phòng? Các em còn muốn ở chung phòng? Nếu vậy thì không cần chọn kịch bản nữa, trực tiếp phát sóng cuộc sống hôn nhân của các em có được không?
【Marissa/Yoko】:Ý kiến hay!
【Ize Tổng】:Marissa ngoan, đừng kích động. (Nhỏ giọng) Đừng làm chị ấy giận.
【Faye】:Được thôi, nhưng hãy nhấn mạnh một điều.
【Wan】:Chị mệt rồi... Điều gì?
【Faye】:I am Top.
【Wan/Ize Tổng/ Marissa】:......
【Yoko】:P'wan, hối hận vì đã nói với chị ấy ý nghĩa của "1" rồi chứ.
【Faye】:Không nói cho chị thì chị không phải sao?
【Yoko】:Là em mới đúng.
【Faye】:Được, em top. Trừ trên giường ra 🤫.