Series trải bài trong siêu thoại 22
Lấy từ acc weibo: 三土没戴老花镜8.7.24
Theo yêu cầu của mọi người, tôi lại rút một nhóm bài về tình trạng tình cảm hiện tại của chị và em. Cá nhân tôi nghĩ rằng họ hiện đang khá ổn định, nhưng nếu mọi người lo lắng về tình trạng của họ, thì tôi cũng không ngại rút bài để kiểm tra.
Câu hỏi: Đánh giá mối quan hệ hiện tại của chị và em như thế nào?
Hôm nay tôi sẽ trực tiếp để nghịch tử cung cấp thông tin từ một góc nhìn thứ ba, và chia sẻ với mọi người. Ban đầu tôi chỉ định rút một nhóm, nhưng sau khi suy nghĩ, tôi quyết định sử dụng chín lá bài để có cái nhìn toàn diện hơn. Bây giờ chúng ta hãy xem các lá bài.
Lá bài đầu tiên là [Chìa khóa], cho thấy mối quan hệ này rất quan trọng đối với cả hai bên, dù là về nhu cầu tình cảm, nhu cầu phát triển hay nhu cầu công việc thương mại, họ đều là người quan trọng nhất trong lòng nhau, điều này không thể nghi ngờ.
Lá bài thứ hai là [Ngôi nhà], lá bài này đã được giải trước đây, cho thấy họ là người thân, có thể hoàn toàn tin tưởng, là sự ấm áp và dựa dẫm của nhau, rất vững chắc và đáng tin cậy.
Lá bài thứ ba là [Người phụ nữ], cho thấy mối quan hệ này có sự ảnh hưởng mạnh mẽ của nữ giới, tình cảm giữa họ thể hiện nhiều cảm xúc tinh tế đặc trưng của nữ giới, có chút ý nghĩa của "cô gái giúp cô gái".
Lá bài thứ tư là [Cây roi], đại diện cho sự tranh cãi, mâu thuẫn và còn là sự tranh cãi lặp đi lặp lại. Có nghĩa là, trong thời gian gần đây chị và em đã cãi nhau, không chỉ một lần, điều này dẫn đến sự xuất hiện của lá bài [Mây], tôi đã nói trước đây rằng lá bài này trong Lenormand là lá bài khó giải nhất, vì nó đại diện cho sự thay đổi không ngừng, gây cảm giác hỗn loạn, không rõ tình hình, không biết bước tiếp theo phải làm gì. Điều này khiến người ta cảm thấy bị che mắt, suy nghĩ và cảm xúc rất hỗn loạn.
Thực ra tôi thấy điều này rất bình thường, trước hết tranh cãi giữa chị và em có thể không liên quan đến công việc hay hợp tác của họ, vì các lá bài trước đó không đề cập đến bất kỳ nội dung công việc nào, nên khả năng lớn là vì mối quan hệ cá nhân và tình cảm của họ. Nhưng tôi nghĩ với những gì đã xảy ra gần đây, việc hai người tranh cãi là điều rất bình thường, mọi người không cần quá nghiêm trọng hóa.
Không có mối quan hệ nào đảm bảo không cãi nhau suốt đời, điều này cũng không thực tế. Vì vậy, việc này xảy ra rất bình thường, họ tự giải quyết được là tốt rồi. Chúng ta không cần phải lo lắng cho họ. Đó là [chuyện riêng tư, chuyện riêng tư, chuyện riêng tư], việc quan trọng nói ba lần!
Lá bài thứ sáu lại là một lá bài [Người phụ nữ], có hai hướng giải thích, thứ nhất là vì họ không thể rõ ràng và giải quyết một số mâu thuẫn và vấn đề, dẫn đến họ trở nên cảm tính hơn, phát huy đến mức tối đa sự nhạy cảm tinh tế của phụ nữ. Cách giải thích khác là tranh cãi lặp đi lặp lại của họ có thể liên quan đến một người phụ nữ. Nhưng vì lá bài ba lá [Cỏ ba lá] xuất hiện sau đó, có nghĩa là việc này đã được hai người giải quyết thành công.
Lá bài thứ bảy là [Nhẫn], đại diện cho việc hai người đạt được một số thỏa thuận hoặc cam kết, làm cho mối quan hệ trở nên vững chắc hơn.
Lá bài thứ tám là [Kỵ sĩ], trước đó đã nói anh ta thường mang lại tin tốt, nên cũng có nghĩa là mối quan hệ này hoặc giai đoạn này bước vào một giai đoạn mới tốt đẹp hơn.
Lá bài cuối cùng là [Sách], cho tôi thấy rõ ràng rằng chị và em không có ý định công khai bất cứ thông tin nào về mối quan hệ của họ, những chuyện riêng tư sẽ chỉ được giữ trong lòng họ, không tiết lộ cho công chúng. Vì Sách ở đây đại diện cho [bí mật], điều này phù hợp với buổi livestream của chị ngày 5 tháng 7 trên Taobao, bao gồm cả lần phỏng vấn trước đó, chị đã nói tương tự [bí mật, không nói, không nói cho các bạn biết].
Vì vậy, thái độ của họ đã rất rõ ràng, họ không muốn công khai sự hiểu biết và nhận thức về mối quan hệ này, cũng như thỏa thuận đã đạt được. Họ cho rằng đó là cuộc sống cá nhân, không thuộc phạm vi công việc. Về điểm này, cả hai người đã suy nghĩ rất kỹ lưỡng, lá bài [Người đàn ông] dưới lá bài Kỵ sĩ là minh chứng tốt nhất, vì tốc độ của Kỵ sĩ thường rất nhanh, hành động rất mạnh mẽ, nên đôi khi có chút liều lĩnh. Nhưng dưới anh ta là lá bài [Người đàn ông], có nghĩa là sự phân tích rất lý trí, lạnh lùng và cẩn thận, nên không còn liều lĩnh nữa, mà mang sức mạnh kiên định, rất chắc chắn. Còn lá bài linh hồn ở bên trái, vẫn bổ sung cho lá bài nhẫn, cam kết hoặc thỏa thuận mới của họ vẫn xuất phát từ nhân quả và duyên phận từ kiếp trước, vẫn khiến họ sâu sắc gắn kết với nhau. Sức mạnh cao cấp này không phải chúng ta có thể dễ dàng từ bỏ.
Cuối cùng tôi muốn tổng kết lại, cãi nhau là rất bình thường, bất kỳ mối quan hệ nào cãi nhau cũng rất bình thường và đều là chuyện rất riêng tư. Hy vọng mọi người tỉnh táo khi hâm mộ thần tượng, đừng vì điều này mà suy đoán hành vi gần đây của họ, không hài lòng với một số lời nói và hành động của họ, từ đó tấn công một trong hai người. Đây là hành vi rất vô lý và không hợp lý, không ai phải hy sinh cuộc sống riêng tư của mình cho giá trị cảm xúc của bạn, và cũng không cần thiết phải đặt cảm xúc của bạn vào mối quan hệ thân mật của họ, dù là ngôi sao hay người bình thường, cũng không cần thiết phải làm điều này, mong mọi người hiểu. Vì vậy, lá bài bổ sung cho [roi] là [thư], tôi sẽ không giải nghĩa, sẽ không vì sự tò mò không cần thiết mà đưa tất cả thông tin sâu sắc của họ ra ngoài. Mong mọi người hiểu [cúi đầu].